คลิปวีดีโอ : MV แค่ที่รัก (My boo) : 3.2.1

MV แค่ที่รัก (My boo) : 3.2.1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เป็นสมาชิกผู้หญิงคนเดียวสำหรับสาวหน้าใสอย่าง ป๊อปปี้ – ชัชชญา ส่งเจริญ หนึ่งเดียวในวง 3.2.1 (ทรี-ทู-วัน) ค่ายกามิกาเซ่ ในสังกัดอาร์เอสฯ ที่ตอนนี้กำลังเป็นสาวฮอตและเนื้อหอมมาก ๆ จนทำเอา 2 หนุ่ม สมาชิกในวง กวินท์- นิโคลัส ดูวาล และ ทีเจ – จิรายุทธ ผโลประการ ที่ต่างหลงใหลในเสน่ห์ทั้งเสียงร้อง การเต้นที่โดดเด่น โดยเฉพาะความน่ารักสดใส ต่างก็รุมจีบหวังคว้าหัวใจสาว ป๊อปปี้ ไปครอง งานนี้ใครจะคว้าหัวใจ ป๊อปปี้ ได้สำเร็จนั้น ไปฟังจากสาว ป๊อปปี้ กันเลย





.....รู้สึกดีใจที่พี่ ๆ เขาแอบปลื้ม ป๊อปปี้ แต่ถ้าเป็นเรื่องจริง ๆ ที่ กวินท์ กับพี่ ทีเจ เขามาจีบก็เลือกยากนะ เพราะพี่เขาน่ารักทั้งคู่ (ยิ้ม) แต่จริง ๆ แล้วเป็นเหตุการณ์ในซิงเกิ้ลเพลงที่สอง แค่ที่รัก (My boo) ของพวกเรา 3.2.1 (ทรี-ทู-วัน) ที่มิวสิกฯเ พลงนี้ พวกเราทั้งสามคนแสดงเอง ในฉากก็จะมีการเปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นนักแสดงเหมือนในหนังดัง 4 เรื่องด้วยกัน ซึ่งพี่ กวินท์ กับพี่ ทีเจ ก็จะรับบทเป็นหนุ่มที่เข้ามาจีบ ป๊อปปี้ สองคนก็จะเข้ามาโดยยอมที่จะเปลี่ยนตัวเองไม่ว่าเรื่องการแต่งตัว สไตล์แนวการฟังเพลง ให้ตรงกับที่เราชอบ แต่พี่เขาก็ไม่หวังให้ ป๊อปปี้ ตอบรับนะ เหมือนขอแค่เรียกเราว่าที่รัก





....คือเป็นความรักที่เป็นฝ่ายมอบให้โดยที่พี่ทั้งสองไม่ต้องการอะไรตอบแทน ขอแค่รู้ความรู้สึก คิดถึง ห่วงใย ที่พี่ ๆ เขามีให้ก็พอ ซึ่งแนวเพลงนี้ก็จะเป็นเพลงที่มีกลิ่นอายของอาร์แอนด์บี ฟังสบาย สามารถโยกตามจังหวะได้ สำหรับแฟน ๆ ที่อยากรู้ว่าหัวใจของ ป๊อปปี้ สุดท้ายแล้ว จะตอบรับรักให้กับพี่ กวินท์ หรือพี่ ทีเจ ละก็ ต้องไปติดตามดูได้ในมิวสิกฯเพลง แค่ที่รัก (My boo) ของพวกเรา 3.2.1 (ทรี-ทู-วัน) กันได้แล้ววันนี้ ในรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯ ค่ะ ที่สำคัญแฟน ๆ จะได้เห็น เพื่อน ๆ ศิลปิน กามิกาเซ่ มาร่วมแสดงในเพลงนี้กันด้วย แต่จะเป็นใครอย่าลืมติดตามดู และเป็นกำลังใจให้พวกเราน้องใหม่กามิกาเซ่ ในสังกัดอาร์เอสฯ ด้วยนะ ขอบคุณค่ะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา