คลิปวีดีโอ : MV คนลืมช้า : โบว์ลิ่ง

MV คนลืมช้า : โบว์ลิ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ส่งเพลงฮิตเอาใจแฟนเพลงอย่างต่อเนื่อง สำหรับ 8 ศิลปินระดับแถวหน้าของเมืองไทย น้ำชา-ชีรณัฐ,ดัง-พันกร, ตู่-ภพธร,เต้น-นรารักษ์,เตชินท์ ชยุติ,เบล-สุพล,โบว์ลิ่ง-มานิดา,หนูนา-หนึ่งธิดา จากโปรเจ็คพิเศษสุดยิ่งใหญ่ คอลลิ่ง เลิฟ เพลงรักรอสาย ที่บรรจุเพลงรักหลากอารมณ์พูดแทนทุกความรู้สึก ผ่านเสียงรอสายทางโทรศัพท์ ล่าสุดพร้อมส่งมิวสิกวิดีโอเพลง คนลืมช้า จากอีกหนึ่งนักร้องสาวเสียงคุณภาพกับน้ำเสียงเฉพาะตัว โบว์ลิ่ง-มานิดา ซึ่งได้ลุยถ่ายทำมิวสิกวีดิโอไปแล้วเรียบร้อย



โดยปักหลักถ่ายทำกันที่ การ์เด้น ซิตี้ โปโล บางนา เรื่องราวในมิวสิกฯ เล่าถึง เจย์-จิรัฏฐ์ เวทย์วัฒนา (นางเอก) โดนแฟนทิ้ง และยังเสียใจคิดถึง ออกัส-ทรงเกียรติทนา (พระเอก) อยู่ตลอดเวลา เลยพยายามที่จะลืมเรื่องราวทุกสิ่งทุกอย่างที่ผ่านเข้ามาในชีวิต เก็บของทุกอย่างที่มีอยู่ในบ้านออกไปทิ้ง แต่ยิ่งพยายามจะลืมเท่าไร ก็ยิ่งทำให้นึกถึงภาพเก่าๆ ที่เคยอยู่ด้วยกัน ผุดขึ้นมาในความทรงจำ ทำให้ลืมไม่ได้สักที สุดท้ายเลยตัดสินใจคว้าสีมาทาทุกสิ่งทุกอย่างที่อยู่ในห้องให้เป็นสีขาวทั้งหมด เรียกว่าใครที่เคยตกอยู่ในสถานการณ์เหมือนในเพลงนี้ ได้อินจนร้องไห้อย่างแน่นอน





โบว์ลิ่ง เล่าว่า .....ดีใจมากเลยค่ะ ที่ได้มีโอกาสมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโปรเจคพิเศษนี้ ก็พยายามทำสุดความสามารถ ทุ่มสุดตัวเลย เพราะศิลปินในโปรเจ็คชุดนี้ ล้วนระดับแถวหน้าของเมืองไทยทั้งนั้น สำหรับเพลง คนลืมช้า เป็นเพลงออกแนวประชดนิดๆ ว่าทำไมถึงลืมคนที่เคยรักไม่ได้สักที่ ทั้งๆ ที่เค้าก็ไปมีคนใหม่แล้ว ก็ถ่ายทอดด้วยอารมณ์ของผู้หญิงที่ทั้งเจ็บ ทั้งโกรธ และประชดตัวเองกับความรักที่ฝังใจและยังลืมคนรักเก่าไม่ได้ ถ้าเพื่อนๆ คนไหนกำลังตกอยู่ในสถานการณ์เหมือนในเพลงนี้ ลองใช้เพลงนี้ส่งไปให้เค้ารู้เลยว่า เรากำลังรู้สึกอย่างไรก็น่าจะดีนะคะ ยังไงก็ขอฝากเพื่อนๆ ให้ติดตามชมมิวสิกฯ คนลืมช้า จากโปรเจ็คพิเศษ คอลลิ่ง เลิฟ เพลงรักรอสาย ด้วยนะคะ

ติดตามชมมิวสิกฯ คนลืมช้า ของนักร้องคุณภาพ โบว์ลิ่ง-มานิดา จากโปรเจ็คพิเศษ คอลลิ่ง เลิฟ เพลงรักรอสาย พร้อมกันครั้งแรก 25 ตุลาคมนี้ รายการ เวคคลับ เวลา 11.00 น. ทางททบ.5 และทางเคเบิ้ลทีวี แบง แชนแนล หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.gmm-tv.com และ พบกับโปรเจ็คพิเศษ คอลลิ่ง เลิฟ เพลงรักรอสาย ได้แล้ววันนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook