คลิปวีดีโอ : MV คิด : สครับบ

MV คิด : สครับบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กำลังฟิตซ้อมคอนเสิร์ตใหญ่ที่กำลังจะมีขึ้นกลางเดือนพฤษภาคมนี้ สองหนุ่มบอล และเมื่อยแ ห่งวงสครับบ ต้องมีคิวไปถ่ายทำเอ็มวีเพลง คิด ที่ในภาษาอังกฤษแปลว่าเด็ก ทั้งสองเลยมีไอเดียว่า น่าจะลองกลับไปทำอะไรสมัยที่เราเด็กๆ อย่างในเนื้อหาของเพลงที่พูดถึงเรื่องการมีอิสระทางความคิดตอนเราเป็นเด็ก กันบ้าง





และ แล้วการกลับไปทำอะไรเด็กๆ ที่ผู้กำกับเอ็มวีและทีมงานจัดเต็มให้สองหนุ่มก็คือ การไปเล่นเครื่องเล่นในสวนสนุกนั่นเอง เอาล่ะสิ สงสัยคราวนี้งานจะเข้าซะแล้ว เพราะครั้งสุดท้ายที่ทั้งคู่ได้นั่งรถไฟเหาะตีลังกา หรือว่าล่องแก่งสะเทิ้นน้ำนี่ก็เป็นสมัยที่ยังเข้าสวนสนุกฟรีวันเด็กกันอยู่ เลย คิดดูละกันว่านานแค่ไหน





มาถึงสวนสนุกที่ถ่ายทำ ทั้งสองหนุ่มก็ยังปากแข็ง บอกไม่ต้องถ่ายนาน เพราะกลัวทีมงานถือกล้องตามถ่ายจะเวียนหัว แต่ที่ออกอาการวิงเวียนก่อนน่ะเป็นคุณพี่ทั้งสองหรือเปล่าก็ไม่รู้ เพราะตอนที่ถึงเวลาต้องขึ้นไปเล่นรถไฟเหาะกันจริงๆ ถึงกลับหน้าถอดสีกันทั้งสองคนเลยทีเดียว



ว่า แล้วพี่เมื่อยก็เป็นแนวหน้ากล้าตาย ขึ้นไปเล่นก่อน โดยมีพี่บอล เอาตัวรอด เอ๊ย เอาใจช่วยอยู่ข้างล่าง เสร็จจากรถไฟเหาะก็เป็นคิวของล่องแก่งที่ตานี้พี่บอลคงจะหนีไม่พ้น เพราะพี่เมื่อยแกจับเอาพี่บอลเข้าสะเอว เกาะท้ายขึ้นไปด้วยกันทั้งคู่ งานนี้ใครอยากรู้ว่าทั้งพี่บอล พี่เมื่อย จะรอดหรือไม่รอด จะมีออกอาการขอยาดมให้อายน้องๆ หลานๆ ที่ไปเล่นอยู่แถวนั้นหรือเปล่าต้องรอลุ้นในเอ็มวีเพลง คิด ได้ทางเคเบิ้ลชั้นนำทั่วประเทศและที่ www.facebook..com/scrubbsonymusic และ www.youtube.com/scubbVEVO

แต่ที่ไม่ต้องรอลุ้น และรับรองว่ามันส์ชัวร์ ก็คือคอนเสิร์ต สครับบ ซิง วันที่ 14 พ.ค.ที่ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี 21 พ.ค. ที่หอประชุมหาวิทยาลัยเชียงใหม่. และ 28 พ.ค. ที่หอประชุมมหาวิทยาลัยขอนแก่น เพราะงานนี้เจ้าตัวทั้งสองคนถึงกลับเอ่ยออกมาหลังจากถ่ายทำเอ็มวีเสร็จเลย ว่า ให้เล่นคอนเสิร์ตเป็นชั่วโมงๆ ยังไม่ยากเท่าขึ้นรถไฟเหาะตีลังการรอบเดียว!!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา