คลิปวีดีโอ : MV คนใบ้ : เอ็ม-อรรถพล

MV คนใบ้ : เอ็ม-อรรถพล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
จากเด็กหนุ่มที่มาพร้อมความใฝ่ฝันมุ่งหน้าฝ่าฟันจนกลายมาเป็นนักร้องแถวหน้าของวงการในที่สุด ด้วยพรสวรรค์ที่มีอยู่ในตัวเองบวกกับสไตล์การร้องเพลงที่ไม่เหมือนใคร ผ่านการพัฒนาจนกลายมาเป็นที่ยอมรับ ทำให้เขามีเพลงฮิตอยู่ในกระแสอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นเพลง อย่าร้อนตัว,ตัวอิจฉา,คนใกล้ตัว,เกินตัว,เกลียดเธอไม่ลง มาปีนี้ เอ็ม-อรรถพล ประกอบของ กลับมาอีกครั้งกับอัลบั้มล่าสุด THE MAN ที่หนุ่มอารมณ์จัด หยิบเพลง “คนใบ้” มาเป็นซิงเกิ้ลเปิดอัลบั้ม ซึ่งเพลงนี้ได้นักเขียนเพลงคู่ใจ ฟองเบียร์ เป็นผู้เขียนเนื้อร้องให้ ทำให้เพลง คนใบ้ กลายเป็นเพลงฮิตติดชาร์ตอยู่ในทุกๆคลื่นทั่วประเทศ





ล่าสุด เอ็ม ได้เชิญชวน บุ๊ค- อลงกต เอื้อไพบูลย์ ผู้กำกับฝีมือดี มาลงมือกำกับมิวสิควิดีโอถ่ายทอดอารมณ์ของคนใบ้ที่ไม่มีสิทธิ์แม้แต่จะพูดว่า...ห่วงใย พร้อมทั้งได้ บอย -ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ หน่อง – ธนา ฉัตรบริรักษ์ และ หนูจ๋า-อาชิรญาณ์ ภีระภัทร์กุญช์ชญา มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราว โดยฉากสำคัญของมิวสิควิดีโอ คือ หนุ่มเอ็มจะต้องโชว์ลีลาการดริฟท์สอนบอย ที่ต้องการแข่งดริฟท์เพื่อชนะใจ หนูจ๋า ให้ได้ ทีมงานยกกองไปปักหลักถ่ายทำกันที่ Wonder World Park ย่านรามอินทรา





ซึ่งใช้เป็นสนามแข่งรถที่ เอ็ม ใช้แข่งรถจริง โดย บอย รับบทเป็นพระเอกที่หลงรักนางเอก คือ หนูจ๋า โดยที่นางเอกชอบ หน่อง ซึ่งเป็นน้องชายของพระเอก โดยที่ทั้ง บอย และ หน่อง เป็นพี่น้องกันจริงๆอีกด้วย ซึ่ง เอ็ม อรรถพล กล่าวถึงบรรยากาศในการถ่ายทำว่า .....เป็นการถ่ายทำที่สนุกสนานมากครับ เพราะส่วนหนึ่งมาจากชีวิตจริงของผมด้วย คือการแข่งรถ การดริฟท์รถ โดยที่ในมิวสิควิดีโอเพลงนี้ผมได้ชวนเพื่อนๆที่อยู่ในทีมแข่งรถของผมมาร่วมแสดงด้วย ทั้ง ดีเจ. เด-ดาวิเด โดริโก้ และ ณัฐพล เตียวไพบูลย์ ซึ่งเรื่องราวในส่วนของเนื้อเรื่องยังได้ บอย และ หน่อง ที่เป็นพี่น้องกันจริงๆมาร่วมแสดงด้วย อีกทั้งยังแอบหลงรักผู้หญิงคนเดียวกันคือ หนูจ๋า แล้วผมก็ยังได้สอน บอย ดริฟท์รถเพื่อการแข่งขันด้วย ซึ่งเรื่องราวจะจบลงอย่างไร ผมฝากให้ติดตามกันด้วยนะครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา