คลิปวีดีโอ : MV เจ็บเพราะเขาเหงาเพราะเธอ : โฟร์ - มด

MV เจ็บเพราะเขาเหงาเพราะเธอ : โฟร์ - มด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ทำเอาหัวใจทั้งสองสาว โฟร์ - มด โลเลไปชั่วขณะ เมื่อต้องมาประกบคู่กับสองหนุ่มมาดเข้มอย่าง กราฟ (แบล็ค วานิลลา) และ บิ๊ก – ทองภูมิ เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวรักสามเส้า ที่ต้องเลือกระหว่างคนที่ดีกับคนที่รัก ในเพลงซิงเกิ้ลล่าสุด “เจ็บเพราะเขาเหงาเพราะเธอ เพลงช้าในอัลบั้ม Hello FOUR MOD (ฮัลโหล โฟร์ มด) ค่ายกามิกาเซ่ ในเครืออาร์เอสฯ





ซึ่งงานนี้ทาง ทีมข่าวบันเทิง ก็ได้เก็บภาพบรรยากาศในกองถ่ายมาฝากกันอีกด้วย โดยงานนี้ผู้กำกับได้ยกกองไปปักหลักถ่ายทำกันแถวบางนากันตั้งแต่เช้าตรู่ เมื่อนักแสดงนำมากันครบแล้วก็เริ่มถ่ายทำกันอย่างขะมักเขม้น ซึ่งไฮไลท์เด็ดก็คือฉากดราม่าที่ 2 สาว โฟร์ –มดทำอารมณ์กันจนน้ำตาไหลออกมาไม่หยุดกันเลยทีเดียว งานนี้ไม่รู้ว่าทั้งสองสาวแอบอินกับเพลงหรือว่ากำลังคิดถึงใครอยู่หรือเปล่านะ!!! พอถึงเวลาพักกองสองสาว โฟร์ - มด มาพูดคุยถึงการทำงานในวันนี้ จะเป็นยังไงไปฟังกัน



.........เราสองคนมาถ่ายมิวสิกวีดีโอเพลงใหม่ ซึ่งเป็นเพลงซิงเกิ้ลที่สองชื่อว่าเพลง เจ็บเพราะเขาเหงาเพราะเธอ ค่ะ สำหรับเนื้อเรื่องในเพลงนี้จะเป็นเรื่องราวของรักสามเศร้า แล้ว โฟร์ กับ มด ก็จะเล่นเป็นคน ๆ เดียวกัน และก็มีผู้ชายที่เข้ามาในชีวิตถึงสองคน ซึ่งก็รับบทโดย กราฟ วง แบล็ค วานิลลา กับ บิ๊ก – ทองภูมิ ทำให้เราต้องเลือกระหว่างคนที่ใช่กับคนที่รัก เรื่องราวของเพลงนี้จะมีความเป็นดราม่า จะมีฉากอารมณ์เยอะมาก ๆ แต่ก็สนุกดี ได้มีโอกาสร่วมงานกับ กราฟ และ บิ๊ก ด้วย ก็ต้องขอบคุณมาก ๆ ที่มาช่วยสร้างสีสันให้กับมิวสิก ฯ เพลงนี้ค่ะ ยังไง โฟร์ - มด ก็ขอฝากมิวสิก ฯ เพลง เจ็บเพราะเขาเหงาเพราะเธอ ด้วยนะคะ ก็อยากให้ไปลุ้นกันว่าท้ายที่สุดแล้ว โฟร์ - มด จะเลือกใคร (ยิ้ม)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา