คลิปวีดีโอ : MV รักแท้แค่หนึ่งคน : หนูนา-หนึ่งธิดา

MV รักแท้แค่หนึ่งคน : หนูนา-หนึ่งธิดา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แรงต่อเนื่องจริงๆ สำหรับ หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ ที่มาพร้อมความน่ารัก สดใส เป็นธรรมชาติ และยังพ่วงมาด้วยรางวัลมากมายจากภาพยนตร์เรื่อง กวน มึน โฮ ไม่ว่าจะเป็น รางวัลสุพรรณหงส์ (นักแสดงหญิงยอดเยี่ยม), รางวัลจากชมรมวิจารณ์บันเทิง (นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม), STARPICS THAI FILMS AWARDS (นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม) รวมไปถึงรางวัลด้านเพลง Gmember Awards 2010 จาก รักไม่ต้องการเวลา (รางวัลเพลงประกอบภาพยนตร์ยอดนิยม)



และล่าสุดนางเอกละคร ในละครสปอร์ตดราม่าโรแมนติก โลมา กล้าท้าฝัน ที่กำลังมาแรงสุดๆ โกยเรตติ้งถล่มทลาย ซึ่งนอกจากรับบทนางเอกแล้ว หนูนา ยังได้รับหน้าที่ร้องเพลงประกอบละคร รักแท้แค่หนึ่งคน เพลงป๊อป ที่เค้นอารมณ์ด้วยเสียงเปียโนและกีต้าร์ ตอกย้ำความรู้สึกลำบากใจในการตัดสินใจเลือกใครสักคน ซึ่งได้ โทนี่ รากแก่น พระเอกหนุ่มฮอต จากละครเรื่อง โลมา กล้าท้าฝัน มาร่วมแสดง เป็นหนุ่มจิตใจดีที่ช่วยพาหนูนาส่งโรงพยาบาล หลังจากเป็นคนเดียวที่พบเห็นเธอประสบอุบัติเหตุ จนทำให้เธอสูญเสียความทรงจำ และแล้วเรื่องราวความรัก ความผูกพันและความห่วงเป็นใยจึงเกิดขึ้น แต่เมื่อวันหนึ่งหนุ่มรู้ใจตัวจริง บอล-สรณัฐ ยุปานันท์ ปรากฏตัว เหตุการณ์รักสามเส้าจึงเกิดขึ้น แต่จะลงเอยยังไง ต้องติดตามชม



สำหรับมิวสิกวีดิโอเพลง รักแท้แค่หนึ่งคน ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่ โรงเรียนสาธิตพัฒนา โดยเซ็ทฉากเป็นโรงพยาบาล เรื่องราวเริ่มจาก หนูนา ประสบอุบัติเหตุระหว่างขี่จักรยานเข้าอย่างจัง เลยได้พบหนุ่มจิตใจดี โทนี่ แต่เมื่อวันที่หนุ่มรู้ใจตัวจริง มาที่โรงพยาบาล จึงเกิดปัญหารักสามเส้า ตามเนื้อเรื่อง หนูนา-โทนี่ ต้องสวมบทบาทเสมือนคู่รัก ในฉากดูแลตอนไม่สบาย ป้อนข้าว ป้อนน้ำ และต่อด้วยฉากหวานๆ หยอกล้อเล่นกัน ซึ่งแต่ละฉากก็ไม่ได้ผ่านง่ายๆ ทั้ง หนูนา-โทนี่ ต้องทุ่มกันสุดตัว ถ่ายกันเช้ายันเช้าทีเดียว

หนูนา เล่าว่า ....ตื่นเต้น และดีใจมากเลยค่ะ ที่ได้ร้องเพลง รักแท้แค่หนึ่งคน เพลงป๊อปช้าๆ เศร้าๆ พูดถึงรักสามเส้า ที่เลือกไม่ได้จริงๆ หนูนาชอบดนตรี ฟังแล้วเศร้าสะเทือนใจดี ตัวเองก็ยังไม่เคยร้องเพลงเศร้าขนาดนี้เลยค่ะ แต่โชคดีที่หนูนาแสดงในละคร โลมา กล้าท้าฝัน เลยทำรู้สึกอินกับเพลงนี้มากขึ้น ซึ่งในชีวิตจริง ยังไม่เคยเจอกับเหตุการณ์รักสามเส้า ที่มีผู้ชายมารุมรัก และดูแลดีขนาดนี้เลยค่ะ แต่ถ้ามีโอกาสเกิดขึ้นจริงๆ ก็คงลำบากใจ ที่ต้องเลือกใครสักคนค่ะ สำหรับการถ่ายทำมิวสิกฯ ในวันนี้ พอทราบว่าหนูนาต้องมีฉากที่ พี่โทนี่ และ พี่บอล โผเข้ามากอด ก็เขินๆ เหมือนกัน แต่ก็คิดว่าเป็นการแสดง ไม่ใช่ชีวิตจริง ซึ่งก่อนถ่ายหนูนาก็ขอเวลาทำสมาธิด้วย เลยผ่านไปได้ด้วยดีค่ะ

....และก็ยังโชคดีอีกที่มี พี่โทนี่ ซึ่งสนิทกันอยู่แล้ว มาแสดงด้วย ทำให้กองถ่ายสนุกมากขึ้น เพราะจริงๆ แล้ว พี่โทนี่ เป็นคนอารมณ์ดี ขี้เล่น ขี้แกล้ง เลยช่วยทำให้การแสดงง่ายขึ้นเยอะค่ะ หนูนาก็ขอฝากแฟนๆ ช่วยติดตามชมมิวสิกวิดีโอ รักแท้แค่หนึ่งคน ด้วยนะคะ เชื่อว่าเพลงนี้คงโดนใจหลายๆ คน โดยเฉพาะคนที่กำลังตกในสถานการณ์ที่เลือกใครไม่ได้แบบนี้ค่ะ

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ รักแท้แค่หนึ่งคน ของสาวเสียงดี หนูนา หนึ่งธิดา พร้อมกันครั้งแรก ในรายการ ไฟว์ไลฟ์ วันจันทร์ที่ 16 พฤษภาคมนี้ เวลา 00.15-01.05 น. ทางททบ.5 หรือติดตามชมในรายการ ทาง แบง แชนแนล ช่องของคุณ ใจรุ่นเจนเนอเรชั่น และถ้าคุณกำลังอยู่ในสถานการณ์ที่เลือกใครไม่ได้แบบนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา