คลิปวีดีโอ : MV Faraway : VWIILZ

MV Faraway : VWIILZ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เปิดตัวอย่างสวยงามสำหรับค่ายเพลงน้องใหม่ของวงการ เคฟ สตูดิโอ ที่ส่ง 5 หนุ่ม บอยแบนด์วง วีวิลซ์” (VWiilz) ศิลปินเบอร์แรกออกสู่ตลาด ล่าสุดได้รับกระแสตอบรับดีเกินขาดกับซิงเกิ้ลแรก Faraway (ฟาราเวย์) ทำให้ทั้ง 5 หนุ่ม ติ๊ก-ณัฐธีร์ ติวาไชยพันธ์, กอฟ-ธีระพัทธ์ นิยมทรัพย์, นิว-นนเมศฐ์ ติวาไชยพันธ์, หมู-สรวีย์ ลิ้มทวีวัฒน์ และ บู้-ทรงอำนาจ ชุณหะมาน ถึงกับยิ้มแก้มปริ และรีบส่งมิวสิควีดีโอออกมาให้ดูกันจะๆ เพื่อตอกย่ำถึงความเจ๋งในการร้องและการเต้นของพวกเขา โดยได้นักร้องหนุ่มมากฝีมือ แดน-วรเวช ดานุวงศ์ ที่เป็นเพื่อนซี้ของ 5 หนุ่ม มาเป็นผู้กำกับเอ็มวีให้ในเพลง Faraway (ฟาราเวย์)





แดน ยกกองไปถ่ายทำในหลายสถานที่ ทั้งในโกดังสินค้า, ท่าเรือ และสตูดิโอ แต่ละที่ใช้เวลาถ่ายทำหลายชั่วโมง เริ่มที่แรกแดนเซ็ทฉากถ่ายในสตูดิโอก่อนเป็นไลน์ร้องของบู้ที่อยู่ในห้องลูกกรงสีขาว ฉากนี้ใช้เวลาถ่ายทำไม่นานก็เสร็จ จากนั้นจึงย้ายกองไปปักหลักที่โกดังสินค้าต่อ ซึ่ง แดน ให้ 5 หนุ่มวีวิลซ์ร้องเต้นเป็นสิบๆ รอบกว่าจะได้ภาพในหลายมุมที่สวยสมใจผู้กำกับ เมื่อพระอาทิตย์ใกล้ตกดิน แดน ย้ายกองไปที่ท่าเรือเพื่อถ่ายไลน์ร้องและไลน์เต้นของหนุ่มๆ วีวิลซ์ อีกครั้ง แม้จะร้องและเต้นมาทั้งวันแล้ว แต่ 5 หนุ่ม ก็ไม่บ่นเหนื่อยสักนิดเดียว แดน เลยสั่งลุยให้ 5 หนุ่มวีวิลซ์ร้องเต้นท้ามกลางสายฝนอีกครั้ง เพื่อเป็นการปิดฉากการถ่ายทำเอ็มวีในวันนี้





5 หนุ่ม วีวิลซ์ เผยว่า ....ประทับใจแดนมากครับที่เขายอมมาทำเอ็มวีให้กับพวกเรา และแดนก็โหดมากด้วยไม่ปล่อยให้ผ่านง่ายๆ แม้พวกเราจะเป็นเพื่อนสนิทกันก็จริง แต่เวลาทำงานเขาจะนิ่งและเนี้ยบกับงานมาก เรียกว่ากว่าจะผ่านไปแต่ละขั้นตอนไม่ง่ายเลย ซึ่งพวกเราก็เข้าใจแดนว่านี่คืองานที่เขาตั้งใจทำจริงๆ ต้องยกให้กับไอเดียของแดนครับที่ทำเอ็มวีออกมาได้สนุกและตัดต่อออกมาภาพสวยมากครับ

ฟาก แดน เผยต่อว่า .....5 หนุ่มวีวิลซ์ เคยเป็นแดนซ์เซอร์เต้นเพลงใช้หัวใจให้กับผมมาก่อนครับ เลยทำให้พวกเราสนิทกันมาก พอเขามาทำเพลงเองและทำเอ็มวี ผมจึงอยากช่วยในการทำเอ็มวีให้กับเพื่อน ก็คิดคอนเซ็ปอยู่หลายวันเหมือนกันกว่าจะลงตัว แต่เมื่อทุกอย่างผ่านไปด้วยดีก็แฮปปี้ครับ ได้อย่างที่ผมตั้งใจไว้เลย ติดตามเอ็มวีเพลง Faraway (ฟาราเวย์) ได้แล้ววันนี้ที่เคเบิ้ลทั่วประเทศ หรือจะคลิกชมได้ตลอดเวลาที่ www.vwiilz.com


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา