คลิปวีดีโอ : MV เสียงพล่อยๆ : พัดชา AF2

MV เสียงพล่อยๆ : พัดชา AF2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากปล่อยซิงเกิ้ลที่มีเนื้อหาเข้าใจผู้หญิงอย่าง เสียงพล่อยๆ ให้ฟังกันไปแล้ว จนมีกระแสเรียกร้องจากแฟนๆว่าอยากจะเห็นมิวสิควีดีโอเพลงนี้ของสาวเสียงดี พัดชา AF2-พัดชา เอนกอายุวัฒน์ ล่าสุด ทรู แฟนเทเซีย เลยลัดคิวถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลง เสียงพล่อยๆ มาให้ดูกันทันที ด้วยเนื้อหาของเพลงที่สะท้อนอารมณ์ของผู้หญิงคนหนึ่งที่ถูกหลอกจากคำพูดของคนรัก เหมือนเป็นคนโง่มาตลอด จนได้มารู้ความจริงว่าสุดท้ายแล้วคนที่เธอรักมีคนอื่น คำที่เคยบอกรักกันก็เป็นแค่คำพล่อยๆที่พูดออกมาเท่านั้น เรื่องราวในมิวสิควีดีโอเลยถูกถ่ายทอดเส้นเรื่องออกมาตามเนื้อหาของเพลง



เบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลงนี้ ทีมงานต้องการที่จะให้ภาพออกมาสวย จึงได้ยกกองไปถ่ายทำกันถึงรีสอร์ทสุดหรู ลา ทอสคาน่า(La Toscana) จังหวัดราชบุรี ตั้งแต่เช้าตรู่ โดยได้นักแสดงดาวรุ่ง บอล-สรณัฐ ยุปานันท์ มาสวมบทบาทหนุ่มเจ้าสำราญ และสาว มิ้น-นวินดา เบอร์ต็อดตี๊ มาสวมบทสาวอาภัพรักที่ต้องถูกชายคนรักหักอกทั้งที่พลีให้แล้วทั้งตัวและหัวใจ

เมื่อเซ็ทสถานที่เรียบร้อย ก็ได้เวลาเดินกล้องถ่ายทำเส้นเรื่อง งานนี้แม้ว่าจะต้องมีทั้งฉากที่ต้องแสดงอารมณ์ปะทะกันหนักๆ ฉากที่ต้องเสียน้ำตาท่วมจอ แต่หนุ่มบอล และสาวมิ้น ต่างก็แสดงออกมาได้แบบมืออาชีพสมกับที่เป็นนักแสดงดาวรุ่งคลื่นลูกใหม่ จบจากถ่ายทำเส้นเรื่อง ก็มาคิวของสาวพัดชาถ่ายเส้นร้อง รายนี้ก็ไม่ยอมน้อยหน้าถ่ายทอดอารมณ์ผู้หญิงถูกหลอกออกมาจนทีมงานน้ำตาซึม พัดชา เล่าถึงบรรยากาศของการถ่ายทำมิวสิควีดีโอของเพลงนี้ให้ฟังว่า

...........การถ่ายทำในวันนี้เริ่มกันตั้งแต่เช้า ทั้งพัดเองและทีมงานทุกคน ตอนแรกก็ดูสนุกสนานกันมากๆและก็ตื่นเต้นกันยกใหญ่ เพราะด้วยบรรยากาศที่สดชื่นของที่นี่ แต่พอถึงเวลาที่ต้องถ่ายกันจริงๆ ทุกคนก็มืออาชีพมาก เล่นเอาลืมความสนุกไปเลย แต่ละคนเศร้าไปกับเรื่องราวในมิวสิควีดีโอ โดยเฉพาะฉากที่นางเอกได้มาเห็นคนรักอยู่กับผู้หญิงคนอื่นแล้วทะเลาะกันจนพลาดตกบันไดลงมา พัดยังแอบน้ำตาซึมเหมือนกันนะ แอบคิดว่าถ้าเป็นตัวเราเองบ้าง คงเสียใจมากๆ แล้วคงทำใจไม่ได้แน่ๆ เลยทำให้พัดเข้าใจหัวอกผู้หญิงด้วยกัน พัดอยากให้เพลงนี้แทนอารมณ์ของคนที่เคยถูกหลอก เพื่อบอกคนข้างๆที่เป็นผู้กระทำให้รับรู้บ้าง พัดค่อนข้างเข้าใจนะว่าบางครั้งเกิดอะไรขึ้นมา เราก็ทำได้แค่รู้สึก เราคงไปทวงอะไรกลับคืนมาไม่ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา