คลิปวีดีโอ : MV พอก่อน : เครสเชนโด

MV พอก่อน : เครสเชนโด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถึงชีวิตจริงจะไม่ได้เป็นทหาร แต่พอต้องมาเข้าฉากถ่ายมิวสิควีดิโอ ที่ต้องแต่งตัวเป็นทหารกันแบบเต็มที่ ดูเหมือนจะเข้าทาง 4 หนุ่มวงดนตรีของฝีมือคุณภาพ เครสเชนโด(Crescendo) ประกอบด้วย นัท-ชาติชาย มานิตยกุล (ร้องนำ), นอ- นรเทพ มาแสง (เบส), แชมป์- ชินพัฒน์ หงส์อัมพร (กีต้าร์), เอก-เอกพงศ์ เชิดธรรม (กลอง) กับเพลง พอก่อน ซิงเกิ้ลล่าสุดจากอัลบั้ม Raw(รอว์) ที่ปล่อยเพลงมันส์ๆ มาให้ฟัง พร้อมกับส่งมิวสิคฯ เจ๋งๆ ที่เพิ่งถ่ายทำกันไปสดๆ ร้อนๆ มาให้ดูกันด้วย เรียกว่าส่งเพลงใหม่พร้อมกับส่งมิวสิคฯ มาให้ฟังกันแบบไม่ให้แฟนเพลงต้องรอกันเลยทีเดียว...



ยกกองมาถ่ายทำมิวสิคฯ กันที่ สนามบีบีกัน ย่านหนองจอก ครั้งนี้เครสเชนโดลงทุนแปลงโฉมเป็นทหาร แต่งตัวเต็มยศเข้าฉาก ออกลายดวลปืนและต่อสู้กันอย่างบ้าระห่ำ ซึ่งหลังจากถ่ายทำกันเสร็จสิ้น นัท-ชาติชาย มานิตยกุล นักร้องนำวงเครสเชนโด เล่าถึงที่มาที่ไปของเพลงและบรรยากาศในการถ่ายทำมิวสิคฯ เพลงนี้ให้ฟังว่า พอก่อน เป็นเพลงซิงเกิ้ลที่สองของพวกเราแล้วครับ เป็นเพลงที่เล่าเรื่องราวของชีวิต เปรียบเทียบความคิดและการกระทำ คิดดีทำดีก็ย่อมได้ดี



แต่บางอย่างที่ทำให้คนอื่นเดือดร้อน เราก็ควรจะหยุดคิดและพอก่อน เนื้อหาค่อนข้างเสียดสีสังคมในปัจจุบันได้เป็นอย่างดีเลยครับ ส่วนดนตรีก็เป็นเพลงร็อคจังหวะมันส์ๆ เลยครับ อย่างเสียงเบสของนอร์ที่เดินเรื่องราวแบบดิบๆ ลูกเล่นของการลีดกีตาร์ของแชมป์ก็โดดเด่นมาก รวมถึงเสียงกลองแน่นๆของเอก และพอเอามาใส่เนื้อร้องเข้าไปผสมกลิ่นอายดนตรีลูกทุ่งเข้าไปอีก เพลงมันก็ดูเข้มข้นขึ้นมากกว่าเดิม ซึ่งบอกได้เลยว่าเพลงนี้มีความเป็นเครสเชนโดชัดเจนมากๆครับ รับรองได้ว่าฟังแล้วต้องกระโดดตามอย่างแน่นอน เช่นเดียวกันกับมิวสิคฯ ที่ถ่ายทำกันไปวันนี้เลยครับ เราแทนภาพเรื่องเหล่านั้นออกมาเป็นการต่อสู้ในแบบบุกๆ ใช้กำลังนิดหน่อย(หัวเราะ) ตรงตามเนื้อหาเหมือนอย่างที่เราคิดไว้เลย ส่วนบทสรุปของมิวสิคฯ เพลงนี้จะเป็นอย่างไร

ฝากให้ติดตามชมด้วยนะครับ ได้เห็นพวกเราในแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อนเลย ที่สำคัญอัลบั้ม Raw(รอว์) อัลบั้มใหม่ของพวกเรา ตอนนี้ก็เรียกได้ว่าร้อยเปอร์เซนต์แล้ว รับรองว่าได้ฟังเครสเซนโดในแบบที่ไม่เคยได้ฟังเร็วๆ นี้แน่นอน ฝากติดตามกันด้วยนะครับ นัท กล่าวทิ้งท้าย แฟนเพลง เครสเชนโด(Crescendo) ติดตามชมมิวสิคฯ เพลง พอก่อน จากพวกเขาได้ทางเคเบิลทีวี ทั่วทุกช่อง และเตรียมตัวรับความมันส์จากพวกเขากันอย่างเต็มอิ่มกับอัลบั้ม Raw (รอว์) ในวันที่ 4 พฤศจิกายน นี้ ทุกแผงทั่วประเทศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา