คลิปวีดีโอ : MV Like : P.O.I

MV Like : P.O.I

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ได้เวลาที่หนุ่มๆ ทั่วประเทศ จะต้องขยับตามพร้อมกดไลท์ให้สาว พ้อย-พรวรา สิทธิประศาสน์ กันถ้วนหน้า เพราะเอ็มวีตัวล่าสุดเพลง Like(ไลท์) หลายคนออกปากว่าถูกใจ ทั้งเสียงร้องสดใส และเนื้อเพลงที่ตรงไปตรงมาตามประสาสาวมั่นกับดนตรีแดนซ์มันส์ๆ และด้วยลีลาเปรี้ยวซ่ากับรูปร่างที่ได้สัดส่วนเป็นอย่างดีของสาวพ้อย บวกเอวบางเล็กๆ ขาวจั๊วะ ที่กระชับส่ายขยับไปมาตามจังหวะดนตรีได้อย่างสนุก ทำเอาหนุ่ม แบงค์ ถึงกับเคลิ้มจนต้องขยับตาม โดยสาว พ้อย เล่าเนื้อหาของเอ็มวีเพลง Like (ไลท์) ให้ฟังว่า







....เนื้อหาในเอ็มวีเพลงนี้จะพูดถึงเวลาเราชอบผู้ชายคนหนึ่งเราก็จะกดไลท์ คำว่า ไลท์ ก็เอามาจากเฟชบุ๊ค เวลาเราถูกใจก็จะกดไลท์ ซึ่งเพลงนี้ก็มาจากตัวพ้อยเองที่เป็นคนตรงๆ ชอบแล้วพูดเลย โดยได้พี่ แบงค์ สาโรช โรจน์ประเสิรฐกุล หรือ หนุ่มแบงค์ อดีตบอยแบนด์วง 1011 มาร่วมเล่นเป็นนักเต้นในเอ็มวี จะเป็นผู้ชายที่เราชอบแล้วใช้เม้าส์คลิกลากเข้ามา เหมือนกับการกดไลท์ผู้ชายคนนี้อะไรประมาณนั้น มีซีนที่ต้องเต้นด้วยกันอย่างเซ็กซี่ เต้นไปเต้นมาจังหวะเผลอ พ้อยเลยต้องส่ายสะโพกแนบชิดพี่แบงค์ตลอดเพราะต้องโชว์ลีลาการเต้นคู่ไปด้วยในเอ็มวี ซึ่งก็มีเขินๆ บ้างเหมือนกันค่ะ (ยิ้ม) แต่ก็เป็นการถ่ายทำที่ถึงแม้จะเหนื่อยแต่ก็สนุกดี







....เพราะในเอ็มวีพ้อยต้องใส่รองเท้าส้นสูงเต้น พ้อยต้องเต้นอยู่บนส้นสูง 4 นิ้ว ติดต่อกันประมาณ 9 ชั่วโมงได้(หัวเราะ) พอถ่ายเสร็จขาเกร็งไปหมด ปวดเท้ามากๆ จนพี่ๆ ทีมงานต้องมาช่วยนวดให้ ยังไงก็ฝากเอ็มวีเพลงนี้ด้วยนะคะ ออนแอร์แล้วทั่วประเทศ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา