คลิปวีดีโอ : MV ไม่ใช่อิจฉา : เฟย์ – ฟาง - แก้ว

MV ไม่ใช่อิจฉา : เฟย์ – ฟาง - แก้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ทำเอาแฟนเพลงกรี๊ดสลบไปตาม ๆ กัน เพราะในมิวสิก ฯ เพลง ไม่ใช่อิจฉา ซึ่งเป็นซิงเกิ้ล ที่สองในอัลบั้ม Ladies & Gentelmen (เลดี้ส์ แอนด์ เจนเทิลเมน) ของ 3 สาว เฟย์ – ฟาง - แก้ว นั้น สาวมาดเท่ห์อย่าง แก้ว ได้มีโอกาสรับบทนางเอกเป็นครั้งแรก



โดยเนื้อเรื่องในมิวสิกวีดีโอเพลงนี้จะมีฉากที่ เฟย์ – ฟาง - แก้ว กำลังเล่นกีฬารักบี้กันอย่างสนุกสนาน และนอกจากนั้นก็ยังมีฉากตะลุมบอล วิ่งปะทะกันอย่างชุลมุน ซึ่งงานนี้ทางทีมงานก็ได้เซฟความปลอดภัยให้สามสาวกันอย่างสุดฤทธิ์ แต่ฉากหินกลับเป็นฉากสวีทระหว่าง แก้ว กับพระเอก เพราะปกติ แก้ว รับบทเป็นสาวห้าวมาตลอด พอต้องมาทำซึ้งจ้องตาหวานกับพระเอก แก้ว ถึงกับออกอาการเขินอยู่นานเลยทีเดียว ซึ่ง แก้ว เล่าให้ฟังว่า



ยอมรับว่าค่อนข้างเขินเหมือนกัน ที่ได้มารับบทนางเอกมิวสิก ฯ เพลง ไม่ใช่อิจฉา เต็มตัวเป็นครั้งแรก ซึ่งเนื้อเรื่องในเพลงนี้ แก้ว ต้องเล่นหลากหลายอารมณ์จริง ๆ ไม่ว่าจะเป็นฉากสวีทกับพระเอก , บทดราม่าอย่างร้องไห้ จากนั้นก็ยังมีฉากบู้ตะลุมบอนกันอีกด้วย ตอนที่ถ่ายทำจะตื่นเต้นมาก ๆ กลัวว่าจะทำได้ไม่ดี (ยิ้ม) ซึ่งฉากที่ยากที่สุดก็คงเป็นฉากสวีทกับพระเอก (หัวเราะ) เพราะว่าจะต้อง จ้องตากันนานมาก ๆ เลยทำให้ แก้ว เผลอหลุดหัวเราะออกมา (ยิ้ม) แต่พอได้มีการซักซ้อมกันกับพี่ ๆ ทีมงาน ทุกอย่างก็เลยผ่านไปได้ด้วยดีค่ะ (หัวเราะ) สำหรับมิวสิก ฯ เพลงนี้เป็นอีกหนึ่งผลงานที่ เฟย์ – ฟาง - แก้ว ตั้งใจร้องแล้วก็แสดงมิวสิก ฯ กันอย่างเต็มที่ มีหลากหลายอารมณ์ ซึ่งพวกเราเชื่อว่าถ้าใครที่ได้เห็นมิวสิก ฯ เพลงนี้ต้องซึ้งไปกับพวกเราอย่างแน่นอน ยังไงก็อย่าลืมติดตามชมกันนะคะ

อย่าลืมติดตามชมมิวสิก ฯ เพลง Baby Boy Feat. เขื่อน (เค – โอทิค) และเพลงช้า ซึ้ง ๆ อย่างเพลง ไม่ใช่อิจฉา ซิงเกิ้ล 2 ของสามสาวสุดป๊อปอย่าง เฟย์ – ฟาง – แก้ว กันได้แล้ววันนี้ ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอส ฯ และเคเบิ้ลทีวีทุกช่องรวมทั้งใน www.ilovekamikaze.com
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา