คลิปวีดีโอ : MV เข้าใจ แต่ทำไม่ได้ : Mild

MV เข้าใจ แต่ทำไม่ได้ : Mild

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
จากกระแสตอบรับของ เพลงใหม่ล่าสุดของ วงมายด์ เข้าใจ แต่ทำไม่ได้ ที่เข้ายึดพื้นที่ชาร์ทเพลงฮิตทั่วประเทศไปแล้ว นาโน เรคคอร์ด โดย คุณณัฐจารวี ธันยวณิชย์กุล จึงรีบส่งมิวสิควีดีโอมาให้อินกันอย่างต่อเนื่อง แถมพุ่งเข้าสู่อันดับหนึ่ง ของ Pop Channel ไปอย่างสวยงาม

โดยงานนี้ได้ผู้กำกับฝีมือโปร ป้อง นภัสสร์ เตลิงคพันธุ์ ผู้เคยฝากผลงานการกำกับมิวสิควีดีโอให้กับศิลปินต่าง ๆ อาทิ Groove Rider , Sqweez Animal , Friday , Thaitanium , Venus Butterfly , ตู่ ภพธร ซึ่งผู้กำกับฯ ป้อง นภัสสร์ เตลิงคพันธุ์ เลือกตึกร้างแห่งหนี่ง ย่านศรีนครินทร์เป็นสถานที่ถ่ายทอดเรื่องราวทั้งหมด ซึ่งงานนี้ หนุ่ม เป้ บดินทร์ ที่นอกจากจะร้องนำแล้ว ยังต้องสวมบทบาท ของบาทหลวง ผู้รับรู้เรื่องราวความรักสามเส้าระหว่างชายหนึ่ง หญิงสอง ที่เกิดขึ้นแบบไม่ธรรมดาอีกด้วย



...จริง ๆแล้วผมว่ามันแปลกดี ไม่ได้มีเจตนาจะแรงอะไรครับ เป็นการเสนอมุมมองความรักในอีกด้านหนึ่งของสังคมมากกว่า กับความเจ็บปวด ในความรู้สึกที่เข้าใจ แต่มันยากที่จะทำจริงๆ ตามเนื้อหาของเพลง เป็นเรื่องราวความรักระหว่าง คู่ทอมและดี้ ที่นางเอกทอมสาวของเราจำใจต้องเข้าพิธีแต่งงานกับชายหนุ่ม ซึ่งเป็นเรื่องที่ทำใจได้ยากทีเดียว ตัวเป้ รับบทเป็นบาทหลวง ผู้รับรู้เรื่องราวทั้งหมด พี่ป้อง ผู้กำกับ ต้องจับบิวท์อารมณ์กันยกกองครับ ทั้งนักแสดงและศิลปินที่ต้องเล่นไลน์ซิงค์ด้วย

...........ต้องขอชื่นชมนักแสดงทุกคนครับ ที่ถ่ายทอดมิวสิควีดีโอเพลงนี้ได้ออกมาได้อย่างดี โดยเฉพาะน้องนางเอกที่ต้องเล่นเป็นทอม คือตัวจริงน้องเค้าไม่ได้เป็นทอมนะ แถมตัวจริงยังดูหวานมาก ๆ ด้วย แต่เล่นได้เหมือนมากจนเป้ยังอินตาม ก็อยากให้ลองติดตามกันครับ กับภาพสวย ๆ การันตีโดยพี่ป้อง นภัสสร์ และบทสรุปของรักสามเส้าเรื่องนี้... เป้ กล่าว


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา