คลิปวีดีโอ : MV กรุณาอย่ามาแต่เสียง : พั้นช์

MV กรุณาอย่ามาแต่เสียง : พั้นช์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังส่งตัวอย่างมิวสิกวิดีโอเพลง กรุณาอย่ามาแต่เสียง ซิงเกิลแรกจากอัลบั้มใหม่ของ พั้นช์-วรกาญจน์ โรจนวัชร ออกมาให้แฟนเพลงได้ชมกันเพียงไม่กี่วัน ก็มีกระแสตอบรับเป็นอย่างดีสำหรับลุคใหม่ที่ดูสดใสน่ารัก โดยเฉพาะผมม้าที่ พั้นช์ ตั้งใจอยากตัดทรงนี้มานานแล้ว เพราะยังไม่เคยไว้ผมหน้าม้ามาก่อน บวกกับเนื้อหาและดนตรีที่สดใสฟังสบาย ออกแนวตัดพ้อนิดๆ แต่คิดถึง







โดยได้ เป้า - บรรจง แสงวิสุทธิ์ใส มาช่วยกำกับฯ และวางพล็อตเรื่องให้เห็นมุมน่ารักสดใสของ พั้นช์ กับเรื่องราวโก๊ะๆ เมื่อ พั้นช์ ออกเดทครั้งแรกกับหนุ่ม พุฒิ-โอไอซี (พุฒิชัย เกษรสิน พิธีกรรายการ โอไอซี) แต่พอถึงวันนัดหนุ่ม พุฒิ กลับเบี้ยวนัด เพราะเขินไม่กล้าออกมาเจอ ทำเอา พั้นช์ ฝันสลายจิตใจล่องลอยไม่อยู่กับตัว จนเกิดเหตุการณ์ฮาๆ มากมาย แต่สุดท้ายหนุ่ม“พุฒิ” อดใจไม่ไหวแพ้ความน่ารักและความโก๊ะของ พั้นช์ ก็เลยแอบออกมาเซอร์ไพร์ส สำหรับการถ่ายทำก็สุดแสนจะทรหด เพราะทีมงานยกกองฯ ไปที่สวนสนุกดรีมเวิลด์ในวันที่ฟ้าเปิด ถ่ายทำกันตั้งแต่เช้ายันค่ำ โดยเฉพาะพั้นช์ ต้องถ่ายทั้งเส้นเรื่องและเส้นร้องกลางแดดแบบไม่กลัวผิวดำกันเลยทีเดียว ซึ่งหลังถ่ายทำกันเสร้จ พั้นช์ ก็ได้เล่าถึงการทำงานให้ทีมข่าวบันเทิงฟังว่า







เพลง กรุณาอย่ามาแต่เสียง..... หลายคนอาจรู้สึกว่าต่างไปจากเพลงในอัลบั้มที่ผ่านมา เพราะเนื้อหาจะกุ๊กกิ๊กหน่อย ออกแนวตัดพ้อนิดๆ แบบว่าเดี๋ยวนี้เวลาคนเราคิดถึงกันก็มักจะบอกผ่านทางโทรศัพท์ ซึ่งในความเป็นจริงถ้าคิดถึงกันก็ออกมาเจอหน้ากันเลยดีกว่า ส่วนดนตรีจะน่ารักๆ ฟังสบาย ซึ่งมิวสิกวิดีโอก็เป็นเรื่องราวการออกเดทครั้งแรกของพั้นช์กับพุฒิ แต่พอถึงวันนัดพุฒิกลับไม่ยอมมา พันช์ก็เลยต้องไปเที่ยวสคนเดียว ซึ่งตลอดทั้งวันจะมีเหตุการณ์เกิดขึ้นมากมาย มีทั้งไปดูหนังผีคนเดียวแล้วไปทำให้คู่รักคู่หนึ่งทะเลาะกันในโรงหนังซีนนี้รู้สึกว่าตัวเองโก๊ะมาก เพราะดูหนังอยู่ดีๆ แล้วเราตกใจก็เลยไปเกาะแขนผู้ชายข้างๆ ปรากฏว่าแฟนเค้าอยู่อีกข้างนึง หันมามองก็เลยเป็นเรื่อง (ยิ้ม)



....แล้วก็มีซีนที่ต้องเดินคุยโทรศัพท์กับพุฒิ แล้วตกใจสะดุดล้มหัวคะมำเพราะพุฒิบอกว่าจะไม่มาตามนัด ซึ่งซีนนี้ได้น้องพรีมตี๋น้อยตัวกลมมายืนหัวเราะเยาะพั้นช์ด้วย ซึ่งพี่เป้าสั่งให้ทำอะไรน้องพรีมทำได้หมดเลย เก่งมาก เห็นแล้วอยากหยิกแก้มมาก แต่ซีนที่ฝืนอารมณ์ที่สุดคือตอนที่พั้นช์ต้องขึ้นไปเล่นไวกิ้งแล้วพี่เป้าบอกว่าให้นั่งใจลอยเซ็งๆ เหมือนเราไม่รู้สึกอะไร ซึ่งจริงๆ แล้วไม่น่าจะทำได้ เพราะช่วงที่ไวกิ้งเหวี่ยงมันจะเสียวท้องมาก พั้นช์ก็พยายามฝืนไม่กรี๊ดออกมา แต่ก็ทำได้เพียงนิดเดียว พั้นช์ก็กรี๊ดออกมา (หัวเราะ)ถ่ายอยู่บนไวกิ้งสองรอบสนุกมากค่ะ แต่พอลงมารู้สึกตัวลอยๆ ยังไงบอกไม่ถูก (ยิ้ม) ก็อยากฝากให้เพื่อนๆ ลองติดตามชมกันค่ะ วันอังคารที่ 8 กุมภาพันธ์นี้จะออกอากาศให้ได้ชมทางรายการต่างๆ พร้อมกับให้ได้ฟังเพลงนี้แบบเต็มๆ เพลงทางคลื่นวิทยุเป็นครั้งแรกค่ะ

แฟนเพลงของ พั้นช์-วรกาญจน์ โรจนวัชร ชมมิวสิกวิดีโอและฟังเพลง กรุณาอย่ามาแต่เสียง ได้แล้ววันนี้ แบบแต็มๆ เพลงพร้อมกันทั่วประเทศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา