คลิปวีดีโอ : MV ฝาก : Puzzle

MV ฝาก : Puzzle

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คงไม่ต้องบอกว่าเป็นกระแสอะไรทั้งสิ้น เพราะเห็นกับตาว่าควงสาวสวยตาคมไปเที่ยว แอบเห็นเจ้าตัวอารมณ์ดี ดี๊ด๊า เป็นพิเศษ แถมพาสาวไปครั้งนี้ก็ไม่ได้เสียตังค์ซักแดงเดียว !! ก็ที่ว่าไม่ได้เสียซักแดง เพราะหนุ่ม ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ เขาพาสาวคนนั้นมาถ่ายมิวสิควีดีโอเพลง ฝาก ของสี่หนุ่มพัซเซิล(Puzzle) ที่ประกอบไปด้วย เต้ - สุรบูร อุทัยศรี (ร้องนำ), เจมส์ - วิวัฒน์ ตันพานิช (กีตาร์), อิศร์ - อิศร์ อุทัย ชลานนท์ (เบส), กี้ - กริช สินประเสริฐเลิศ (กลอง) จากค่าย สไปร์ซซี่ ดิสก์ (Spicy Disc) งานนี้ได้เที่ยวเมืองไทย แบบเจ๋งๆ แต่ที่ว่าเจ๋งกว่า น่าจะเป็นวิวทิวทัศน์บ้านเราที่ยังรอคนไทยอีกหลายคนมาชื่นชม !!!





วันนี้ทีมงานได้เฮกันยกใหญ่ เพราะผู้กำกับยกกองพามาถ่ายทำบนรถไฟสายหัวหิน ที่บรรยากาศดี๊..ดี จนนักแสดงและทีมงานเพลิดเพลินไปกันใหญ่ ก่อนจะมีเสียงสั่งแอคชั่น บอกไปนัยว่าต้องเริ่มการถ่ายทำ ซึ่งเริ่มฉากแรกกับ พัซเซิล ที่แม้ทีมงานจะจัดเตรียมสถานที่บนรถไฟไว้เป็นอย่างดี แต่กับอุปกรณ์ต่างๆ รวมถึงพื้นที่อันจำกัด กว่าจะลงตัวและได้เริ่มถ่ายทำก็กินเวลากันไปนาน แต่หนุ่มๆพัซเซิลก็ไม่ชักช้า วาดลวยลายร้องไลน์ซิงค์แบบทีเดียวอยู่ ไม่ให้ทีมงานต้องรอ... มาต่อกันในช่วงบ่าย กับพระเอกจอมทะเล้น



ที่วันนี้ดูครึกครื้นเป็นพิเศษ นั่นเพราะซันนี่กับหนุ่มๆ พัซเซิลเป็นเพื่อนสนิทกันตั้งแต่สมัยเรียน ก็เลยเหมือนเป็นงานร่วมรุ่นเล็กๆ เลยทีเดียว แต่ถึงจะสนุกครื้นเครงกันขนาดไหน เมื่อถึงเวลาถ่ายทำ ซันนี่ก็เล่นเต็มที่แบบไม่ปล่อยให้พลาดเลยซักฉาก แถมทุ่มทุนเล่นแบบไม่ต้องกลัวแดด หลบแดดกันให้เสียเวลา... จากนั้นมาต่อฉากที่สอง คราวนี้เต้-นักร้องนำควงเอาน้องสาว ตาต้า - สะคราญกมล อุทัยศรี มาร่วมเล่นในมิวสิคฯ เพลงนี้ด้วย แต่เห็นทีในฉากนี้หนุ่มซันนี่จะเล่นกักนิดหน่อย (สงสัยจะเกรงใจพี่ชาย) ซึ่งฉากที่ว่านั้นทั้งซันนี่และตาต้าต้องมาเล่นเป็นหนุ่มสาวที่ปิ๊งปั๊งกัน ถึงจะไม่ได้มีบทแบบคนอินเลิฟหวานหยด แต่ทั้งคู่ก็เล่นส่งสายตาแบบหนุ่มสาวจีบกันใหม่ๆ ได้เนียนซะจริงๆ





หลังจากถ่ายทำเสร็จ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ เล่าให้เราฟังถึงบรรยากาศการถ่ายทำตลอดทริปในครั้งนี้ให้ฟังว่า..........ร้อนมากๆ ครับ นั่งรถไปทั้งวัน เพราะเรื่องราวมันก็จะอยู่บนรถไฟ แล้วเราก็ถ่ายบนรถไฟกันทั้งวันด้วย ที่เห็นๆ กันในมิวสิคฯ ภาพสวยงาม ตอนถ่ายทำกันจริงๆไม่ใช่เล่นๆเลยครับ นี่ถ้านานกว่านี้คงดำแน่ๆ(หัวเราะ) วันนี้ที่ถ่ายทำไปเหมือนมาเที่ยวมากกว่าครับ บางช่วงที่ถ่ายกันอยู่ ผมก็เพลินไปหน่อย ลืมว่ากำลังถ่ายอยู่ ผมก็หลุดไปเลยครับ คือเพลงนี้ฟังดูสบายๆ อยู่แล้ว ผมก็เล่นเป็นตัวเองเลย ทำงานก็สนุกๆ ครับ เพราะก็เป็นเพื่อนกัน สนิทกันอยู่แล้ว กับตาต้าเองเขาก็เป็นน้องสาวของเต้ก็เลยคุยกันง่ายๆ เท่าที่เห็นวันนี้ ภาพที่ถ่ายออกมาคงสวยมากๆ ฝากติดตามด้วยนะครับ

ทางด้าน เต้ - สุรบูร อุทัยศรี นักร้องนำ เล่าเสริมถึงบรรยากาศในการถ่ายทำวันนี้ให้ฟังว่า..... วันนี้สนุกมากๆ ครับ พระเอก นางเอก เป็นคนใกล้ตัวหมด ก็ถ่ายทำง่ายเลยครับ เหมือนมานั่งรถไฟเที่ยวซะเอง อีกอย่างเพลงนี้บรรยากาศมันอารมณ์ประมานนี้อยู่แล้ว เพราะผมแต่งขึ้นมาตอนที่นั่งรถไฟไปเที่ยวกับเพื่อนๆ แปลกใจเหมือนกันที่ได้รู้ว่าจะถ่ายทำบนรถไฟด้วยเหมือนกัน บังเอิญมากๆ เพลงนี้มีความหมายดีดี เหมาะจะฝากให้ใครซักคน จนได้มาถ่ายทำจริงๆ มันเหมือนกับภาพที่ผมเองเคยคิดไว้ ยิ่งได้ซันนี่มาเล่นเป็นตัวแทนของผู้ชายในเพลง สุดยอดเลยครับ พวกเรา พัซเซิล ฝากเพลงนี้ไว้ด้วยนะครับ มิวสิคฯ ก็ติดตามกันได้ตามเคเบิลทีวีทั่วประเทศเลย เราตั้งใจทำกันจริงๆ ให้เป็นเพลงอีกแบบหนึ่งของพวกเรา อยากให้ลองฟังกันดู เต้...กล่าวทิ้งท้าย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา