คลิปวีดีโอ : MV FOLLOW U FOLLOW ME : ROOKIE BB

MV FOLLOW U FOLLOW ME : ROOKIE BB

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากให้แฟน ๆ ทางเฟชบุ๊คได้เห็นความสามารถพร้อมบ่มสะสมประสบการเรียนรู้ฝึกฝนเตรียมความพร้อมก่อนการก้าวเป็นศิลปินอย่างเต็มตัวกันไปเรียบร้อย สำหรับ 3 หนุ่มหล่อใสที่จะมากระชับพื้นที่หัวใจทุกคน อย่าง Rookie BB (รูกกี้ บีบี) ซึ่งวันนี้ทั้งสามหนุ่ม ป๊อป – ศุภสิทธิ์ ชินวินิจกุล , อาร์ม - วีรยุทธ จันทร์สุข และ เอี๊ยง –สิทธา สภานุชาติ ก็พร้อมที่จะมาแนะนำงานเพลงซิงเกิ้ลแรกในชีวิตรวมทั้งมี 3 สาว จากค่ายกามิกาเซ่ ในเครือ อาร์เอสฯ มาประกบคู่สวีทหวานกับ 3 หนุ่ม ในมิวสิกฯเพลง Follow u Follow me รายละเอียดไปฟังจาก 3 หนุ่มเล่ากันเลย



สวัสดีครับ พวกเรา รูกกี้ บีบี วันนี้เรา 3 คนก็มีงานเพลงซิงเกิ้ลแรกมาให้แฟน ๆ ได้ฟังกันแล้ว ชื่อเพลง Follow u Follow me เป็นเพลงที่บรรจุความซน ซ่าส์ ในแบบสนุก ๆ พร้อมกับดนตรีแดนซ์ ๆ มีกลิ่นอายฮิบฮอพ บวกด้วยท่อนฮุกที่ร้องแร็พ ซึ่งก็อยากให้ทุกคนได้ลองฟังกัน ส่วนมิวสิกวีดีโอ วันนี้ก็มาถ่ายทำกันที่รังสิต ก็รู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ นี่เป็นครั้งแรกของพวกเราที่ได้มาเล่นมิวสิกฯ ที่เป็นเพลงของตัวเอง



ซึ่งบรรยากาศในกองก็เฮฮา พี่ ๆ ทีมงานเขาก็ให้กำลังใจดีมาก ๆ และนอกจากพวกเรา 3 หนุ่มแล้ว (ยิ้ม) ก็ได้สาวสวยน้องใหม่จากกามิกาเซ่ แบม , โบว์,เกล วง คิส มี ไฟว์ มาร่วมแสดงด้วย ซึ่ง ป๊อป และ อาร์ม กับ พี่เอี๊ยง ก็จะไปแอบชอบ 3 สาว คอยติดตามความเคลื่อนไหวที่เขาชอบสนใจเป็นพิเศษ รวมถึงแอบมองสาวๆตลอดเวลา ซึ่งพวกเรา 3 คนก็เป็นผู้ชายค่อนข้างเปิดเผย (หัวเราะ) ที่จะแสดงออกความในใจ คือแอบชอบใครก็อยากให้เขามองเราสนใจเราบ้าง

....เหมือนกับชื่อเพลงเลย Follow u Follow me เหมือนผมรักคุณสนใจคุณแล้ว ก็อยากให้รับรักและสนใจผม ซึ่ง ป๊อป ก็จะเล่นคู่กับน้อง แบม ส่วน อาร์ม เล่นคู่กับ เกล และ เอี๊ยง ก็คู่กับน้อง โบว์ ในเรื่องก็จะตามจีบสามสาว ก็จะมีฉากกุ๊กกิ๊กกันบ้าง อย่างฉากเต้นด้วยกันน้องเขาก็ไปฝึกท่าเต้นท่อนฮุค Follow u Follow me มาด้วย ซึ่งเต้นได้ฉลุยมาก ๆ ส่วนการทำงานกับสามสาวครั้งแรกก็ไม่กดดัน เพราะน้องเขาคุยเก่งนะและเราเคยเจอกันมาก่อน ก็เลยไม่เขินครับ ซึ่งอยากให้แฟน ๆ ลองดูกัน รวมถึงติดตามความเคลื่อนไหวของพวกเร รูกกี้ บีบี น้องใหม่ได้ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯ หรือ www.facebook.com/rookiebb และเป็นกำลังใจให้พวกเราน้องใหม่ด้วยนะครับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา