คลิปวีดีโอ : MV ลืมไปก่อน : Buddha Bless

MV ลืมไปก่อน : Buddha Bless

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากสามหนุ่ม Buddha Bless ปล่อยซิงเกิ้ลสุดเศร้าเคล้าอารมณ์ผู้ชายอกหักจนเต้นไม่ออกเหมือนทุกทีอย่าง ลืมไปก่อน ให้ทุกคลื่นวิทยุได้ซึ้งจนเป็นกระแสไปหนาหูว่า เพลงนี้มันมี ซัมติง ที่กุ๊ยอุ๋ยตั้งใจจะบอกถึงใครหรือเปล่า แต่เจ้าตัวก็บอกปัดตลอดว่าเป็นเพลงที่เขียนเป็นเพียงแค่อารมณ์ของมนุษย์ปุถุชนคนหนึ่งเท่านั้น





ล่าสุดพวกเขาก็ได้ฤกษ์เดินหน้าทำ MV สนองเสียงเรียกร้องของแฟนเพลงกันซักที โดยพวกเขาตัดสินใจใช้เนื้อหาในMVเป็นการไปร่วมงานแต่งงานของแฟนที่เลิกรากันไปแล้วให้ยิ่งเศร้าสมอารมณ์เพลง แถมภาพที่ออกมานั้นฉากงานแต่งงานก็ยิ่งใหญ่อลังการจนดูเหมือนMVตัวนี้ต้องลงทุนไปหลายล้านบาท ทั้งเจ้าสาวที่เล่นเป็นนางเอกMVก็คุ้นหน้าคุ้นตาชาวสมาชิกก้านคอคลับซะเหลือเกิน ที่ไหนได้ ความพิเศษของMVตัวนี้อยู่ที่ภาพฉากงานแต่งงานสุดหรูทั้งหมดนั้นคือภาพจริงที่นำมาตัดสลับกับเส้นร้องและเส้นเรื่องที่ใส่เข้ามาภายหลัง และไม่ใช่งานแต่งงานของใครที่ไหน

ทั้งหมดคือภาพงานแต่งงานของน้องสาวโจอี้บอย คนต้นคิดวิธีทำMVตัวนี้นั่นเอง.........เคยเอาเพลงนี้เวอร์ชั่นเดโม่ไปให้พี่โจ้ฟัง มีวันหนึ่งแกก็เรียกให้เราเข้าไปดูไฟล์คลิปที่แกทำ คือพี่โจ้เอาเพลงเราไปใส่กับภาพงานแต่งงานน้องสาว แล้วจังหวะต่างๆมันออกมาพอดีมาก แกเลยปิ๊งไอเดียว่า ถ้าถ่ายเส้นเรื่องใหม่ให้เป็นผมไปงานแต่งงานแฟนเก่าที่ยังลืมไม่ลง แต่ไม่กล้าเข้าไป ภาพมันคงจะสื่ออารมณ์ได้ดีมาก พอลองถามคู่บ่าวสาวแล้วเขาก็โอเค อนุญาตให้นำภาพไปใช้ได้ MVตัวนี้เลยเป็นภาพผสมกึ่งจริงกึ่งฝัน





.......ซึ่งซีนที่มันจริงมันก็ยิ่งทำให้รู้สึกอินกับอารมณ์เพลงมาก เพราะในฉากงานแต่งงานนั้นไม่มีใครแสดงเลย เป็นอารมณ์ที่ออกมาจากข้างในล้วนๆ ส่วนในภาคเส้นเรื่องเราก็ได้คุณเกรียนPeace ที่เป็นแขกรับเชิญในเพลงมาร่วมแสดงด้วยครับ กุ๊ยอุ๋ยกล่าวถึงความพิเศษของMVเรียกน้ำตาตัวนี้ ซึ่งออกมาลงตัวมากจนเราคิดว่าทุกอย่างในเรื่องนี้เป็นเรื่องจริงไปหมด เพราะฉากที่กุ๊ยอุ๋ยต้องออกอารมณ์เศร้าตามเพลงนั้น ก็ดูสมจริงไม่แพ้ภาพงานแต่งจนเราเผลอเชื่อตามไปด้วยอีกเช่นกันอยากรู้ว่าเกรียนPeace คือใคร แล้ว MV จะสมจริงเศร้าจังแค่ไหน ติดตามชม MV ลืมไปก่อน ได้แล้วทุกรายการเพลงทั่วประเทศหรือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา