คลิปวีดีโอ : MV อย่าหลอกให้เขารัก : กัน ก้องวิช

MV อย่าหลอกให้เขารัก : กัน ก้องวิช

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กัน-ก้องวิช สาลิวรรธนะ หรือ กัน เท็มโป-โป้ นักร้องหนุ่มน้องใหม่เสียงดี ที่มาพร้อมกับบุคลิกนิ่ง ๆ ขี้อาย วัย เพียง 20 ปี แจ้งเกิดจาก เท็มโป-โป้ ทาง แบง แชนแนล พร้อมปล่อยซิงเกิ้ลแรกในชีวิต อย่าหลอกให้เขารัก เพลงป๊อป อาร์ แอนด์ บี ในสไตล์ที่ กัน ชอบมากที่สุด มีความโดดเด่นตั้งแต่อินโทร กับอิเลคโทนิค ซาวนด์ ที่อยากให้ทุกคนได้ฟัง ซึ่งได้ถ่ายทำมิวสิกวิดีโอออกมาให้ชมแล้วด้วย งานนี้ กัน ขอรับบทพระเอก ประกบนางเอกหน้าหมวย ซี หทัยภัทร สมรรถวิทยาเวช เองด้วย



โดยทีมงานยกกองไปปักหลักที่ โรงแรมดรีม พร้อมเนรมิตพื้นที่ให้เป็นสตูดิโอซ้อมดนตรี ของนักร้องหนุ่มดาวรุ่ง กัน และเพื่อนในวงตามเนื้อหาของมิวสิกฯ ซึ่ง กัน กำลังคบหาดูใจกับแฟนสาว ซี แต่ช่วงเวลาที่ ซี แวะเข้ามาหา กัน กลับมุ่งมั่น ฝึกซ้อมร้องเพลงตลอดเวลา จนไม่ได้คุยด้วย แม้กระทั่งโทรศัพท์มา ก็ไม่ว่าง ซี เลยวางแผนกับเพื่อนชายที่สนิทให้มาอยู่ด้วย จน กัน เริ่มระแวง

กัน เล่าว่า เพลง อย่าหลอกให้เขารัก เหมือนจะร้องง่าย แต่จริง ๆ แล้วเมโลดี้ของเพลงนี้ จะขึ้น ลง สลับกันไปตลอด ถือว่าค่อนข้างยาก แต่ก็เป็นสิ่งที่ท้าทายมากครับ รวมไปถึงการสื่ออารมณ์ของเพลงนี้ ก็เป็นอารมณ์ที่ซับซ้อน มีทั้งความรู้สึกรัก ระแวง และเตือน อยู่ในเพลงเดียวกัน ซึ่งก็มาจากเนื้อหาของเพลงนี้ ที่มีทั้งความหวง และระแวงคนรักของตัวเอง กัน ว่าเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้จริง ๆ เพราะบางทีสิ่งที่คุณทำอาจทำให้คนอื่นหลงรักคุณได้อย่างไม่รู้ตัว ก็เลยต้องเตือนคนรักของเราให้รู้ด้วยว่ายังมีเราเป็นคนรักอยู่ทั้งคน

.....ถ้าใครที่กำลังตกอยู่ในสถานการณ์ความรักที่ดูคลุมเครือ หรือเริ่มระแวงคนรัก น่าจะอินกับเพลงนี้ ซึ่งในมิวสิกวิดีโอก็เป็นเรื่องระหว่าง กัน กับแฟน และ กัน เองไม่มีเวลาให้เค้าเลย จน ซี ไปหาผู้ชายคนอื่น ทำให้ กัน รู้สึกผิด และกลับมาใส่ใจ ซี มากขึ้น เพื่อให้เรากลับมารักกันเหมือนเดิมครับ ถือเป็นซิงเกิ้ลแรก และเป็นการถ่ายทำมิวสิกฯ ครั้งแรกในชีวิต รู้สึกตื่นเต้นมาก ทำเอานอนไม่หลับเลย ซ้อมอยู่หน้ากระจก ว่าต้องแสดงสีหน้ายังไง แล้วออกมาเป็นยังไงบ้าง ซึ่งก่อนเข้าฉาก กัน ก็จะถามพี่ผู้กำกับฯ ว่าอารมณ์นี้ใช่มั้ย เล่นเป็นยังไงบ้าง โอเค.หรือยัง พยายามทำให้ดีที่สุด

เพราะอยากให้งานออกมาดีครับ สำหรับฉากที่ประทับใจ และรู้สึกประหม่ามากด้วย ก็คือตอนที่เข้าไปกอด และนอนหนุนตัก ซี ที่ชอบฉากนี้ เพราะทั้งเฟอร์นิเจอร์ ของใช้ เสื้อผ้า ทุกอย่าง เป็นสีขาวหมด ทำให้รู้สึกถึงความรักที่บริสุทธิ์ ซึ่งตอนแรกที่ถ่าย ก็ยังเขินๆ กันอยู่ครับ แต่พอได้พูดคุย คุ้นเคยกันมากขึ้น ก็ช่วยลดความประหม่า หายเขินไปได้ครับ ยังไง กัน ก็ขอฝากมิวสิกวิดีโอ อย่าหลอกให้เขารัก ที่นอกจากร้องแล้ว กัน ได้มีโอกาสแสดงด้วยครับ ติดตามเพลง อย่าหลอกให้เขารัก ของ กัน เท็มโป-โป้ ได้แล้ววันนี้ทางวิทยุทั่วประเทศ และชมมิวสิกวีดิโอ ได้ทางรายการในเครือ แกรมมี่ หรือทางรายการ เท็มโปโป้ เวลา 23.00-23.30 น. แบง แชนแนล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook