คลิปวีดีโอ : MV เหตุผลที่ไม่อยากเป็นเพื่อนเธอ : So Cool

MV เหตุผลที่ไม่อยากเป็นเพื่อนเธอ : So Cool

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากเปิดตัวอัลบั้มชุดที่ 6 ไปด้วยซิงเกิ้ล ไหนๆก็ไหนๆ ที่ทำให้เหล่าบรรดาแฟนเพลง So Cool ตะลึงไปกับลุคใหม่และซาวด์ดนตรีสุดเท่ห์จากการโปรดิวเซอร์ของ Scott Moffatt พวกเขาได้ตอกย้ำถึงการกลับมาอีกครั้งด้วย เหตุผลที่ไม่อยากเป็นเพื่อนเธอ ซิงเกิ้ลสุดซึ้ง สุดจริงใจ ที่บอกรักเพื่อนออกไปไม่มีอ้อมค้อมที่เพลงนี้ได้ โจ แพนเค้ก มาช่วยโปรดิวเซอร์ ให้เหล่าสาวกวง So Cool นำไปร้องสารภาพรักกับเพื่อนไปทั่วบ้านทั่วเมือง ล่าสุดทั้งห้าหนุ่ม”โจ๊ก, กอล์ฟ, มาร์ช, เจมส์ และ แจน ก็ได้ฤกษ์ถ่าย MV เพลงนี้ตอบรับกระแสการเรียกร้องของแฟนๆ



โดย MV เพลงนี้ โจ๊ก และ กอล์ฟ รับบทเป็นรุ่นพี่ที่คอยเชียร์พระเอกให้ใช้มุกเด็ดสารภาพรักกับนางเอกที่เป็นเพื่อนกันมานานกลางสาธารณชนแล้ว ทั้งห้าหนุ่มและทีมงานทุกคนกว่าเหยียบร้อยชีวิตยังทุ่มเทแรงกายอย่างหนัก ถ่ายทำกันตั้งแต่เช้ามืดยันตีหนึ่งเพื่อให้ได้ภาพที่ดีที่สุดโดยไม่มีใครปริปากบ่นซักคำ แต่กระนั้นก็ยังไม่วายเกิดเรื่องลี้ลับที่หาคำตอบไม่ได้ขึ้นมา เรื่องราวน่าตระหนกนี้เกิดขึ้นเมื่อ โจ๊ก คิดอยากเปลี่ยนสไตล์แว่นตาให้เปลี่ยนจากทรงคลาสสิกเป็นทรงที่วัยรุ่นมากขึ้น แต่แล้ว..



.......คือปกติผมจะเป็นคนที่ใช้แว่น Ray Band ทรงคลาสสิกมาตลอด จนมาชุดนี้ก็ตั้งใจที่จะเปลี่ยนไปใช้แว่นที่วัยรุ่นมากขึ้น ก็ซื้อมาแล้วก็เช็ดเก็บใส่กล่องไว้อย่างดี จนวันต่อมาเอาแว่นมาดู มันกลับมีรอยข่วนบนแว่นขึ้นมาสองขีดจากไหนไม่รู้ ผมก็ฝืนใส่ต่อทั้งๆที่มีรอยข่วน แต่วันต่อมาน็อตที่ยึดขาแว่นก็หลุดเองอย่างหาสาเหตุไม่ได้ ผมก็เก็บน๊อตอันนั้นกับแว่นไว้ในกล่องอย่างดี กะมาถึงกอง MV จะให้พี่เขาซ่อมให้

แต่พอวันที่จะถ่าย MV ตัวแรกวันนี้ พอเอากล่องแว่นขึ้นมาเปิดดู ปรากฏว่าน๊อตตัวนั้น .. มันหายไปแล้วครับ ทั้ง โจ๊ก เองก็กล่าวสำทับอีกว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น เพราะทุกครั้งที่เขาพยายามจะเปลี่ยนไปใช้แว่นสไตล์อื่นที่ไม่ใช่ Ray Band ทรงคลาสสิก แว่นใหม่ที่ซื้อมาจะมีเหตุให้เกิดอันเป็นไป ไม่พังก็หายอยู่ทุกครั้ง นั่นเป็นสาเหตุที่ใน MV เปิดอัลบั้มตัวแรกเพลงนี้ โจ๊ก So Cool ก็ยังต้องกลับไปใส่แว่น Ray Band ทรงคลาสสิกเหมือนทุกครั้ง ไม่กล้าที่จะเปลี่ยนแว่นอีกต่อไป… ติดตามชมมิวสิควีดิโอ เหตุผลที่ไม่อยากเป็นเพื่อนเธอ ได้ที่รายการโทรทัศน์ของแกรมมี่


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา