คลิปวีดีโอ : MV คนในความลับ : แบล็ค วานิลลา

MV คนในความลับ : แบล็ค วานิลลา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กระแสความแรงของสี่หนุ่ม แบล็ค วานิลลา ที่ประกอบด้วย แบงค์,กราฟ,โดม และเอ ยังไม่มีตก ล่าสุด หลังปล่อยซิงเกิ้ล คนในความลับ ออกมาเรียกเรตติ้งเพิ่มแล้ว พวกเค้ายังได้รับคำชมจากแฟนๆว่ามีพัฒนาการดีขึ้น จน 4 หนุ่มถึงกับดีใจ พร้อมกับรีบทำมิวสิควีดีโอ แถมขอคว้าสาว แนน- ปิยะดา ตุรงคกุล สาวฮอต มาเล่นเป็นนางเอกอีกด้วย



โดยงานนี้ หนุ่มแบงค์ขออาสา ยกมือเป็นพระเอกยอมเป็นคนในความลับของสาวแนน โดยมิวสิคนี้ แนนมีแฟนอยู่แล้ว แต่แบงค์ ไปแอบชอบ แม้กระทั่งยอมเป็นคนในความลับ ที่ไม่เปิดเผยตัวตนของแนน แต่ในที่สุดแบงค์ก็ต้องช้ำใจเอง



ซึ่งวันที่ถ่ายทำ หนุ่มแบงค์ และสามหนุ่ม ค่อนข้างดี๊ด๊าผิดปกติ อาจจะเพราะตื่นเต้นที่ได้เล่นมิวสิคคู่กับสาวแนนหรือเปล่าไม่รู้ โดยเฉพาะหนุ่มแบงค์ ที่แต่งหน้า ทำผม สุดเริ่ด ซึ่งพอโดนแซว ว่าเดี๋ยวสาวแบลล์จะดึงหูยานนะ หนุ่มแบงค์ก็ยิ้มขำขำ ตามบท ตามบท ครับ ก็ขืนไม่ตามบทสิ โดนแน่ ๆ

เริ่มถ่ายซีนที่โรงพยาบาลก่อน โดยสาวแนน ป่วยขาหักต้องเข้าเฝือก แล้วหนุ่มแบงค์มาเขียนคำหวาน ๆ ที่เฝือก ซีนนี้ทั้งคู่ต่างเล่นไปเขินไป อาจจะเพราะเพิ่งเล่นด้วยกันเป็นครั้งแรก แต่สักพักพอเริ่มสนิทสนม คุยกันถูกคอ ก็เริ่มเข้าขา เริ่มกุ๊กกิ๊กกันถูกใจผู้กำกับ

แต่ที่ทำเอาหนุ่มแบงค์หน้าแดงกล่ำ ไปถึงหู เห็นจะเป็นซีนที่ขับรถมาส่งแนนที่บ้าน แล้วมีเลิฟซีนเล็ก ๆ โดยสาวแนนเข้าไปจุ๊บที่หูของแบงค์ ว๊าว....หนุ่มแบงค์ถึงกับพูดไม่ออก ใบ้รับประทานเลยทีเดียว ผู้กำกับต้องสั่งเทค แล้วเริ่มถ่ายทำใหม่ ซึ่งเมื่อฝ่ายหญิงเขาไม่มีเขิน แล้วฝ่ายชายจะเสียเชิงไปได้อย่างไร หนุ่มแบงค์ก็กู้หน้าชายชาติทหารกลับคืน เล่นได้สวีท หวานแหวว จนซีนนี้ สาวเบลล์ ต้องปิดตาทีเดียว ติดตามชมมิวสิควีดีโอเพลง คนในความลับ ได้ในรายการโทรทัศน์และเคเบิ้ลทีวีในเครืออาร์เอสฯ ได้แล้ววันนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา