คลิปวีดีโอ : MV เสียใจแต่เธอไม่รู้ : ตู่ ภพธร

MV เสียใจแต่เธอไม่รู้ : ตู่ ภพธร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คอลลิ่ง เลิฟ เพลงรักรอสาย โปรเจ็คพิเศษ ที่สร้างปราฏการณ์ยิ่งใหญ่ รวม 8 ศิลปินระดับแถวหน้าของเมืองไทย น้ำชา-ชีรณัฐ,ดัง-พันกร, ตู่-ภพธร,เต้น-นรารักษ์,เตชินท์ ชยุติ,เบล-สุพล,โบว์ลิ่ง-มานิดา,หนูนา-หนึ่งธิดา มาร่วมสร้างความสุขทางเสียงเพลงให้กับแฟนเพลง ล่าสุดส่งเพลง เสียใจแต่เธอไม่รู้ จากนักร้องหนุ่มเสียงดี ตู่-ภพธร สุนทรญาณกิจ ที่ได้มาร่วมงานกับ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เป็นครั้งแรก ซึ่งได้ถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเสร็จไปเป็นทีเรียบร้อยแล้ว โดยได้ หน่อง-ธนา ฉัตรบริรักษ์ น้องชายแท้ๆ ของพระเอกหนุ่ม บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ มารับบทพระเอกในมิวสิกฯ เสียใจแต่เธอไม่รู้ อีกด้วย



โดยเรื่องราวในมิวสิกฯ เล่าถึงคู่รักที่ทะเลาะกัน นางเอกปาสิ่งของทุกอย่างที่อยู่ในห้องจนพัง สุดท้ายเลยปาแว่นตาที่พระเอกเคยทำให้แตก แล้วเดินจากไป ทำให้พระเอกเศร้าและสำนึกผิด จึงคิดขอโทษนางเอก ด้วยการซ่อมแว่นตาให้ใหม่ แต่นางเอกก็ยังไม่ยอมคืนดีด้วย สุดท้ายนางเอกจะยอมยกโทษ และยอมใส่แว่นตาที่พระเอกทำให้อีกหรือไม่ ต้องติดตาม



ตู่-ภพธร สุนทรญาณกิจ กล่าวว่า ....เป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานเพลงกับทาง จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ รู้สึกดีมากครับ ศิลปินทุกคนที่ได้ร่วมงานเป็นกันเอง อบอุ่นเหมือนพี่เหมือนน้อง เลยทำให้การมาร่วมงานในครั้งนี้ราบรื่น สำหรับเพลง เสียใจแต่เธอไม่รู้ มีความเป็นตัวผมอยู่มาก เพราะเพลงนี้มาจากการพูดคุยกับทาง พี่ต๋อง(นิพันธ์ คีตวัชรานันท์) แล้ว พี่ต๋อง ก็ส่งทำนองเมโลดี้กลับมาให้ฟัง แล้วผมก็เลยปรับเปลี่ยนเมโลดี้ให้มีความเป็นตัวผมมากที่สุด จากนั้นจึงเขียนเนื้อเพลงออกมาเป็นภาษาอังกฤษ แล้วส่งต่อให้ พี่มิค (เชษฐา ยารสเอก) แต่งคำร้องแปลจากภาษาอังกฤษเป็นภาษาไทยให้

....ที่สุดจึงออกมาเป็นเพลง เสียใจแต่เธอไม่รู้ คือเพลงที่ถ่ายทอดมาจากความรู้สึกของผู้ชายคนหนึ่ง ที่รู้สึกผิดกับสิ่งที่ไม่ได้ตั้งใจทำลงไป ผมคงจะรู้สึกดีขึ้นอีก ถ้าเพลงนี้สามารถทำให้คู่รักหลายๆ คู่ กลับมารักและให้อภัยกันเหมือนเดิมครับ ติดตามชมมิวสิกฯ เสียใจแต่เธอไม่รู้ ของนักร้องคุณภาพ ตู่-ภพธร สุนทรญาณกิจ จากโปรเจ็คพิเศษ คอลลิ่ง เลิฟ เพลงรักรอสาย และเตรียมพบกับโปรเจ็ค คอลลิ่ง เลิฟ เพลงรักรอสาย แบบเต็มๆ อารมณ์ ได้พร้อมกันทั่วประเทศ 23 ก.ย.นี้ แน่นอน!!!



หน้าแรกสนุก! ยังมีอะไรสนุกๆ อีกเยอะ..
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา