คลิปวีดีโอ : MV รักทุกฤดู : น้ำชา ชีรณัฐ

MV รักทุกฤดู : น้ำชา ชีรณัฐ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากเตะขาสูงเต้นสะบัดกับเพลงสนุกๆ น่ารักอย่าง ลมเพลมพัด จนฮิตติดชาร์ทไปแล้ว ล่าสุดศิลปินสาวสวยเสียงดี น้ำชา-ชีรณัฐ ยูสานนท์ ปล่อยเพลงต้อนรับลมหนาวกับเพลงรักโรแมนติก รักทุกฤดู ที่นอกจากเป็นเพลงในอัลบั้มชุดที่ 2 แล้ว ยังเป็นเพลงประกอบละครเรื่อง ช็อกโกแลต 5 ฤดู อีกด้วย เพลงพูดถึงความรักที่ไม่มีวันเปลี่ยนแปลงไม่ว่าเวลาจะผ่านไปกี่ฤดู หนาว ร้อน ฝน แต่ความรักที่มั่นคงก็ยังอยู่เหมือนเดิม



ซึ่งได้ถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเสร็จเรียบร้อยแล้ว โดยมีพิธีกรและนักแสดงหนุ่มหล่อ ฌอห์ณ จินดาโชติ รับบทพระเอก ใช้สถานที่เป็นบ้านเก่าหลังใหญ่บริเวณ พุทธมณทล สาย 3 สร้างบรรยากาศให้เป็นฤดูฝนมีสายฝนพรำ ฤดูร้อนแดดอ่อนๆ นอนเล่นบนเปลญวณ ซึ่งเป็นฉากหินอีกหนึ่งฉากเพราะ น้ำชา และ ฌอห์ณ ต้องนอนตัวเบียดแนบชิด ชนิดแก้มชมแก้ม จมูกชนจมูก ทำเอาทั้งคู่เกร็งและต้องใช้สมาธิมากกว่าปกติ ส่วนฤดูหนาวหิมะโปรย ก็อบอุ่น โรแมนติกเพราะทั้งคู่ต้องโผเข้ากอดกันด้วยความรักและดีใจทั้งน้ำตา



น้ำชา เล่าว่า ........เพลงนี้พูดถึงความรักที่เปรียบเหมือนฤดู คือเหงา เศร้า สุข และรัก เป็นเพลงรักที่เหมือนจะเศร้าแต่ความหมายเป็นแง่บวกค่ะ คือเนื้อเพลงอยากให้รู้ว่าถึงเวลาจะเปลี่ยนไป ฤดูจะผันผ่านแต่ก็ยังรักเหมือนเดิมค่ะ สำหรับบรรยากาศวันนี้ ถ่ายกันตั้งแต่ 6 โมงเช้า เปลี่ยนชุดประมาณ 4 ชุด เริ่มจากฤดูร้อนวิ่งเล่นกลางซุ้มดอกไม้ นอนเปลญวณ ฉากนี้ชาและฌอห์ณต้องทำอารมณ์เป็นพิเศษ เพราะเป็นฉากหวานๆ ตอนที่กำลังรักกันอยู่ ค่อนข้างใกล้ชิดกันมาก หน้าติดกันจมูกแทบจะชนจมูกเลยค่ะ มาถึงฤดูฝนก็มีฝนพรำๆ ส่วนฤดูหนาวทีมงานเซ็ทฉากให้มีหิมะตกด้วยค่ะ สนุกมากๆ ภาพก็สวยมากๆ ด้วยค่ะ ชาขอฝากเพลงรักทุกฤดูด้วยนะคะ นอกจากจะได้ฟังจากในอัลบั้มแล้ว ยังเป็นเพลงประกอบละคร ช็อกโกแลต 5 ฤดู ด้วย ก็จะได้ฟังเพลงนี้อีกทางด้วยค่ะ

ส่วน ฌอห์ณ พูดถึงมิวสิกฯ เพลงนี้ว่า ...เป็นเพลงที่เหมือนจะเศร้าแต่ไม่เศร้าครับ ฟังแล้วอบอุ่นมากกว่า กับน้ำชาก็คุ้นเคยกันจากละคร ช็อกโกแลต 5 ฤดู อยู่แล้ว แต่มีฉากที่เกร็งๆ อยู่บ้างตอนที่ต้องนอนบนเปลหน้าแทบติดกัน แต่ก็ผ่านไปด้วยดีครับ ภาพสวยมาก ฝากให้ติดตามกันด้วยนะครับ ติดตามชมมิวสิควิดีโอสวยๆ และเพลงเพราะๆ รักทุกฤดู จากศิลปิน น้ำชา-ชีรณัฐ ยูสานนท์ ทางรายการโทรทัศน์ในเครือแกรมมี่ และสถานีวิทยุทั่วประเทศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook