คลิปวีดีโอ : MV เลือนลางแต่ชัดเจน : Vwiilz

MV เลือนลางแต่ชัดเจน : Vwiilz

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กระแสตอบรับดีเกินคาดสำหรับค่ายเพลงน้องใหม่ CAVE STUDIO (เคฟ สตูดิโอ) เพียงส่งซิงเกิ้ลแรก Faraway (ฟาราเวย์) เพื่อเปิดตัวบอยแบนด์วง Vwiilz (วีวิลซ์) แฟนเพลงต่างยกนิ้วให้ในความเจ๋งทั้งเรื่องร้องและเรื่องเต้น ล่าสุดทั้ง 6 หนุ่ม ติ๊ก-ณัฐธีร์ ติวาไชยพันธ์, เต้ย-ธโนทัย เอื้ออมรรัตน์, กอฟ-ธีระพัทธ์ นิยมทรัพย์, นิว-นนเมศฐ์ ติวาไชยพันธ์, หมู-สรวีย์ ลิ้มทวีวัฒน์ และ บู้-ทรงอำนาจ ชุณหะมาน ส่งซิงเกิ้ล 2 เลือนลางแต่ชัดเจน เพลงช้าซึ้งๆ ให้ได้ฟังกันแล้ว พร้อมกับมิวสิควีดีโอที่ได้นางเอกสาว แพทตี้-อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา มารับบทพยาบาลสาวเป็นครั้งแรก โดยได้ แดน-วรเวช ดานุวงศ์ เพื่อนซี้ของหนุ่มๆ วีวิลซ์ มากำกับมิวสิควีดีโอให้ด้วย



แดน เลือกโรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยรังสิตเป็นโลเกชั่นในการถ่ายทำเพลงนี้ทั้งหมด โดยเลือกมุมต่างๆของตึกเซ็ทเป็นโรงพยาบาลบ้า เพื่อให้ 6 หนุ่มวีวิลซ์ได้แสดงเป็นคนบ้าที่ผิดหวังจากความรักจนเกิดอาการคุ้มคลั่งในหลากหลายมุมมอง อาทิ ติ๊ก นั่งเต้นบนวีลแชร์, เต้ย ทำหกสูง, บู้ ทำทัตติ้งฟิงเกอร์, หมู ตีลังกา ฯลฯ โดยมี แพทตี้ รับบทเป็นพยาบาลสาวคอยดูแลหนุ่มๆ งานนี้บทหนักจึงตกเป็นของ แพทตี้ ที่ต้องคอยดูแล 6 หนุ่มไม่ให้คุ้มคลั่ง แพทตี้ เผย ...เป็นครั้งแรกคะที่ได้รับบทพยาบาลที่ต้องดูแลคนป่วยที่เป็นคนบ้าสติฟั่นเฟือนถึง 6 คน เพราะแต่ละคนจะมีอาการคุ้มคลั่งที่แตกต่างกันออกไป คนที่น่ากลัวสุดน่าจะเป็นพี่ติ๊ก เห็นแล้วกลัวเลยเพราะต้องเข้าไปฉีดยาให้พี่เขาด้วยคะ



ติ๊ก วีวิลซ์ เป็นตัวแทนเพื่อนในวงเผยว่า ....ต้องขอบคุณแดนกับแพทตี้มากครับที่มาทำงานให้พวกเราในซิงเกิ้ลสองเพลงเลือนลางแต่ชัดเจน แม้เพลงนี้จะเป็นเพลงช้าแต่พวกเราก็คิดหาท่าเต้นมาใส่ไว้ในเพลงกันจนได้ แถมจะได้เห็นความสามารถด้านการเต้นในรูปแบบต่างๆ ของวีวิลซ์อย่างครบถ้วนด้วย อยากรู้ว่าบทสรุปของวีวิลซ์ในเอ็มวีนี้และท่าเต้นที่เราเอามาใส่ไว้ในเพลงช้าจะเป็นยังไง ต้องไปตามชมกันในเอ็มวีนะครับ ติดตามชมมิวสิควีดีโอเพลง เลือนลางแต่ชัดเจน ได้ในวันอังคารที่ 22 กุมภาพันธ์นี้ พร้อมกันทั่วประเทศ หรือจะคลิกชมได้ที่ www.vwiilz.com
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา