คลิปวีดีโอ : MV โลโซ 3 ช่า : เสกโลโซ

MV โลโซ 3 ช่า : เสกโลโซ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เสก โลโซ นักร้องขาร็อคขวัญใจระดับประเทศ กลับมาอีกครั้งกับความสนุกแบบไทยๆในจังหวะ 3 ช่า ที่ทุกคนรู้จักกันเป็นอย่างดี ต้อนรับเทศกาลแห่งความรื่นเริงที่กำลังจะมาถึง เพื่อปลุกกำลังใจ ปลุกความสนุก มอบให้กับชาวไทยทั้งประเทศ

ในอัลบั้ม ใหม่ ชุดที่ 4 นี้ได้ใส่ความเป็นไทยอย่างชัดเจน
โดยเฉพาะเพลงเปิดตัว เพลงโลโซ 3ช่า ที่รับรองได้ว่าฟังทีไรต้องลุกขึ้นมาขยับแข้งขยับขากันอย่างแน่นอน และเพื่อไม่ให้เสียจังหวะความสนุก ทันทีที่ได้ปล่อยเพลง โลโซ 3 ช่า ให้ได้ฟังกันทางคลื่นวิทยุ เสก โลโซ ก็ลุยถ่ายมิวสิควิดีโอทันทีโดยมีเนื้อหาที่เน้นสร้างความสุขความสนุกใน แบบติดดิน แบบโลโซ โดยชวนก๊วนแก๊งค์สังคมโลโซมาเฮฮากันแบบไทยไทย โดยบรรยากาศในการถ่ายทำก็ครึ้กครื้นเฮฮามีคนจากหลากหลายอาชีพมาโชว์เสต็ป 3 ช่ากันอย่าเต็มที่



โดยเสกเล่าให้ฟังว่า ..........ถ่ายเอ็มวีสนุกมาก บรรยากาศการทำงานแบบนี้ เพลงที่เราถ่ายนี่เป็นเพลงโลโซ 3 ช่า จังหวะมันอยู่ในสายเลือดของคนไทยอยู่แล้ว บรรยากาศที่มีคนจากหลากหลายอาชีพมาเต้นกันแบบสไตล์ใครสไตล์มัน ใครดูก็ต้องสนุกและอยากขยับตาม อย่างน้อยต้องยิ้มแน่นอน

.........เราผ่านอะไรกันมาเยอะ เขียนแบบไทยๆภาษาแบบไทย มีกิมมิคของความเท่ห์ สนุกดีมีคนออกมาเต้นรำ รำวงบันเทิงดีพอฟังน่าเต้นรำ ประเทศไทยเราก็ผ่านเรื่องไม่ดีมาเยอะ น้ำก็ท่วมอีก เรื่องไม่ดีผ่านไปก็อยากให้มาสนุกกันนี่ก็จะใกล้ปีใหม่

อัลบั้มชุดที่4 แต่งขึ้นมาใหม่หมดสดๆจากห้องอัด รวมทั้งหมด12เพลง เป็นอีกหนึ่งอัลบั้มที่ขอย้ำว่าไทยทำให้ไทยฟัง ในอัลบั้มนี้ เสก โลโซ ยังคงทำหน้าที่ผลิตงานเองในทุกขั้นตอนทั้งอัลบั้ม คำร้องเนื้อหาภาษาแบบเสกยังครบถ้วน ในภาคของดนตรีรับรองครบทุกรสรับประกันโดย เสกโลโซ ได้ฟังพร้อมกันทั้งอัลบั้ม 23 ธ.ค. 2553 ปีนี้แน่นอน ร่วมภูมิใจกับจังหวะไทยไทยกับเพลงแรก โลโซ 3 ช่า



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา