คลิปวีดีโอ : MV ก่อนหน้านี้ : Sqweez Animals

MV ก่อนหน้านี้ : Sqweez Animals

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพิ่งมีข่าวว่าเลิกรากันไปกับแฟนหนุ่ม อนันดา หลังจากคบหากันมานานกว่า 7 ปี สำหรับนางแบบสาวหุ่นดี จี๊ด - สิกขา ฐิตะรดิศ กับชื่อ-นามสกุลใหม่ ที่เจ้าตัวบอกว่าเพิ่งเปลี่ยนชื่องานก็เข้ามา ตรึม ล่าสุดเทคิวมาเล่นมิวสิควีดีโอให้สองหนุ่ม วิน ศิริวงศ์, สิงห์ - ประชาธิป มุสิกพงศ์ แห่ง สควีซ แอนนิมอล (Sqweez Animals) ในเพลง ก่อนหน้านี้ ซิงเกิ้ลพิเศษจากอัลบั้ม เทลส์ (Tales) ค่ายสไปร์ซซี่ ดิสก์ (Spicy Disc)



การถ่ายทำมิวสิคฯ ในครั้งนี้ ได้ผู้กำกับฝีมือดีเจ้าเดิม เจี๊ยบ-นภัสริญญ์ พรหมพิลา มาดูแลการทำงานให้ โดยพาทีมงานไปสัมผัสบรรยากาศเมืองกรุงยามเช้ากันที่ย่านสวนลุม งานนี้ทั้งวินและสิงห์ พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ........นานๆ ทีจะได้เห็นกรุงเทพตอนเช้าๆ แบบนี้ เพิ่งรู้ว่าบ้านเราก็สวยดีเหมือนกัน ชื่นชมบรรยากาศกันไปพอหอมปากหอมคอ พี่เจี๊ยบผู้กำกับก็สั่งเริ่มถ่ายทำในฉากแรกที่ให้สองหนุ่มวิน สิงห์ เล่นไลน์ซิงค์เป็นตัวแทนของหนุ่มขี้เหงา กับบรรยากาศเหงาๆ ซึ่งซีนนี้ทั้งสองคนใช้เวลาถ่ายทำกัน



ไปท่ามกลางอากาศยามเช้าชวนหลับ แต่ความมานะพยายามของสองหนุ่มมีมากกว่า ใช้เวลาไม่นานก็ถ่ายทำจนเสร็จ หลังจากฉากในช่วงเช้าเรียบร้อย พี่เจี๊ยบสั่งยกกองไปถ่ายทำกันอีกทีในช่วงบ่าย ซึ่งเป็นคิวของนางเอกสาวของเรา ฉากนี้จี๊ดต้องแสดงอารมณ์เหงาๆ เศร้าๆ สู้กับแสงแดดอันร้อนระอุในช่วงบ่าย ซึ่งนางเอกของเราก็โชว์สปิริทถ่ายทามกลางแดดจ้าได้โดยที่ไม่ปริปากบ่นเลยซักคำ แถมเล่นได้สมจริงสุดๆเพราะเจ้าตัวปล่อยอารมณ์เต็มที่ใช้แค่อารมณ์ล้วนๆ แต่กว่าจะผ่านฉากนี้ไปได้ เล่นเอาจี๊ดแทบละลายกันเลยทีเดียว หลังการถ่ายทำ จี๊ด - สิกขา ฐิตะรดิศ นางเอกของเรื่องเล่าถึงบรรยากาศการถ่ายทำในครั้งนี้ให้ฟังว่า...



..........วันนี้พวกเรามาถ่ายทำกันตั้งแต่เช้ามืดเลย พอรู้จะได้มาถ่ายมิวสิคฯ ของสควีซ แอนนิมอล จี๊ดก็รีบเคลียร์คิวเลยค่ะ นี่เพิ่งบินกลับมาจากกระบี่เลย (ยิ้ม) อีกอย่างต้องมาร่วมงานกับพี่เจี๊ยบด้วยก็คุ้นเคยกันดีอยู่แล้วค่ะ เรื่องราวในมิวสิคฯ เพลงนี้จี๊ดเล่นเป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่ปล่อยให้ตัวเองอยู่กับอารมณ์เหงาๆ เหมือนพอเราอยู่กับตัวเองเราก็ไปคิดไปถึงเรื่องเดิมๆว่าทำไมเราถึงต้องเหงาแบบนี้ ลำบากนิดหน่อยตรงตอนที่ถ่ายทำอากาศร้อนมากๆ แต่ต้องมาทำอารมณ์เศร้าไปด้วย(หัวเราะ) แต่ก็ผ่านไปด้วยดีค่ะ ฝากติดตามมิวสิคฯ เพลงจากสควีซ แอนนิมอลด้วย หวังว่าคงชอบกันนะคะ ติดตามชมบทสรุปของเรื่องราวของมิวสิคฯ เพลง ก่อนหน้านี้ จากพวกเขา สควีซ แอนนิมอล (Sqweez Animals) ได้แล้ววันนี้ทั่วประเทศ !!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา