คลิปวีดีโอ : MV อย่าเหงาเรื่อยเปื่อย : เต้น นรารักษ์

MV อย่าเหงาเรื่อยเปื่อย : เต้น นรารักษ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
จากโปรเจ็คพิเศษรวม 8 นักร้องดัง คอลลิ่ง เลิฟ เพลงรักรอสาย ลังจากปล่อยซิงเกิ้ลแรก ยังไม่พร้อมฟัง ของนักร้องสาวเสียงดี น้ำชา-ชีรณัฐ ยูสานนท์ จากโปรเจ็คพิเศษสุดยิ่งใหญ่ คอลลิ่ง เลิฟ เพลงรักรอสาย รวม 8 ศิลปินคุณภาพชื่อดัง น้ำชา,ตู่ ภพธร,ดัง พันกร,เบล สุพล,โบว์ลิ่ง มานิดา,หนูนา หนึ่งธิดา,เตชินท์,เต้น นรารักษ์ ที่บรรจุเพลงรักหลากอารมณ์พูดแทนทุกความรู้สึก ผ่านเสียงรอสายทางโทรศัพท์ มาประเดิมเปิดตัวเป็นเพลงแรกไปแล้ว ปรากฏว่าได้รับกระแสตอบรับจากแฟนเพลงอย่างดีเยี่ยม กลายเป็นเพลงรอสาย ที่ได้รับการโหลดมากที่สุดไปแล้ว ล่าสุด จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ตอกย้ำความแรง ด้วยเพลง อย่าเหงาเรื่อยเปื่อย จากสาวเสียงทรงพลังที่ถ่ายทอดเพลงเศร้าได้บาดใจคนเหงา เต้น-นรารักษ์ ใจบำรุง ซึ่งได้ลุยถ่ายทำมิวสิกวีดิโอไปแล้วเรียบร้อย





โดยยกกองถ่ายทำไปที่ โรงแรมมิสติก เพลส งานนี้สาว เต้น เจ้าของเพลงได้เดินทางไปให้กำลังใจ 3 นักแสดงในมิวสิกฯ แดนนี่-พิชาพัฒน์ รัตนกุลเสรีเริงฤทธิ์/คริสซี่-ศิขรินทร์ ลางคุลเสน/จิ๊บ-รัตนา แซ่จิว พร้อมถ่ายไลน์ซิงค์มิวสิกฯ ด้วย ซึ่งเรื่องราวในมิวสิกฯ เล่าถึง คริสซี่ ที่ตกอยู่ในสถานการณ์แอบชอบ แดนนี่ แต่ แดนนี่ มี จิ๊บ เป็นแฟนอยู่แล้ว แต่ทุกครั้งที่ แดนนี่ เหงา ก็จะชอบโทรศัพท์ไปหา คริสซี่ เพราะอยากเพื่อนคุยแก้เหงา โดยที่ไม่รู้เลยว่า คริสซี่ แอบชอบอยู่ เรียกว่าถ้าใครที่กำลังตกอยู่ในสถานการณ์เหมือนกับในเพลงนี้ ได้ชมได้ฟังแล้ว ต้องมีอิน จนร้องไห้แน่นอน





เต้น เล่าว่า ดีใจมากๆ ค่ะ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในโปรเจ็คพิเศษ คอลลิ่ง เลิฟ เพลงรักรอสาย เพราะเต้นได้มีโอกาสร่วมงานกับน้องๆ เพื่อนๆ พี่ๆ ที่เก่งๆ หลายคนมากค่ะ สำหรับ อย่าเหงาเรื่อยเปื่อย เพลงที่เต้นร้อง จะเป็นเพลงช้าๆ ซึ้งๆ เนื้อหาในเพลงพูดถึงคนที่เกิดไปแอบชอบใครคนหนึ่ง ที่เค้ามีแฟนแล้ว แต่เค้าก็ยังชอบโทรศัพท์มาหาพูดคุยด้วย โดยเฉพาะเวลาที่เหงา ตอนที่เต้นได้อ่านเนื้อเพลงครั้งแรก ชอบมาก โดนใจเต็มๆ เพราะตรงกับชีวิตจริงเต้นเลยค่ะ คือเต้นเคยแอบชอบเพื่อนสนิท ที่เวลามีปัญหาเค้าก็มักจะโทรศัพท์มาปรึกษาเต้น แต่ถึงจะเคยมีประสบการณ์ตรงเหมือนกับในเพลงมาแล้ว แต่ถึงเวลาที่เข้าห้องอัด ก็ต้องใช้เวลาทำอารมณ์นานหลายชั่วโมงเหมือนกัน

......กว่าจะดึงอารมณ์ความรู้สึกเหมือนกับในเพลงถ่ายทอดออกมาได้ อาจจะเป็นเพราะปกติเต้นร้องแต่เพลงที่เน้นหนักในเรื่องของการใช้พลังเสียง แต่เพลงนี้เต้นต้องควบคุมเสียง ไม่เน้นพลังเหมือนทุกครั้ง ซึ่งเต้นโชคดีได้มีโอกาสดีไซน์เสียงร้องในเพลงนี้เองด้วย เป็นสิ่งเต้นภูมิใจมากค่ะ ยังไงก็ขอฝากเพื่อนๆ ให้ลองติดตามชมมิวสิกฯ อย่าเหงาเรื่อยเปื่อย จากโปรเจ็คพิเศษคอลลิ่ง เลิฟ เพลงรักรอสาย ด้วยนะคะ ติดตามฟังเสียงร้องของสาวเสียงทรงพลัง เต้น-นรารักษ์ ใจบำรุง พร้อมชมมิวสิกวีดิโอ อย่าเหงาเรื่อยเปื่อย ครั้งแรกได้ในวันที่ 12 ส.ค.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา