คลิปวีดีโอ : MV ทิ้งเขาซะ : เคโอทิค

MV ทิ้งเขาซะ : เคโอทิค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เปิดตัวเพลงใหม่ ทิ้งเขาซะ กันไปแล้ว ในงานคอนเสิร์ต เคโอทิค เดอะรีลไทม์ คอนเสิร์ต ที่ผ่านมา สำหรับ 5 หนุ่มบอยด์แบนด์ K-OTIC (เคโอทิค) จากค่ายกามิกาเซ่ในเครือ อาร์เอส ที่มาพร้อมอัลบั้มใหม่ในชื่อ REAL (เรียล) ในคอนเสิร์ตอีกด้วย



ล่าสุดได้ลุยถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลง ทิ้งเขาซะ(Leave Him) ซิงเกิ้ลแรกเปิดตัวอัลบั้มใหม่ REAL(เรียล) เป็นที่เรียบร้อย โดยปิดผับร้านรูท66 ย่านอาร์ซีเอ พร้อมชวนแฟนคลับนับร้อยมาร่วมในการถ่ายทำด้วย ซึ่งนอกจากทั้งร้อง ทั้งเต้น โชว์สเต็บท่าที่ซุ่มซ้อมมานานกว่า 2 เดือนกันแล้ว 5 ยังหนุ่มยังถอดเสื้อโชว์ซิกแพค ให้สาวๆได้เตรียมละลายกันอีกด้วย แต่ไฮไลท์เด็ดที่ทำเอา 5 หนุ่มออกอาการตื่นเต้นกลับอยู่ที่ซีนดราม่าที่ต้องจูบประกบปากต่อปาก กับนางเอกสาวอินเตอร์ ชาวนิวซีแลนด์ เคซี่ ซึ่งกว่าที่แต่ละคนจะผ่านซีนนี้ไปได้ ทำเอาหนุ่มๆเหงื่อตกกันทีเดียว



เอ๊ะ...หรือว่าเกร็งกันหรือเปล่าน๊ะ? งานนี้ผู้กำกับอยากได้ซีนที่มีภาพการจูบจริง ทำให้แต่ละซีนกว่าจะผ่านไปได้ ทำเอาหนุ่ม ป๊อปปี้ และ โทโมะ ถึงกับเหงื่อตก ออกอาการประหม่าและเขินกันสุดสุดไป เลยทีเดียว แต่ 2 หนุ่ม รีบบอกว่า ได้เตรียมตัวมาอย่างดี ทั้งยาอม น้ำยาบ้วนปาก มาแล้ว แต่ก็วายยังประหม่าอยู่ แหม๋จะไม่ประหม่าได้ไงล่ะ สาวกแฟนคลับอยู่กันเต็มห้องทีเดียว จะเป็นอย่างไรลองถามหนุ่มๆกัน

ป๊อปปี้ .....ก็เป็นครั้งแรกของผมครับที่ต้องเล่นซีนแบบนี้ จริงๆไม่ค่อยถนัดเลย ค่อนข้างเกร็งเหมือนกันครับ เพราะในเรื่องเราต้องจูบกับนางเอก ตอนแรกเราก็เสนอว่าใช้มุมกล้องดีมั๊ย? แต่ผู้กำกับอยากได้ภาพจูบจริง ก่อนถ่ายเลยพูดคุยทำความรู้จักกันก่อนเพื่อเวลาแสดงเค้าจะได้ไม่เกร็งมาก ซึ่งภาพที่ออกมาก็ดูสวยมากครับ ไม่ได้ออกไปในทางที่ไม่ดีนะ ซึ่งก็อยากให้แฟนๆติดตามชมเอ็มวีเพลงนี้กัน ทิ้งเขาซะ(Leave Him) ติดตามดูได้แล้วครับ ขอบคุณครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา