คลิปวีดีโอ : MV ยาใจ : พริกไทย

MV ยาใจ : พริกไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากประสบความสำเร็จมาแล้วหลายอัลบั้ม กับศิลปินมากฝีมืออย่างวง พริกไทย สังกัดอาร์เอสฯ ล่าสุดปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ ยาใจ ออกมาให้ติดตามกัน รวมถึงมิวสิกฯ เพลงนี้ก็ไม่ธรรมดาจริงๆ เพราะมีนางเอกสาวสุดฮอต จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี มารับบทเป็นนางเอกในมิวสิกฯ อีกด้วย เรียกได้ว่าพลิกบทบาทครั้งใหญ่ของ จ๋า กันเลย โดยเรื่องราวใน มิวสิก ฯ นี้นางเอกสาวสุดฮอต จ๋า ต้องรับบทเป็นหญิงสาวที่ไม่ค่อยเชื่อมั่นในความรัก เลยทำตัวเสเพล ทั้งเที่ยว ทั้งดื่มเหล้า แถมยังเต้นยั่วยวนหนุ่มๆ กลางเวที แต่พอวันหนึ่งมาเจอผู้ชายที่คิดจริงจัง เราก็เลิกใช้ชีวิตแบบนี้



โดยงานนี้ผู้กำกับได้ ยกกองไปปักหลักถ่ายทำกันแถวเอกมัย เซตฉากเป็นสถาบันเทิงให้สาว จ๋า ขึ้นไปเต้นยั่วยวนสุดฤทธิ์ ซึ่งกว่าจะผ่านฉากสุดหินนี้ไปได้ก็ทำเอา จ๋า แทบหมดแรง โดย จ๋า เปิดใจให้ฟังว่า....



วันนี้ จ๋า มาถ่ายมิวสิก ฯ เพลง ยาใจ ของวง พริกไทย ค่ะ ซึ่งตามเนื้อเรื่องของเพลงนี้ จ๋า ต้องรับบทเป็นผู้หญิงที่ไม่ค่อยเชื่อเรื่องความรักเท่าไหร่ เลยทำตัวเป็นผู้หญิงที่ชอบเที่ยวผับ ชอบดื่มเหล้าทุกวัน แถมต้องรับบทเป็นคนเมาอีกด้วย ซึ่งตอนแรกที่เห็นบท ยอมรับเลยว่าค่อนข้างกังวลเหมือนกัน ถือว่าเป็นบทที่แรงมาก เท่าที่เคยเล่นมาสำหรับ จ๋า เลยก็ว่าได้ แต่ผู้กำกับ คือพี่ โด่ง (องอาจ สิงห์ลำพอง) เขาก็เล่าว่าบทนี้เป็นบทที่ท้าทายมาก คือมันมีข้อคิดอยู่ในเพลงนี้ด้วย เพราะสุดท้ายเราได้พบรักแท้ก็ทำให้เราเป็นคนที่ดีขึ้น ยังไง จ๋า ก็ต้องขอขอบคุณ พี่โด่งมาก ๆ ที่ให้ จ๋า ลองเล่นบทนี้ดู

โดยฉากที่แสดงก็มีเต้นยั่วยวน ซึ่งชุดที่ใส่ก็เซ็กซี่มาก ๆ แอบเขินเหมือนกันค่ะ เพราะตอนที่ถ่ายทำก็มีทีมงานเยอะ แต่ จ๋า ก็ถือว่ามันเป็นการแสดง ก็ตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่ ยังไง จ๋า ก็ขอฝากให้ทุกคนได้ติดตามผลงานเพลง ยาใจ ของวง พริกไทย ด้วยนะคะ ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอส ฯ และทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่องค่ะ ติดตามมิวสิก ฯ เพลง ยาใจ ของ พริกไทย ได้แล้ววันนี้ ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯ และเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา