คลิปวีดีโอ : MV ชีวิตคู่ : ปาน ธนพร

MV ชีวิตคู่ : ปาน ธนพร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เรียกได้ว่าเป็นเอ็มวีไตรภาคดราม่าเข้มข้นที่หลายๆคนรอคอยติดตามต่อว่าภาคจบจะเป็นอย่างไร กับฉากที่ทิ้งท้ายไว้ให้ค้างคาใจในเอ็มวีภาคที่แล้วของซิงเกิ้ล เหมือนตาย...ทั้งที่ใกล้กัน ของศิลปินหญิงคุณภาพ ปาน-ธนภร แวกประยูร ล่าสุด มีซิงเกิ้ลใหม่ ชีวิตคู่ รวมถึงเอ็มวีตอนจบออกมาให้ติดตาม โดยยังคงมีพระนางคู่เดิมคือ เต๋า-สมชาย และ ชมพู่-อารยา มาร่วมแสดงในเอ็มวีภาคต่อเพลงนี้แบบดราม่าเข้มข้นเหมือนเดิม รายละเอียดเป็นอย่างไรไปฟังจากปาก ปาน กันเลย



ในเอ็มวีภาคต่อเพลง ชีวิตคู่ ทั้งปานและทีมงานตั้งใจอยากให้มันออกมาในทางบวก เหมือนกับความหมายในเพลงค่ะ เนื้อหาก็จะเป็นบทสรุปที่ย้อนกลับไปให้เห็นถึงความรักความผูกพันของคู่รักระหว่างพระเอกกับนางเอง ที่ยังคงได้น้อง เต๋า กับน้อง ชมพู่ มาแสดงเหมือนเดิม คือในบททั้งคู่จะแสดงความรักกันแบบชีวิตคู่จริงๆ ซึ่งเป็นบทสรุปให้เห็นว่าเค้าจะดำเนินชีวิตคู่ต่อไปอย่างไร และ แตงโม ที่เล่นเป็นแฟนเก่า จะดำเนินชีวิตต่อไปอย่างไร ในเมื่อตัวเองเคยเป็นแค่แฟนเก่า แล้วกลับมาทวงคืน แต่ทำได้ไหมอย่างไร



ในการถ่ายทำวันนี้ เลยมีหลากหลายมุมที่แสดงให้เห็นการใช้ ชีวิตคู่ ที่มีทั้งฉากกุ๊กกิ๊ก, ฉากทะเลาะ, ฉากร้องไห้,ฉากอุบัติเหตุ โดยเฉพาะฉากแรกเลยที่เป็นตอนต่อจากเอ็มวีเพลง เหมือนตาย...ทั้งที่ใกล้กัน ที่เป็นจุดพลิกผันให้พระเอกกลับมาเดินได้อีกครั้ง เพราะความตกใจสุดขีดจึงวิ่งมาช่วยนางเอกได้ทัน แต่เรื่องราวก็ยังไม่แฮปปี้ พระเอก คือ เต๋า ก็ต้องทำดีกับนางเอกต่อ รวมถึงมีเหตุการณ์ตอนท้ายเรื่องที่พระเอกประสบอุบัติเหตุ ซึ่งทำให้นางเอกเสียใจมาก แต่จะจบอย่างไรต้องลองลุ้นติดตามาดูกัน เพราะในการแสดงของนักแสดงทุกคนปานขอบอกเลยว่า ทั้ง เต๋า, ชมพู่ และ แตงโม เค้าแสดงได้ดราม่าเข้มข้นสมบทบาทมากค่ะ แต่จะเข้มข้นอย่างไร อยากให้ทุกคนลองติดตามในเอ็มวีเพลง ชีวิตคู่ นี้ทางรายการทีวี และเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง เชื่อว่าทุกคนน่าจะถูกใจและอินกับเอ็มวีเพลงนี้



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา