คลิปวีดีโอ : MV ร้ายหรือข่าวดี : ดัง พันกร

MV ร้ายหรือข่าวดี : ดัง พันกร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สมกับเป็นโปรเจ็คพิเศษสุดยิ่งใหญ่ คอลลิ่ง เลิฟ เพลงรักรอสาย กับ 8 ศิลปินคุณภาพ น้ำชา-ชีรณัฐ,ดัง-พันกร,ตู่-ภพธร,เต้น-นรารักษ์,เตชินท์,เบล-สุพล,โบว์ลิ่ง-มานิดา,หนูนา-หนึ่งธิดา ที่มารวมตัวเฉพาะกิจ เพื่อถ่ายทอด 8 เพลงรัก 8 ความรู้สึก เพราะทันทีที่ปล่อยเพลง ยังไม่พร้อมฟัง ของสาวเสียงดี น้ำชา และตามต่อกับ อย่าเหงาเรื่อยเปื่อย จากสาวเสียงทรงพลัง เต้น ก็กลายเป็นเพลงฮิตขึ้นแท่นเพลงรอสายที่ครองใจแฟนๆ ทั่วประเทศอย่างรวดเร็ว ล่าสุดได้ฤกษ์ส่ง ข่าวร้ายหรือข่าวดี จากเสียงร้องของ ดัง-พันกร บุณยะจินดา ที่มีโอกาสได้ร่วมงานกับ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เป็นครั้งแรก มาตอกย้ำความแรงแล้ว





ซึ่งได้ถ่ายทำมิวสิกวีดิโอไปเรียบร้อยแล้ว งานนี้คว้าตัวหนุ่มฮอต เจมส์ บี-โอ-วาย มารับบทพระเอกมิวสิกฯ คู่กับสาว ก้อย แฮปปี้เบอร์รี่ โดยปักหลักถ่ายทำกันที่ การ์เด้น ซิตี้ โปโล บางนา เรื่องราวในมิวสิกฯ เล่าถึงความรักทางไกลข้ามประเทศของ เจมส์ ที่ไปเห็นรูป ก้อย แฟนสาวในเฟซบุ๊คกำลังเริงร่ากับหนุ่มๆ ในงานปาร์ตี้ ทำให้ เจมส์ หงุดหงิด เลยคอมเม้นต์ถามกลับไปว่า ใคร ทาง ก้อย ส่งข้อความกลับมาว่าอยากฟัง ข่าวร้ายหรือข่าวดี แถมยังส่งรูปกับหนุ่มๆ มาให้ดูอีก ทำเอาหนุ่ม เจมส์ แทบคลั่ง เรียกว่าเป็นซีนอารมณ์ล้วนๆ ของหนุ่ม เจมส์ ที่ทำการบ้านมาดี เลยไม่ทำให้ผู้กำกับฯ ผิดหวัง ส่วนบทสรุปสุดท้ายของมิวสิกฯ จะจบลงอย่างไร ต้องตามชม





ดัง กล่าวการทำงานเพลงในครั้งนี้ว่า สำหรับ ข่าวร้ายหรือข่าวดี เป็นอีกหนึ่งเพลงที่ดังร้องออกมาจากความรู้สึกจริงๆ เพราะเนื้อหาตรงกับตัวเองในช่วงหนึ่งมากๆ ครับ ก็แปลกใจเหมือนกันว่าทำไม พี่ดี้ (นิติพงษ์ ห่อนาค) เขียนออกมาได้เหมือนกับเป็นตัวดังเองจริงๆ ซึ่งพอเรื่องราวมันใช่ตัวเอง ก็ทำให้เวลาร้องมันอิน สามารถทำอารมณ์ไปตามเพลงได้ไม่ยาก คงมีแต่เหนื่อยใจ ที่ต้องนึกถึงอดีตครับ กับพี่ดี้ครั้งนี้ถือเป็นการทำงานด้วยกันครั้งที่ 2 แล้วครับ ครั้งแรกไปร่วมร้องเพลง ขอความสุขคืนกลับมา ตอนนั้นก็คิดว่าโชคดีมากที่ได้มีโอกาสร้องเพลงที่พี่ดี้แต่ง เพราะดังติดตามและชื่นชมผลงานของพี่ดี้มานานแล้วครับ



......พอได้มาร่วมงานทำโปรเจ็ค คอลลิ่ง เลิฟ เพลงรักรอสาย กับทางแกรมมี่ ก็รู้สึกปลื้มและดีใจมาก ที่เพลง ข่าวร้ายหรือข่าวดี ได้พี่ดี้เขียนเนื้อร้องให้ ก็ขอขอบคุณพี่ดี้มากครับ สำหรับเพลงความหมายดีๆ เพลงนี้ ซึ่งตอนเข้าห้องอัดใช้เวลาไม่นานเลย คืออย่างที่บอกพอเข้าใจเนื้อเพลง ก็ทำให้ทำงานได้ไม่ยาก ร้องออกมาตามฟิลลิ่งครับ และสุดท้ายนี้ดังอยากขอขอบคุณผู้ใหญ่ของแกรมมี่ ที่นึกถึงและให้โอกาสดังมาร่วมงานด้วย ถึงจะเป็นครั้งแรก แต่ทีมงานก็ดูแล ดัง เป็นอย่างดีมากเลย ยังไงก็ขอฝากผลงานเพลง ข่าวร้ายหรือข่าวดี ไว้ด้วยนะครับ

ส่วน เจมส์ เล่าถึงการถ่ายทำมิวสิกฯ ว่า มารับบทพระเอกมิวสิกฯ ของพี่ดัง ก็รู้สึกเกร็งๆ นิดหน่อยครับ แต่ดีที่มีเวลาทำการบ้าน ฝึกแสดงสีหน้าท่าทางอารมณ์ต่างๆ หน้ากระจก และก่อนถ่ายทำเจมส์ก็ขอเวลาทำสมาธิ และพยายามจินตนาการว่าถ้าแฟนเรามีคนใหม่จะเป็นยังไง พอยิ่งคิดก็ยิ่งอิน ทำให้ตอนที่แสดงสามารถปล่อยอารมณ์ตามที่รู้สึกได้อย่างเต็มที่ครับ ติดตามฟังเสียงร้องของ ดัง พันกร พร้อมชมมิวสิกวีดิโอ ข่าวร้ายหรือข่าวดี ครั้งแรก 14 ก.ย.นี้ รายการ ไฟว์ไลฟ์ เวลา 00.15 น. ทางททบ.5



กลับหน้าแรก Music ดูข่าวอื่นๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา