คลิปวีดีโอ : MV รอเธอมาบอกรัก : เจี๊ยบ วรรธนา

MV รอเธอมาบอกรัก : เจี๊ยบ วรรธนา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
รอเธอมาบอกรัก อีกหนึ่งเพลงเพราะที่อยู่ในโปรเจ็คท์ฟังสบายๆ วันอาทิตย์ Lazy Sunday โดยมี กฤช กฤษณาวารินทร์ โปรดิวเซอร์ดูแลการผลิตทุกขั้นตอน โดยเฉพาะในการจีบนักร้องเสียงดีมีคุณภาพอย่าง เจี๊ยบ วรรธนา วีรยวรรธน มาช่วยถ่ายทอดความรู้สึกแทนคนลังเลไม่กล้าบอกรัก พร้อมเผยถึงบรรยากาศในการถ่ายทำ มิวสิควิดีโอสนุกและตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับผู้กำกับฝีมือดี บอล แฟนฉัน



เพลงรอเธอมาบอกรัก..เจี๊ยบจะรู้สึกว่าเป็นเพลงที่สบายๆ ทั้งในแง่ของการร้อง และการฟังเลย ด้วยเพลงนี้พี่กฤชทำเสร็จมาเรียบร้อยทั้งเนื้อร้องและทำนอง เจี๊ยบมีหน้าที่เป็นนักร้องๆ ปกติ แต่สิ่งนึงที่สะดุดเลยของเพลงนี้ คือเมโลดี้สวยงามและเพราะมาก และมีเนื้อหาที่จับใจความแล้วมันเป็นเพลงที่อุณหภูมิที่แปลกดี มันจะเหงาก็ไม่เหงา ผิดหวังก็ไม่เชิง จะสมหวังก็ไม่ใช่ซะทีเดียว เป็นเพลงที่รอคำถามและคำตอบอยู่ในตัวมันเอง แล้วว่าเวลาถ่ายทอดอารมณ์เพลงออกไปจะรู้สึกว่า ยิ้มๆ เหงาๆ ลุ้นๆ แต่ว่าเป็นลุ้นแบบนุ่มนวล ๆ อะไรอย่างนั้นนะค่ะ เป็นเพลงที่น่ารักน่าฟังเพลงหนึ่งที่เคยร้องๆมานะคะ



ส่วนบรรยากาศในการถ่ายทำมิวสิควิดีโอทีมงานยกกองเดินทางไปถึงเขาใหญ่ เริ่มงานกันตั้งแต่เช้าตรู่ โดยผู้กำกับมือดี บอล – วิทยา ทองอยู่ยง ที่มีผลงานหนังการันตีผลงานอย่าง แฟนฉัน และล่าสุด บ้านฉัน ตลกไว้ก่อน(พ่อสอนไว้) เลือกรีสอร์ทได้เหมาะกับเส้นเรื่องเกี่ยวกับความรักระหว่างเด็กเนิร์ทๆ ในหมู่บ้านแอบสนใจกัน แต่ไม่กล้าที่จะบอกรัก เดือดร้อนถึงเพื่อนร่วมก๊วนรวมถึงเจี๊ยบ-วรรธนาที่ต้องหาวิธีคอยสนับสนุนช่วยเหลือให้ทั้งสองคนสมหวัง แต่เรื่องราวจะสื่อความน่ารักล้อเลียนแบบการ์ตูนๆ อมตะหนูน้อยอาราเล่ งานนี้เจ้าของเสียงร้อง เจี๊ยบ – วรรธนา กล่าวว่า



........เจี๊ยบยินดีปรีดามากที่ได้พี่บอล แฟนฉันมากำกับให้และตื่นเต้นกับโปรดักชั่นที่อลังการงานสร้างมากค่ะ เหมือนกองถ่ายภาพยนตร์ย่อมๆ เลย แล้วรีสอร์ทที่เรามาถ่ายทำกันน่ารักสวยงามแล้วผู้กำกับก็เซ็ต คล้ายๆ จะทำให้หมู่บ้านเพนกวิ้น ตัวละครหลักก็เป็นอาราเล่(นางเอก)แอบชอบพระเอก ส่วนหน้าที่หลักของเจี๊ยบก็เหมือนเป็นผู้ช่วยนางเอก ซึ่งเค้าเป็นน้องสาวเราแอบรักพระเอก ทั้งคู่ก็ไม่กล้าบอกรักกัน เจี๊ยบก็คอยหาวิธีที่ทำให้น้องสมหวังรวมไปถึงสอนให้น้องร้องเพลงบอกรักกับเค้าเลย

........อ้อ..แล้วเจี๊ยบผู้ช่วยตัวเล็กอีกคนนึง (น้องโลตัส) ซึ่งเด็กคนนี้มหัศจรรย์มากผู้กำกับบอกให้ทำอะไรทำได้ทุกอย่าง ทำให้บรรยากาศในกองถ่ายก็สนุกสนานมาก และเพลิดเพลินกับการทำงานไม่รู้สึกเหนื่อยเลย ต้องรอชมมิวสิควิดีโอรอเธอมาบอกรัก เวอร์ชั่นอาราเล่ ของพี่บอลจะเป็นอย่างไรนะคะ เจี๊ยบ – วรรธนา ถ่ายทอดความรู้สึกผ่านเพลง รอเธอมาบอกรัก แทนคนที่กำลังลังเล และรู้สึกเขินๆ ไม่กล้าที่จะสารภาพความในใจได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา