คลิปวีดีโอ : MV ลบความผูกพัน : เมริสซ่า รอส

MV ลบความผูกพัน : เมริสซ่า รอส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ทำเอาทีมงานตกอกตกใจไปตาม ๆ กัน เมื่อเห็นน้ำตาสาวสวยอย่าง เมริสซ่า รอส ไหลไม่หยุด กลางกองถ่ายมิวสิกวีดีโอเพลง ลบความผูกพัน เพลงซิงเกิ้ลที่สองของเธอนั้นเอง งานนี้ในระหว่างที่พักกองอยู่นั้นทางงานได้ดึงตัว เมริสซ่า มานั่งสัมภาษณ์ถึงที่มาของน้ำตาในครั้งนี้ ซึ่งจะเป็นอย่างไรไปฟังกัน



..............ตอนที่ถ่ายทำมิวสิก ฯ เพลง ลบความผูกพัน นั้น เม ก็ต้องร้องเพลงนี้ แล้วก็แสดงมิวสิก ฯ ไปด้วย เพลงนี้ค่อนข้างเศร้านิด ๆ ซึ่งถ้าถามว่าเพลงนี้ตรงกับชีวิตของ เม หรือเปล่านั้น ก็ไม่เชิงนะคะ โดยส่วนตัวแล้ว เม เชื่อว่าช่วงชีวิตของคนเราอาจจะผ่านช่วงเวลาที่ผูกพันกับใครสักคน ไม่ว่าจะเป็นเพื่อน พี่น้อง แล้วเวลาที่ เม ร้องเพลง ยิ่งทำให้เราอิน จนน้ำตาไหลไม่หยุดเลยค่ะ (ยิ้ม)

...........พี่ ๆ ทีมงานเลยตกใจ ว่า เม เป็นไรหรือเปล่า (หัวเราะ) จริง ๆ แล้วก่อนที่ เม จะอัดเสียงหรือร้องเพลงนั้น เม จะทำความเข้าใจในเพลงของเราให้ลึกซึ้งก่อน อยากให้ตัวเองอินไปกับเพลงจริง ๆ เวลาที่คนอื่นมาฟังเพลงเราจะได้อินไปกับเราด้วย ยังไง เม ก็ต้องขอฝากมิวสิกวีดีโอเพลง ลบความผูกพัน ซึ่งก็เป็นอีกหนึ่งผลงานเพลงที่อยากให้ทุกคนได้ลองฟังกันและก็อย่าลืมติดตามชมมิวสิก ฯ เพลงนี้กันเยอะ ๆ นะคะ ติดตามชมมิวสิก ฯ เพลง ลบความผูกพัน ซิงเกิ้ลที่ 2 ของสาวยิ้มสวย เมริสซ่า รอส กันได้แล้ววันนี้ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอส และทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา