คลิปวีดีโอ : MV เพื่ออะไร : เบน ชลาทิศ

MV เพื่ออะไร : เบน ชลาทิศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากปล่อยเพลงจังหวะสนุกๆ อย่าง เพื่ออะไร ออกมารับลมร้อน หนุ่มเบน ชลาทิศ รีบเคลียร์คิวถ่ายทำมิวสิควิดีโอ ที่งานนี้เจ้าตัวของออกไอเดียเด็ด ขอทำอะไรฮาสุดๆ พลิกขั้วหนุ่มเสียงดีมาดนุ่มที่คนคุ้นตา มาเป็นหนุ่มจอมทะเล้น ในเอ็มวีฮาหลุดโลก เรียกว่าเป็นครั้งแรกเลยทีเดียวที่นายเบนยอมทุ่มทุน ตั้งแต่คิดเรื่องเอง เล่นเอง เจ็บเอง ตลอดการถ่ายทำ





ใน MV เพลง เพื่ออะไร หนุ่มเบนรับบทเป็นหนุ่มรักคุดสุดป่วน ที่โดนสาวในฝันตัดสัมพันธ์ ทำให้เขาพร้อมที่จะทำทุกอย่างให้ชนะใจเธอ เริ่มด้วยการหักห้ามใจจากอาหารสุดโปรด น่าหม่ำ ตามด้วย ออกกำลังกายหักโหมขั้นแอ๊ดวานนซ์ จ้อกกิ้งไประรานชาวบ้านไปหน้าตาเฉย โชว์ลีลาฮูลาฮู้ประดับเทพ (ยังอาย) แพเรือแคนูเยี่ยงแชมป์ และอีกหลายซีนฮา ที่ทำเอาทั้งเจ้าตัวและผู้กำกับ พร้อมนักแสดงร่วมฉาก ต้องหัวเราะกันจนท้องแข็ง เรียกว่าต้องเทคแล้วเทคอีก แต่ก็ไม่มีใครอารมณ์เสีย เพราะทุกคนในกองถ่าย ต่างก็สนุกสนานไปกับฉากฮาๆ ที่เบน ทุ่มเท อย่างเต็มที่ และที่สวมทุกบทบาทได้สมจริงขนาดนี้ เพราะเจ้าตัวเองก็บอกว่า เคยทำทุกอย่างมาหมดแล้ว และก็ยังไม่ได้คำตอบว่า ที่อุตส่าห์ทำไปทั้งหมดนั้น ทำไปเพื่ออะไรกัน เรียกว่างานนี้คนที่อินสุดๆ เห็นจะเป็นหนุ่มเบนนี่เอง







...........เบน อยากฝากเอ็มวีเพลงนี้ไว้ให้ดูกันสนุกๆ นะครับ สำหรับใครก็ตามที่เคยมีประสบการณ์มาแล้ว ก็อาจจะขำเป็นเพิเศษ ส่วนมุขฮาๆ ในเรื่องเบนก็ช่วยกันคิดกับผู้กำกับ ใครที่เคยเห็นเบนร้องเพลงรักหวานๆ อาจจะคิดไม่ถึง แต่ว่าจริงๆ แล้วเบนเป็นคนฮาๆ อย่างนี้แหละครับ หวังว่าเอ็มวีนี้จะทำให้ทุกคนยิ้มได้นะครับ และสำหรับแฟนเพลงของหนุ่มคนนี้ที่ กำลังหงุดหงิดกับอากาศร้อนระอุ พอได้ดูเอ็มวีเพลงนี้แล้วไม่อมยิ้มหรือขำก๊ากละก็เรียกว่าเส้นลึกเกินไป หน่อยแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา