คลิปวีดีโอ : MV ความเจ็บไม่มีเสียง : ขนมจีน

MV ความเจ็บไม่มีเสียง : ขนมจีน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เป็นสาวมั่นอีกคนของค่ายกามิกาเซ่ ในเครืออาร์เอส สำหรับ ขนมจีน กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์ ที่กลับมาอีกครั้งพร้อมลุคส์ใหม่ กับซิงเกิ้ลใหม่ ความเจ็บไม่มีเสียง เพลงซิงเกิ้ลแรกจากอัลบั้มใหม่ชุดที่ 4 Cycle (ไซเคิล) ที่ได้หนุ่ม กวิน วง ทรี ทู วัน มาร่วมแจมด้วย



งานนี้ ขนมจีน กลับมาอีกครั้งพร้อมฉากแรงสุด ๆ ในมิวสิก ฯ เพลง ความเจ็บไม่มีเสียง เพลงช้าเจ็บ ๆ ที่ทำให้สาว ขนมจีน ต้องยอมเสียน้ำตาเพื่อยอมเสียสละคนรักให้กับเพื่อน ไปอย่างง่ายดาย ซึ่งงานนี้ได้พระเอกสุดฮอตอย่าง แน็ค - ชาลี ไตรรัตน์ มาสร้างความเข้มข้นให้กับมิวสิก ฯ เพลง ความเจ็บไม่มีเสียง นี้ด้วย ซึ่งบรรยากาศการถ่ายทำมิวสิก ฯ นั้น ขนมจีน ต้องแสดงฉากดราม่ากันกลางสถานีรถไฟกันเลยทีเดียว จะเป็นยังไงไปฟังกัน



ในมิวสิก ฯ เพลง ความเจ็บไม่มีเสียง นี้ เป็นเพลงช้าที่ ขนมจีน บอกได้เลยว่าดราม่า สุด ๆ พวกเราใช้เวลา 2 วันเต็ม สำหรับถ่ายทำมิวสิก ฯ ในครั้งนี้ ซึ่งก็ได้ แน็ค ชาลี ไตรรัตน์ มารับบทพระเอกให้กับ ขนมจีน ด้วยค่ะ โดยเพลงนี้จะเป็นเรื่องราวความรักที่ค่อนข้างเศร้า เป็นแนวดราม่าสุด ๆ ซึ่งในเนื้อเรื่อง ขนมจีน กำลังคบกับ แน็ค อยู่ แล้วอยู่มาวันหนึ่งแฟนเก่าของ แน็ค กลับมา เหมือนกับว่ามาขอ แน็ค คืน แล้วก็พยายามทำทุกอย่าง เพื่อเรียกร้องความสนใจให้ แน็ค เห็น เลยทำให้เรากลายเป็น ตัวร้าย เพราะว่าเขาทำทุกอย่างแบบไม่มีเสียง ไม่มีคนรู้ แต่เราจะรู้อยู่คนเดียวว่าเข้าต้องการอะไร

.......พอเข้าฉากเลยกลายเป็น ขนมจีน ที่แรงอยู่คนเดียว เพราะโดนแย่งคนที่เรารักไป มันเลยกลายเป็น ความเจ็บไม่มีเสียง ยังไง ขนมจีน ก็อยากให้ทุกคนติดตามชมมิวสิก ฯ เพลงนี้กันนะคะ ไปชมกันแล้วจะรู้ว่า ความเจ็บไม่มีเสียง มันเป็นยังไงค่ะ (ยิ้ม) ยังไงก็ขอฝากเพลงนี้ด้วยนะคะ เพื่อน ๆ สามารถติดตามมิวสิก ฯ เพลง ความเจ็บไม่มีเสียง รวมทั้งรายละเอียด และความเคลื่นไหวของ ขนมจีน กันได้ทางรายการโทรทัศน์ใน เครืออาร์เอส ฯ ติดตามชมมิวสิก ฯ เพลง ความเจ็บไม่มีเสียง Feat. กวิน วง ทรี ทู วัน เพลงซิงเกิ้ลใหม่ของนักร้องหญิงเสียงดีจากค่ายกามิกาเซ่ ขนมจีน - กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์ กันได้แล้ววันนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา