คลิปวีดีโอ : MV หากความฟังอยู่ : เต้-สันต์ ภิรมย์ภักดี

MV หากความฟังอยู่ : เต้-สันต์ ภิรมย์ภักดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ปล่อยเพลง หากความรักฟังอยู่ ซึ่งเป็นเพลงประกอบละคร บันไดดอกรัก ติดชาร์ตวิทยุไปทั่วประเทศ ซึ่งเพลงนี้คนแต่งก็ไม่ใช่ใคร เป็น บอย-โกสิยพงษ์ ที่มาแต่งเนื้อร้องและทำนอง เต้-สันต์ ภิรมย์ภักดี ที่กระโดดมาโชว์เดี่ยวเป็นครั้งแรกก็ขอสานต่อกับเอ็มวีซึ้งๆ ทันที โดยได้นางเอกสาวหน้าใส รถเมล์-คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ มาถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตผู้หญิงไร้รักที่อยู่คนเดียวอย่างโดดเดี่ยว งานนี้ไม่รู้ว่า สาวรถเมล์ จะอินจัดไปหรือเปล่าเพราะปล่อยโฮออกมาแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว





สำหรับเอ็มวีตัวนี้ทีมงานยกกองไปปักหลักถ่ายทำกัน สิงห์เฮ้าส์ ย่านอโศก โดยเซ็ทเป็นห้องนอนของรถเมล์เพื่อถ่ายทำฉากที่เธอนั่งอ่านหนังสืออยู่คนเดียวก่อนจะคิดถึงชีวิตที่โดดเดี่ยวอยู่คนเดียว ไปดูหนังคนเดียว กินข้าวคนเดียว และขณะที่ถ่ายทำอยู่ในเรถเมลล์ก็ต่อมน้ำตาแตกปล่อยโอออกมาทำเอาทีมงานถึงกับอึ้ง หลังจากถ่ายทำเสร็จเจ้าตัวก็เผยถึงเรื่องนี้ .....ต้องบอกว่าดีใจมากที่รถเมล์ได้มาเล่นเอ็มวีเพลงนี้ หลังจากฟังเพลงแล้วต้องบอกว่าเนื้อหาดีมาก เป็นเรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่งที่อยู่คนเดียวทำอะไรคนเดียว ซึ่งรถเมล์เชื่อว่าปัจจุบันมีคนอย่างนี้อยู่เยอะ ถามว่าเหมือนตัวเองมั้ย มันก็เหมือนแหละ ช่วงนี้ชีวิตเราก็เป็นแบบนั้น แต่มันก็ไม่เศร้าถึงขนาดในเอ็มวี เพราะว่ามันไม่มีเวลาคิด เนื่องจากเรามีงานมีครอบครัว แต่รถเมล์เชื่อว่าเพลงนี้จะตรงใจใครหลายๆ คน





ด้านเจ้าของเพลง เต้-สันต์ ภิรมย์ภักดี เปิดใจว่า .....ต้องบอกว่าที่ผ่านมากระแสตอบรับเพลงนี้ดีมาก อย่างไปต่างจังหวัดก็มีคนร้องเพลงของเรา มันก็ทำให้เรารู้หายเหนื่อย เพราะถือว่าครั้งแรกเลยกับการร้องเพลงประกอบละคร และคนที่ทำเพลงนี้ก็ไม่ใช่ใคร คือ พี่บอย โกสิยพงษ์ สำหรับการร่วมงานกับน้องรถเมล์นั้นก็ดีใจมากเช่นกัน เพราะน้องเขาเป็นน่ารัก ซึ่งผมเองก็ติดตามผลงานของน้องเขาอยู่แล้ว พอได้น้องเขามาร่วมงานก็รู้ประทับใจ ซึ่งต้องบอกว่าน้องเขาเล่นได้ดีมาก ผมนั่งดูยังชื่นชมเลยเลยครับ น้องเค้าเล่นได้เก่งมาก ถึงบทบาทจริงๆ

ติดตามเอ็มว่าเพลง หากความรักฟังอยู่ ได้ที่ วิทยุทั่วประเทศ และสามารถชมเอ็มวีได้ทางเคเบิ้ลทีวีและที่ WWW.YOUTUBE.COM หรือเข้าไปอัพเดทงานของ เต้- สันต์ ภิรมย์ภักดีได้ที่ FACEBOOK.COM/TAE KRUNGTHEPMARATHON


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา