คลิปวีดีโอ : MV คนขี้เหงามักเจ้าชู้ : โฟร์ - มด

MV คนขี้เหงามักเจ้าชู้ : โฟร์ - มด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากปล่อยให้แฟน ๆ รอมานาน ในที่สุด 2 สาว โฟร์ - มด ค่ายกามิกาเซ่ ในเครืออาร์เอส ฯ ก็ทนเสียงเรียกร้องของแฟน ๆ ไม่ไหว ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ คนขี้เหงามักเจ้าชู้ ออกมาให้แฟน ๆ ได้ฟังกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งในมิวสิก ฯ เพลงนี้ทั้ง 2 สาวก็ได้เนรมิตเมืองมาเมืองหนึ่งเพื่อปลุกกระแสคนขี้นอยด์ ซึ่งทาง ทีมข่าวบันเทิง ก็ได้ตามไปเก็บภาพบรรยากาศการ ในกองถ่ายมาฝากกัน พอถึงช่วงพักกองถ่ายทำ โฟร์ - มด ได้มาพูดคุยถึงการทำงานในวันนี้ ให้ฟังว่า



คือวันนี้พวกเรา โฟร์ - มด มาถ่ายทำมิวสิก ฯ เพลงใหม่ นั่นก็คือเพลง คนขี้เหงามักเจ้าชู้ เพลงนี้จะเป็นเพลงเร็ว ๆ ที่มีดนตรีสนุก ๆ ชวนให้แฟน ๆ มาเต้นกัน ซึ่งในมิวสิก ฯ เพลงนี้พวกเราก็สนุกสนานกันมาก ๆ เพราะตามเนื้อเรื่องแล้วพวกเราจะเนรมิตเมืองขึ้นมาเมืองหนึ่ง ชื่อว่าเมืองนอยด์ ทุกคนที่อยู่ในเมืองนั้นจะทำหน้านอยด์ ๆ เศร้า ๆ เหมือนกันหมด จนกระทั่ง โฟร์ - มด ได้เข้าไปในเมืองนั้น แล้วพวกเราก็จะทำให้ทุกคนหายนอยด์ หายเศร้า หันมาสนุกสนานกัน ซึ่งพวกเราก็อยากให้ทุกคนได้ไปติดตามชมกัน รับรองว่าถ้าใครที่ได้ชมมิวสิก ฯ แล้วก็ได้ฟังเพลงนี้แล้วก็ต้องสนุกไปกับพวกเราอย่างแน่นอน







....เพราะว่าในเพลงนี้จะมีท่อนฮุคที่น่ารัก ๆ ที่ว่า อย่านอยด์ อย่านอยด์ อย่านอยด์ อย่าน้อยใจ ยังไงก็ขอฝากมิวสิก ฯ เพลง คนขี้เหงามักเจ้าชู้ ซึ่งเป็นเพลงใหม่ที่ทุกคนรอคอย แล้วก็ถามไถ่กันมาโดยตลอด มาวันนี้ใครที่ยังไม่ได้ชมก็อย่าลืมไปหาชมกันได้เลย ติดตามชมมิวสิก ฯ เพลง คนขี้เหงามักเจ้าชู้ เพลงซิงเกิ้ลที่ 3 ในอัลบั้มชุดที่ 7 Hello FOUR MOD (ฮัลโหล โฟร์ มด) ของสองสาวดูโอสุดฮอต โฟร์ - มด กันได้แล้ว ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสและทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา