คลิปวีดีโอ : MV เพิ่งรู้ว่า...รัก รัก รัก : รวมศิลปิน โมโนมิวสิค

MV เพิ่งรู้ว่า...รัก รัก รัก : รวมศิลปิน โมโนมิวสิค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากปล่อยซิงเกิ้ลพิเศษเพลง เพิ่งรู้ว่า...รัก รัก รัก ออกมาเอาใจแฟนๆ ได้สักพัก ล่าสุด โมโนมิวสิค รวมศิลปินทั้ง G-twenty (จีทเวนตี้) , CandyMafia(แคนดี้มาเฟีย) , CherryBlack (เชอร์รี่แบล็ค) และ มะตูม ก็รีบปล่อยเอ็มวีเพลงนี้ออกมา วันนี้เลยพาไปดูเบื้องหลังการถ่ายทำที่ ร้าน EXTRA VIRGIN (เอ็กซ์ตร้าเวอร์จิ้น) ย่านสุขุมวิท 53 ด้วยเหตุผลที่ว่าในเอ็มวีเพลงนี้ อยากจะให้ออกมาแนวน่ารัก สดใส จึงเนรมิตร้านดังกล่าวให้เป็นสไตล์อบอุ่น เหมาะกับคู่รักที่เพิ่งจะปิ๊งปั๊งกัน และให้ศิลปินทั้ง 13 คน ทำหน้าที่ช่วยเชียร์อัพ ให้คู่รักคู่นี้ได้สมหวังกัน



พระเอกของเอ็มวีได้ โอ๊ต-วรสรณ์ โชติวิเชียรชัย รับบท จอห์น ส่วนนางเอกได้ กิ๊ก-กรกมล เจริญชัย รับบท กี้ มาถ่ายทอดความรักกุ๊กกิ๊กในครั้งนี้ โดยเรื่องราวจะเป็นภารกิจของศิลปินทั้ง 13 คน ที่ต้องสวมบทเป็นเหมือน คิวปิค ทำให้ความรักของหนุ่มสาวคู่นี้สมหวัง โดยสาวๆ แคนดี้มาเฟีย รับบทพนักงานเสิร์ฟในร้าน จีทเวนตี้ รับบทนักศึกษา ส่วน มะตูม รับบทเจ้าของร้าน และ เชอร์รี่แบล็ค รับบทลูกค้าร้องคาราโอเกะอยู่ในร้าน





โดยเรื่องราวทั้งหมดเกิดขึ้นที่ร้านแห่งนี้ เริ่มที่จอห์นมีความห่วงใยกี้ที่ไม่มาทำงานที่ร้านเป็นเวลา 1 สัปดาห์ เต็มๆ แต่จอห์นก็เป็นคนที่รับอาสาทำงานแทนกี้โดยไม่หวังผลตอบแทน จนกี้กลับมาทำงานจึงรู้ว่าผู้ชายคนนี้คือคนที่ทำงานแทนเธอมาตลอด ตั้งแต่นั้นเธอก็เริ่มเห็นใจและมีใจให้จอห์น โดยมีเหล่าศิลปินคอยเป็นคิวปิคให้กับคู่รักคู่นี้ตลอด บรรยากาศภายในกองถ่ายเต็มไปด้วยความสนุกสนาน เพราะเป็นครั้งแรกที่เหล่าศิลปินค่าย โมโนมิวสิค ได้ถ่ายเอ็มวีด้วยกัน ซึ่งสาวๆ สนุกสนานกับบทบาทที่ได้รับอย่างมาก ส่วน มะตูม ซึ่งเป็นผู้ชายคนเดียว ก็เผยความรู้สึกให้ฟังว่า ....วันนี้พวกเราทั้ง 13 คน สนุกมากครับ เพราะเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกสำหรับการถ่ายทำเอ็มวี ส่วนการทำงานก็ราบรื่น เพราะพวกเราทั้ง 13 คน สนิทกันอยู่แล้ว เลยไม่มีปัญหาอะไร และอยากให้ทุกคนรอชมเอ็มวีตัวนี้กันนะครับ รับรองดูไปแล้วจะอมยิ้มตามไปด้วยแน่นอนครับ มะตูมกล่าว

ด้าน นิวเคลียร์ ที่กำลังอินเลิฟอยู่กับ ดีเจ เพชรจ้า ก็ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ขณะถ่ายทำ สงสัยจะคิดถึงหวานใจหนุ่มเพชรจ้าซะล่ะมั้ง!! งานนี้ทีมงานเลยไปสอบถามจากปากเจ้าตัว จึงได้ความว่า ....ก็เห็นพระเอกนางเอกเค้าเล่นได้เข้าขากันมาก เหมือนเป็นคู่รักกันจริงๆ เห็นแล้วก็อินตามไปด้วยเท่านั้นเองค่ะ นิวเคลียร์กล่าว


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา