คลิปวีดีโอ : MV ไวต่อความรู้สึก : Kiss Me Five

MV ไวต่อความรู้สึก : Kiss Me Five

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังปล่อยซิงเกิ้ลแรก เพลง Morning Kiss (มอร์นิ่ง คิส) ออกมาปลุกแฟนๆทุกๆเช้า ด้วยความน่ารักสดใสกันแล้ว กับ 5 สาวเกิร์ลกรุ๊ป คิส มี ไฟฟ์ (Kiss Me Five) จากค่ายกามิกาเซ่ ซึ่งประกอบไปด้วย มายด์(กฤติยา วุฒิหิรัญปรีดา) คิทตี้(กัลยวีร์ ภูมิสิริดล) เกล(ณัชชา เอกแสงกล) แบม(ภคกัญญา เจริญยศ) โบว์(เมลดา สุศรี) จนกลายเป็น เกิร์ลกรุ๊ปที่น่าจับตามองมากที่สุดในขณะนี้





ล่าสุดมีเหตุการณ์ที่ทำให้พวกเธอต้องเกิดอาการอ่อนไหวกับเพลงซิงเกิ้ลล่าสุด ที่พร้อมออกมาตอกย้ำความน่ารัก อ่อนหวาน กับเพลง ซิงเกิ้ลที่สอง ไวต่อความรู้สึก (Sensitive) เพลงสไตล์ โรแมนติก ป็อป(Roman Pop) ฟังสบายๆ เนื้อหาของเพลงขยายความของคำว่า ไวต่อความรู้สึก ได้อย่างโรแมนติกสุดๆ





ในเอ็มวีซิงเกิ้ลล่าสุดนี้ ทั้ง 5 สาว คิส มี ไฟฟ์ (Kiss Me Five) ได้พระเอกเอ็มวีฯ เป็นหนุ่มลูกครึ่งเยอรมันสุดหล่อกับฉากเลิฟซีน โรแมนติก แสนหวานที่ทำให้ทั้ง 5 สาว ต้องตกหลุมรักผู้ชายคนเดียวกัน กลางกองถ่ายเอ็มวีฯ เลยทีเดียว ซึ่งแต่ละคนได้เผยความรู้สึกของตัวเองว่า อย่างสามสาว เกล, คิตตี้, มายด์ พวกเราก็รู้สึกเขินจริงๆค่ะ ตอนที่โดนพระเอกสบตาใกล้ๆ ส่วน แบม และ โบว์ บอกว่า ...พวกเรารู้สึกแปลก ๆ ค่ะ มีอาการขนลุกก็ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไรเหมือนกัน ตอนพระเอกเอาหน้าเข้ามาใกล้ๆ ในซีนที่เราต้องทำเหมือนจะ Kiss (คิส) กัน ก็มีแอบเขินนะคะ เผลอหลุดขำออกมาด้วย ทำเอาต้องเล่นใหม่กันหลายเทคเลยทีเดียว





เรื่องราวความรักโรแมนติกของ 5 สาว คิส มี ไฟฟ์ (Kiss Me Five) ในเพลงนี้จะเป็นอย่างไร ฉากเลิฟซีนจะโรแมนติกสักแค่ไหน และใครจะคว้าใจพระเอกไปครองต้องติดตามชมเอ็มวี ฯ ไวต่อความรู้สึก (Sensitive)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา