คลิปวีดีโอ : MV ความเหงาทำได้ทุกอย่าง : แบล็ค วานิลลา

MV ความเหงาทำได้ทุกอย่าง : แบล็ค วานิลลา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ได้เวลาปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ ความเหงาทำได้ทุกอย่าง ออกมาโดนใจคนช้ำรักกันอีกครั้ง หลังปล่อยให้ ซิงเกิ้ล คนในความลับ ครองใจแฟนเพลงไปแล้ว สำหรับ 4 หนุ่ม แบล็ค วานิลลา ซึ่งประกอบด้วย แบงค์, กราฟ, โดม, และเอ ล่าสุดยังส่งมิวสิควีดีโอออกมาให้ติดตามชมกันอีกด้วย ซึ่งงานนี้หนุ่ม แบงค์ ทุ่มให้กับการแสดงมิวสิควีดีโอเพลงนี้เต็มที่ จะเป็นอย่างไรไปฟังกัน



วันนี้พวกเรามาถ่ายทำมิวสิควีดีโอซิงเกิ้ลที่สองเพลง ความเหงาทำได้ทุกอย่าง กันครับ ในมิวสิควีดีโอเพลงนี้จะมีพระเอกนางเองถึงสองคู่ คือ แบงค์ กับ กราฟ คือเรื่องราวในมิวสิควีดีโอเพลงนี้ เราทั้งสองคนมีคนรักที่เรารักเค้ามาก แต่ก็ต้องมาเจอเหตุการณ์ที่ทำให้ต้องเสียใจ กล้ำกึ่งระหว่างความรักกับความเหงา จนวันหนึ่งเรามารู้ว่าที่เค้ามาดีกับเรามาอยู่กับเรา จริงๆ แล้วเค้าแค่เหงา ซึ่งแบงก์เชื่อว่าหลายๆ คนคงเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้



ในซีนสำคัญของแบงก์วันนี้ ผู้กำกับให้แสดงอารมณ์เศร้าเสียใจแบบสุดๆ เป็นซีนในห้องน้ำ ในบทแบงค์ต้องเศร้าและเสียใจมากจนถึงขนาดทำร้ายตัวเองด้วยการใช้กำปั้นทุบกำแพงจนเลือดสาดมือแตกเลย แต่โชคดีที่ซีนนี้เล่นไม่พลาดไม่งั้นมือแบงก์คงแตกจริงๆ แน่ (หัวเราะ) แต่ก็ขอบอกเลยว่าเล่นยากเหมือนกันนะ ผู้กำกับต้องเทคอยู่หลายรอบ (ยิ้ม) เพราะต้องทำอารมณ์เยอะมากๆ แต่ก็ผ่านมาได้ ยังไงก็อยากให้ทุกคนลองติดตามชมมิวสิควีดีโอเพลงนี้ของพวกเรา แบล็ค วานิลลา กันนะครับ ติดตามชมมิวสิควีดีโอเพลง ความเหงาทำได้ทุกอย่าง ได้ในรายการโทรทัศน์และเคเบิ้ลทีวีในเครืออาร์เอสฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา