คลิปวีดีโอ : MV ไม่รัก ไม่ไหว : เชน - ธนา ลิมปยารยะ

MV ไม่รัก ไม่ไหว : เชน - ธนา ลิมปยารยะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เรียกได้ว่าฟิตร่างกายมาอย่างเต็มที่เลยทีเดียว เพื่องานเพลงเดี่ยวเต็มตัวครั้งแรก สำหรับชายหนุ่มผู้ไม่เคยขาดรอยยิ้ม เชน – ธนา ลิมปยารยะ สังกัดอาร์เอส ฯ ที่มาพร้อมกับซิงเกิ้ลแรกเพลง ไม่รัก ไม่ไหว เพลงเร็วที่มีท่าเต้นสุดจี๊ด ที่งานนี้หนุ่ม เชน ทุ่มเทแบบสุด ๆ อวดทุกท่วงท่าลงในมิวสิก ฯ เพลงนี้เพื่อเอาใจแฟน ๆ ให้หายคิดถึงกันอีกด้วย



งานนี้ทาง ทีมข่าวบันเทิง ก็ได้มีโอกาสไปเก็บภาพเบื้องหลังของหนุ่ม เชน มาฝากให้ได้ชมกัน ซึ่งบรรยากาศการถ่ายทำเพลงนี้ ทางผู้กำกับและทีมงานได้ยกกองไปปักหลักกันแถวรัชโยธิน ตามเนื้อเรื่องแล้วหนุ่ม เชน ได้เจอสาวถูกใจ จนถึงกับ ไม่รัก ไม่ไหว กันเลยทีเดียว เลยต้องถ่ายทอดเพลงแถมท่าเต้นสุดน่ารัก เพื่ออ้อนสาว ๆ ในมิวสิก ฯ จะเป็นยังไงไปให้หนุ่ม เชน เล่าให้ฟังกันเลย



วันนี้ เชน มาถ่ายทำมิวสิก ฯ เพลง ไม่รัก ไม่ไหว ซึ่งก็เป็นเพลงซิงเกิ้ลแรกของผมครับ ก็จะมีฉากที่ต้องเต้นกับนางเอก ชวนนางเอกมาเต้นด้วยกัน ก็แอบเขินเหมือนกัน โดยตามเนื้อเรื่องแล้วผมต้องแสดงหลายบทบาทมาก ๆ เพื่อเอาชนะใจนางเอก ก็จะมีฉากที่เล่นมายากล แล้วก็แสดงเป็นเด็กนักเรียนญี่ปุ่น ซึ่งต้องเปลี่ยนชุดหลากหลายมาก ๆ แต่ก็สนุกดีครับ

สำหรับเพลงนี้ก็เป็นเพลงป๊อปสนุก ๆ ที่พูดถึงเรื่องราวความรักในแง่บวก เหมือนกับว่าถ้าเราเจอใครสักคนที่ถูกใจ เราเลยเกิดความรู้สึกว่าไม่รักไม่ไหวแล้ว (ยิ้ม) ยังไง เชน ก็อยากให้ทุกคนได้ติดตามชมความสนุกสนาน รวมทั้งท่าเต้นจี๊ด ๆ ที่ทุกคนสามารถเต้นตามไปกับ เชน กันได้ด้วย ในมิวสิก ฯ เพลง ไม่รัก ไม่ไหว นะครับ ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอส ฯ รวมทั้งทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่องซึ่ง เชน ก็หวังว่าจะถูกใจทุกคนนะครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา