คลิปวีดีโอ : MV ไม่มีเธอก็ยังมีฉัน : ขนมจีน

MV ไม่มีเธอก็ยังมีฉัน : ขนมจีน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ยังไม่หายเฮิร์ทจากซิงเกิ้ลแรก ความเจ็บไม่มีเสียง สำหรับสาวเสียงดี ขนมจีน-กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์ จากค่ายกามิกาเซ่ ในเครืออาร์เอสฯ ล่าสุดเห็น ขนมจีน ควงหนุ่มหล่อหน้าตี๋ไปปรับทุกข์ถึงกลางทะเล แต่หนุ่มที่ว่าไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นหนุ่มไฮโซรูปหล่อ อวบอ้วน-วัฒนา ชุมสาย ณ อยุธยา เพื่อนชายคนสนิทของสาว จินนี่ เพื่อนร่วมค่ายกามิกาเซ่ งานนี้เลยทำให้หลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่าทั้งคู่ไปเจอกันได้อย่างไร เมือเจอคนถามเรื่องนี้ ขนมจีน เลยรีบเคลียร์เป็นการด่วนว่า



....ขนมจีน ไปทะเลกับ อวบอ้วน มาจริง ๆ ค่ะ แต่ ขนมจีน ไม่ได้นัดกันไปเที่ยวนะคะ เราไปทำงานค่ะ ซึ่งการไปทะเลครั้งนี้ก็ไปถ่ายทำมิวสิกวีดีโอ เพลง ไม่มีเธอก็ยังมีฉัน(Over You) เพลงซิงเกิ้ลที่สองที่อยู่ในอัลบั้ม Cycle (ไซเคิล) ของ ขนมจีน เอง สำหรับเพลงนี้ก็เป็นมิวสิกวีดีโอภาคต่อจากเพลงแรก ความเจ็บไม่มีเสียง เหมือนกับเพลงแรกเราได้ถ่ายทอดเรื่องราวความรัก ที่ผิดหวังไปแล้ว พอกลับมาในเพลงนี้ เหมือนเราโตขึ้น ได้เรียนรู้ในอีกแง่มุมความรักที่โตขึ้น



....ไม่ฟูมฟายหรือเสียใจหนักเหมือนเมื่อก่อนแล้ว แต่เป็นการปลอบใจตัวเอง แล้วก็ให้เราหันกลับมา รักตัวเราเองมากยิ่งขึ้น โดยในมิวสิกฯ นี้ก็ได้ อวบอ้วน มารับบทเป็นพระเอก โดยจะถ่ายทอดเรื่องราวความรักหลังจากเฮิร์ทกับความรักครั้งเก่า เพลงนี้ ขนมจีน ก็เลยอยากพักใจตัวเอง เลยถือโอกาสเดินทางไปเที่ยวทะเล พอไปที่นั้นเลยทำให้เราได้เจอกับพระเอก ซึ่งก็คือ อวบอ้วน ผู้ชายที่มองโลกในแง่ดี คอยดูแลเราอยู่ตลอด ทำให้เรารู้สึกดี แต่ในใจลึกๆ ก็ยังแอบกลัว กลัวว่าความรักจะไม่สมหวังเหมือนครั้งที่ผ่านมา เราเลยต้องรักตัวเองให้มาก ๆ ซึ่งสุดท้ายเรื่องราวในมิวสิก ฯ เพลง ไม่มีเธอก็ยังมีฉัน(Over You) จะลงเอยยังไง ก็อยากให้ทุกคนได้ลุ้นกันค่ะ ขนมจีน ก็ขอฝาก มิวสิกฯ เพลงนี้ด้วยนะคะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา