คลิปวีดีโอ : MV คนที่อยู่ : เต้ วิทย์สรัช

MV คนที่อยู่ : เต้ วิทย์สรัช

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หายหน้าหายตาไปร่วม 2 ปี จนแฟนๆบ่นคิดถึงกันไม่ขาดปาก ล่าสุดนักร้องหนุ่มตี๋ เจ้าพ่อเพลงอกหัก เต้ วิทย์สรัช สุขวัฒนศิริ ปล่อยซิงเกิลใหม่ คนที่อยู่ เพลงเศร้าเรียกน้ำตาคนช้ำรักทั่วประเทศ ผลงานปลายปากกานักแต่งเพลงชื่อดังอย่าง หนึ่ง ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์ นอกจาก เต้ จะรับหน้าที่ถ่ายทอดอารมณ์เพลงได้เศร้าซึ้งกินใจแล้ว ยังสวมบทบาทผู้ชายช้ำรักจนต้องเสียน้ำตา ในมิวสิกวิดีโอเพลง คนที่อยู่ ที่ได้ถ่ายทำกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่ง เต้ ได้เล่าให้ฟังว่า



.....สำหรับเพลง คนที่อยู่ ก็จะพูดถึงเรื่องราวของคนรักที่จากเราไปแล้ว ไม่ว่าจะเลิกราจากกันไปหรือด้วยเหตุผลใดก็ตาม แต่ว่าเราก็ยังคงคิดถึงเขาอยู่เสมอ ซึ่งมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ก็ถ่ายทำกันเสร็จเรียบร้อยแล้วครับ โดยเราได้ยกกองกันไปถ่ายทำที่บ้านของพี่หนึ่ง ณรงค์วิทย์ มาด้วย บรรยากาศในการถ่ายทำโดยรวม ผมต้องขอบอกเลยว่าครบรสมากๆ ทั้งสนุก ซึ้ง เศร้า เรียกได้ว่าต้องเสียน้ำตาเลยทีเดียวครับ ก็มีฉากที่ค่อนข้างยากพอสมควร เป็นซีนที่ผมต้องร้องไห้ด้วย ก็ใช้เวลาทำอารมณ์อยู่นานครับ ซึ่งผมก็คิดถึงเหตุการณ์ตอนที่ครอบครัวผมต้องเสียคุณปู่ไป



.....แล้วก็ประสบการณ์ความรักเก่าๆที่ไม่สมหวัง ก็ช่วยทำให้ผมอินกับบทได้มากขึ้นครับ นอกจากฉากเศร้าๆ แล้วก็ยังมีฉากกุ๊กกิ๊ก น่ารักด้วยครับ เป็นครั้งแรกที่ผมได้ร่วมงานกับน้องเกรซ (ณัฐนันท์ เกียรติดาฐนิต) แรกๆก็มีแอบเขินบ้าง แต่พอเริ่มสนิทกันแล้วก็สนุกมากครับ เห็นน้องเค้าร่าเริง สดใสอย่างนี้ แต่เหลือเชื่อว่า พอถึงฉากที่เค้าต้องร้องไห้เนี่ย ก็ทำออกมาได้ดีมาก น้ำตาไหลเหมือนสั่งได้ ก็ประทับใจน้องเกรซมากครับ ผมก็ขอฝากมิวสิกฯเพลงนี้ด้วยนะครับ เพราะว่าผมตั้งใจและเต็มที่มาก ที่สำคัญเพลงนี้ได้พี่หนึ่ง ณรงค์วิทย์ เจ้าพ่อเพลงเศร้ามาเขียนเนื้อให้ด้วย ส่วนเรื่องราวในมิวสิกฯ ขอบอกว่าตอนจบมีหักมุมด้วย แต่จะเป็นยังไงก็ต้องลองติดตามชมมิวสิกฯเพลง คนที่อยู่ กันนะครับ



แฟนเพลง เต้ – วิทย์สรัช สุขวัฒนศิริ สามารถติดตามชมมิวสิกวิดีโอ คนที่อยู่ ได้ทางรายการต่างๆ ของ แกรมมี่ และเคเบิ้ลทีวี และสามารถขอฟังเพลง คนที่อยู่ ได้ทางคลื่นวิทยุทั่วประเทศ ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวต่างๆได้ที่ www.facebook.com/humbrellamusic
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา