คลิปวีดีโอ : MV Take me to ur bed : กอล์ฟ พิชญะ

MV Take me to ur bed : กอล์ฟ พิชญะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากส่งเพลง Take me to ur bed ซิงเกิลแรกในฐานะนักร้องเดี่ยวของ กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล ที่ทำเอาแฟนเพลงกล่าวขวัญถึงอย่างมากมายกับลุคใหม่สุดเนี้ยบ ความเซ็กซี่ขี้เล่นที่ถ่ายทอดในเพลงทำเอาหลายๆคนต่างถามถึงมิวสิกวิดีโอกันเข้ามาไม่ขาดสาย ล่าสุดกอล์ฟพร้อมส่งมิวสิกวิดีโอเพลง Take me to ur bed ให้แฟนๆ ได้ชมกันทันที มิวสิกวิดีโอเพลงนี้ จีเอ็มเอ็มแกรมมี่คว้าตัว Shaun Evaristo นักออกแบบท่าเต้นชื่อดังที่ผ่านผลงานการออกแบบท่าเต้นให้ศิลปินในระดับอินเตอร์มากมายบินตรงจากแอลเอเพื่อออกแบบท่าเต้นและดูองค์ประกอบโดยรวมในมิวสิกวิดีโอเพลงนี้อีกด้วย โดยมี อู๋-ปริญญา พรสุขสวัสดิ์ ผู้กำกับหนังโฆษณามากำกับการถ่ายทำให้



มิวสิกวิดีโอเพลง Take me to ur bed ถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกของเพลงได้อย่างลงตัว กับการเนรมิตฉากสุดอลังการให้เหมือนความฝันที่ล้ำยุค ผสมผสานกับจังหวะดนตรีที่แปลกใหม่ กับแนวเพลง อิเล็กทรอนิกส์อาร์แอนด์บี บีตออกเต้นหน่อยๆ

การถ่ายทำ 2 วันเต็มที่สตูดิโอมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี คลอง 6 แม้จะถ่ายกัน ตั้งแต่เช้าตรู่จนถึงเที่ยงคืน กอล์ฟและทีมแดนเซอร์จากแอลเอที่ต้องเต้นกันตลอดทั้งวันก็ไม่มีใครเหน็ดเหนื่อย หรือแม้จะเป็นฉากที่ต้องสื่ออารมณ์และใช้สมาธิก็ผ่านพ้นไปด้วยดี โดยกอล์ฟมาเช็คมอนิเตอร์แทบจะช็อตต่อช็อต ร่วมกับชอน และพี่อู๋-ผู้กำกับ เพื่อให้ภาพออกมาดี และการเนรมิตฉากเตียงนอนในห้องของความฝัน .....ขอให้คืนนี้เราได้พบกัน แม้เป็นเพียงความฝันเมื่อเธอหลับ ถึงไม่มีจริง...ก็ยังดีใจ ฉากนี้กอล์ฟต้องใช้อารมณ์คิดถึงสาวในฝันที่อยากจะให้มาอยู่ใกล้ๆ กับลุคหนุ่มขี้เล่น แอบเซ็กซี่ที่จะทำให้สาวๆ หลงใหลมากขึ้นกว่าเดิม

ซึ่งกอล์ฟเปิดเผยถึงการทำงานครั้งนี้ให้ฟังว่า ...กดดันก็กดดันนะครับ เพราะต้องเต้นให้ถูกตลอด ผิดไม่ได้เลย ชอนเป็นคนที่สตริกต์มาก ถ้าเต้นผิดนิดเดียวก็จะโดนชอนว่า บางทีก็จะมีตีบ้าง ให้ยื่นมือออกมา แล้วตี แล้วเขาสอนว่าการเต้นก็ต้องมีมีนนิ่งในการเต้น ไม่ใช่เต้นไปแล้วไม่ดู การเต้นก็ต้องดู เวลาให้หยุด ก็ต้องหยุด โพสก็คือโพส สอนให้เรามีความมั่นใจขึ้นในการเต้นบนเวที ก็มีความรู้สึกว่าพัฒนาขึ้น มีการเปลี่ยนแปลงขึ้นเยอะ ไม่เคยเจอคนที่คิดท่าเต้นแล้วสอนดีเทลเป๊ะๆ ขนาดนี้ ยากอยู่เหมือนกัน คิดว่าเราได้พัฒนาเรื่องการเต้นจากเขาเยอะเหมือนกัน เราต้องคอยพุชตัวเองขึ้น ต้องพัฒนาตัวเองขึ้นตามที่เขาต้องการ

......ส่วนฉากที่ต้องมีนางเอกร่วมด้วย ที่ต้องถ่ายซีนอารมณ์บนเตียง กว่าจะผ่านไปได้ก็ 6-7 เทก ทำเอาผู้กำกับกุมหัวเลยทีเดียว กอล์ฟเป็นคนที่มองหน้าคนใกล้ๆ ไม่ได้ถ้าไม่สนิทกัน แล้วเอมมี่ก็เพิ่งรู้จักกันสนิทกันในมุมตลกๆ เฮฮา พอบอกให้มาเล่นมิวสิกวิดีโอด้วยกันก็หลุดบ่อยเหมือนกันเวลามามองหน้ากันใกล้ๆ ก็หลายเทกเหมือนกัน ต้องตั้งสติแล้วทำให้ได้ ไม่งั้นจะโดนดุ กลัวโดนดุ

......สุดท้ายนี้กอล์ฟขอฝากมิวสิกวิดีโอเพลง Take me to ur bed ด้วยนะครับ งานนี้ก็ลงทุนลงแรงเยอะมาก อยากให้ทุกคนได้ชมกัน เพราะว่าพวกเราทีมงานทุกคนตั้งใจทำดีที่สุด ไม่รู้ว่าออกมาแล้วฟีดแบ็กจะเป็นยังไง ที่รู้สึกดีและภูมิใจก็คือพวกเราทำดีที่สุดและเต็มที่กับงานนี้ครับ ติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง Take me to ur bed ได้แล้ววันนี้ ดาวน์โหลดได้ที่ *1230009 พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวของกอล์ฟ พิชญะ ได้ที่ facebook.com/LilG1987 และ facebook.com/golfmikefanpage


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา