คลิปวีดีโอ : MV พอได้แล้ว : แหนม รณเดช

MV พอได้แล้ว : แหนม รณเดช

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังส่งซิงเกิลใหม่ล่าสุด พอได้แล้ว เพลงช้ำรักที่มีมุมมองดีๆ จากอัลบั้ม บี วิท ยู (Be With You) ของ แหนม รณเดช วงศาโรจน์ ออกมาให้แฟนเพลงได้ซึ้งกันไปทั่วประเทศ โดยเฉพาะใครที่กำลังอกหักรักคุด ถ้าได้ฟังเพลงนี้ ในช่วงอากาศเย็นๆ คงจะน้ำตาล่วงกันเลยทีเดียว ล่าสุด แหนม ก็ถ่ายมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ไปเรียบร้อย พร้อมให้แฟนเพลงได้ชมกันครั้งแรกคืนวันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคมนี้ ทางรายการ ไฟว์ ไลฟ์ ซึ่ง แหนม ได้เล่าถึงการทำงานให้ฟังว่า





.....สำหรับเพลง พอได้แล้ว ก็เป็นเพลงหม่นๆ เพลงแรกในรอบ 4 ปีที่ผ่านมาที่ผมได้ร้อง เพราะส่วนใหญ่ผมจะร้องเพลงเนื้อหาบวกๆ อย่าง ให้ฉันดูและเธอ หรือ ไม่รักไม่เป็นไร แต่สำหรับเพลง พอได้แล้ว จะพูดถึงความรักที่ไปกันไม่ได้ สุดท้ายก็ต้องแยกทางกัน คือการที่เราคบกับใครสักคนนึงเพื่อศึกษาดูใจกันเมื่อเวลาผ่านไปเราจะรู้ว่าการใช้ชีวิตของเรากับแฟนของเราเป็นอย่างไร ซึ่งผมก็เคยมีประสบการณ์ตรงกับเพลงนี้นะ





...ตอนนั้นก็รู้สึกเสียใจที่ต้องแยกทางกับเค้า แต่ก็เลิกกันด้วยดีต่างคนต่างเข้าใจกัน ไม่มีใครผิดแต่เรารู้กันว่าความต้องการในการใช้ชีวิตของเรากับของเค้ามันต่างกัน ก็เลยเป็นเพื่อนกันดีกว่า ซึ่งมิวสิกฯ เพลงนี้ก็ได้พี่อั๋น (ประพัฒน์ คูศิริวานิชกร) มาช่วยกำกับฯ ภาพสวยมากครับ แถมยังได้นางเอกน่ารักๆ มาช่วยเล่นให้ด้วย ชื่อน้องหงส์ (ฐิตารีย์ วงศ์สว่างพานิช) น้องหงส์เก่งมากคือเราไม่เคยเจอกันมาก่อนแต่พอต้องมาเล่นบทเลิฟซีนแรกๆ ก็จะเขินๆ แต่พอได้พูดคุยกันไปก็หายเกร็ง คือในมิวสิกฯ ผมกับหงส์เป็นแฟนกันแล้วก็ถึงจุดที่ไปกันไม่ได้มีปากเสียงกันในรถ แล้วหงส์ก็ขับรถเข้าไปชนร้านขายของ จากนั้นเราก็นั่งคิดถึงอดีตที่ผ่านมา ก็จะเป็นภาพหวานๆ กุ๊กกิ๊กกัน



.....ซึ่งซีนอารมณ์ซีนนี้ผมก็อินนะคิดถึงตอนที่เลิกกับแฟน อารมณ์มันก็ออกมาโดยไม่รู้ตัว หงส์ก็ส่งอารมณ์ให้ดีด้วย น้ำตาไหลพรากเลย ส่วนซีนกุ๊กกิ๊กที่เรารักกันพี่อั๋นก็ให้ผมกับหงส์นั่งเล่นกันคลอเคลียกัน หอมกันบ้าง (ยิ้ม) แต่ก็ขอโทษน้องเค้าก่อน จริงๆ ก็ไม่ถนัดกับบทเลิฟซีนสักเท่าไหร่ครับ (หัวเราะ) ผมก็ขอฝากมิวสิกฯ เพลง พอได้แล้ว ด้วยนะครับ สำหรับอัลบั้มเต็มวาง 8 เมษายนนี้ จะมีเพลงที่หลายๆ คนชื่นชอบ อย่างเพลง ให้ฉันดูแลเธอ, คุ้นคุ้น, เส้นขนานที่รักกัน, ไม่รักไม่เป็นไร, หนึ่งคำสำคัญ และเพลงใหม่อีก 7 เพลงก็ขอฝากอัลบั้ม บี วิท ยู (Be With You) ด้วยนะครับ

แฟนเพลงของ แหนม รณเดช วงศาโรจน์ สามารถติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง พอได้แล้ว จากอัลบั้ม บี วิท ยู (Be With You) ได้แล้ววันนี้ และสามารถขอฟังเพลง พอได้แล้ว ได้ทางคลื่นวิทยุทั่วประเทศ สำหรับอัลบั้มเต็มวางแผง 8 เมษายนนี้



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา