คลิปวีดีโอ : MV อย่าทำอย่างนี้ไม่ว่ากับใคร...เข้าใจไหม : เบิร์ด ธงไชย

MV อย่าทำอย่างนี้ไม่ว่ากับใคร...เข้าใจไหม : เบิร์ด ธงไชย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ชวนแฟนมาอาสาสนุกจนอัลบั้ม อาสาสนุก สร้างความสนุกให้คนทั้งประเทศ หลังเต้นกันสนั่นเมืองไปกับ ทูมัช โซมัช เวรี่มัช กันแล้วสำหรับอัลบั้มใหม่ของซูเปอร์สตาร์ เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ ล่าสุดเพื่อสานต่อความแรงของอัลบั้ม เบิร์ด เตรียมชวนทุกคน อาสามาซึ้ง กันต่อด้วยการหยิบเพลงซึ้งเพลงใหม่ อย่าทำอย่างนี้ไม่ว่ากับใคร...เข้าใจไหม มาทำมิวสิกวีดีโอสุดซึ้งให้แฟนเพลงได้ชมกันแล้ว



โดยงานนี้คว้าตัวพระนางสุดฮอตอย่างหนุ่ม เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี รีเทิร์นมาประกบคู่กับนางเอกสาว หนูนา หนึ่งธิดา โสภณ จากภาพยนตร์เรื่อง กวนมึนโฮ ที่โคจรมาเล่นคู่กันอีกครั้ง โดยงานนี้ ผกก.หนุ่ม ดล ผดุงวิเชียร วางเนื้อเรื่องให้ เบิร์ดรับหน้าที่เป็นคนเขียนบทหนังนั่งแต่งเรื่องราวความรักของหนุ่มเป๋ง(เต๋อ)กับสาวแก้ว(หนูนา) ที่สนิทกันตั้งแต่สมัยเรียน จนความใกล้ชิดของแก้วทำให้ใจของเป๋งหวั่นไหว จนวันหนึ่งแก้วได้ส่งกุหลาบพร้อมจดหมายเพื่อบอกความรู้สึกให้เป๋ง แต่เพราะแก้วมักมีมนุษยสัมพันธ์ดีกับ แทน รุ่นพี่ที่ร้านวีดีโอ ทำให้เป๋งเกิดความไม่แน่ใจกับสิ่งที่แก้วทำ สุดท้ายจะแฮ๊ปปี้เอ็นดิ้งหรือไม่ ต้องไปติดตามบทสรุปความรักครั้งนี้ได้พร้อมกันทั่วประเทศ 9 พ.ค.นี้ ทุกรายการ พร้อมไปติดตามตอนจบเวอร์ชั่นอื่นๆได้ใน ยูทูป ว่าใครจะประทับใจตอนจบของเรื่องแบบไหนกัน



การถ่ายทำวันนั้นตอนเช้ายกกองไปถ่ายกันที่ร้านวีดีโอย่านปากเกร็ด ประเดิมซีนแรกทั้งเต๋อและหนูนาก็รับบทหนักกับซีนอารมณ์กันเลย เป็นฉากระเบิดอารมณ์ของเป๋งขณะหอบกุหลาบมาหาแก้วแต่เจอแก้วกำลังกุ๊กกิ๊กกับพี่แทนที่ร้าน แค่รอบซ้อมเห็นแววตาโกรธของเต๋อก็ทำเอาหนูนาขนลุก แต่พอเอาเข้าจริงจังหวะที่เต๋อจะตวาดกลับหลุดหัวเราะจนต้องเทคใหม่ เต๋อเลยขอไปทำสมาธิแป๊บ พอกลับมาจัดหนักระเบิดอารมณ์ใส่หนูนาเต็มๆ ข้างฝ่ายหนูนาก็ไม่ยอมแพ้ ระเบิดต่อมน้ำตาออกมาเต็มหน้า พร้อมกับตบหน้าเต๋อจริงเต็มแรงไป 7 รอบกว่าจะสะใจผกก.

ทำเอาเล่นเสร็จหน้าเต๋อแทบระบม จากนั้นถึงย้ายไป บ้าน ย่านกรมชลประทาน ย่านปากเกร็ด เปลี่ยนอารมณ์ให้ทั้งคู่ซึ่งคุ้นมือกันอยู่แล้ว มาร่วมซีนกุ๊กกิ๊กกันอาทิ สระผมให้กัน , ซ่อมจักรยานด้วยกัน , แย่งกันกินสายไหม รวมถึง ขี่จักรยานเล่นกัน แบบไม่มีเขินเพราะคุ้นงานกันอยู่แล้ว และพอพี่เบิร์ดมาถึง ก็เริ่มประเดิมเก็บซีนพี่เบิร์ดนั่งเขียนบทกับโน๊ตบุ๊คแบบอมยิ้มๆ และถ่ายเส้นร้องเพลงนี้ไปด้วยเลย ไม่นานก็เสร็จ

พอถ่ายเสร็จ เต๋อ- ฉันทวิชช์ เผยถึงเรื่องนี้ว่า.....ในเรื่องนี้ผมกับหนูนาเป็นเพื่อนที่สนิทกันมาตั้งแต่สมัยเรียน และผมก็รู้สึกว่าเค้าให้ความสำคัญกับพี่ที่ทำงานร้านวีดีโอเท่าๆกับเรา ทำให้ผมก็เลยไม่แน่ใจว่าเค้ารู้สึกกับผมยังไงกันแน่ จริงๆตัวผมกับหนูนาเราร่วมงานกันบ่อยมาก ก็ค่อนข้างจะมีเคยมือกัน ทำให้ไม่ต้องมาจูนกันใหม่ แต่เรื่องนี้ที่ยากก็ตรงซีนอารมณ์ ยากตรงมันมีตบหน้าด้วย ตอนเล่นโดนหนูนาตบหน้าไปถึง 7 รอบเพราะ ผมเองเสนอเองว่าตบหน้าจริงๆไปเลยดีกว่าจะได้อารมณ์กว่า พอเสร็จคัทแรกปุ๊บ ตบปั๊บ โอ๊ยมันวิ้งค์เลย(หัวเราะ) ก็อยากให้ติดตามชมกันดูนะครับ เพราะมีตอนจบของเรื่องหลายๆเวอร์ชั่นให้ไปติดตามดูกันด้วยครับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา