คลิปวีดีโอ : MV เรา สองสาม คน : อัสนี-วสันต์

MV เรา สองสาม คน : อัสนี-วสันต์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นอกจากกองคาราวานออฟโรดภาพยนตร์ เรา สองสาม คน ของค่าย M๓๙ (เอ็ม เทอร์ตี้ ไนน์) ซึ่งกำกับโดยผู้กำกับฝีมือเก๋า เรียว กิตติกร เลียวศิริกุล จะเคลื่อนขบวนกันแบบเต็มรูปแบบแล้ว ล่าสุดยังมีอีกหนึ่งความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจ มีโอกาสแวะเวียนเก็บภาพและบรรยากาศมาฝากแฟนๆกันด้วย



โดยความเคลี่อนไหวครั้งล่าสุดนั่นก็คือ การที่สองศิลปินชั้นแนวหน้าอย่าง อัสนี-วสันต์ ตัดสินใจโดยไม่รีรอรับปากมาร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ให้กับเรื่องนี้ โดยใช้ชื่อเพลงเดียวกันคือ เรา สองสามคน ซึ่งครั้งนี้สองคนดนตรีชื่อดังได้ไปเข้าห้องอัดที่ สตูดิโอกันตนา รัชดา เมื่อวันก่อน พร้อมกับให้เหตุผลของการมาร้องเพลงในครั้งนี้ด้วยว่า



ตอนแรกได้ฟัง ปู แบล็คเฮด ซึ่งเขาเป็นคนแต่งเพลงนี้กับ โบ๊ต บานาน่าโบ๊ต ร้องไว้ก่อนก็รู้สึกแปลกดี เพราะจริงๆพวกเราก็คุ้นเคยกับแบล็คเฮดอยู่แล้ว ฟังแล้วก็รู้สึกชอบ เพราะมีความแตกต่างจากแนวของ อัสนี วสันต์ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของเมโลดี้ ทำนอง ซึ่งเป็นแนวใหม่ๆ ยิ่งได้ดูภาพประกอบหนัง ได้เห็นเรื่องราวของหนัง ก็รู้สึกชอบ ป้อม กล่าว





เดิมที อัสนี บอกว่าตั้งใจจะโชว์ร้องเดี่ยว แต่เหตุผลเมโลดี้ของเพลงมีทั้งเสียงสูงและเสียงต่ำ เลยชวน วสันต์ มาร้องร่วมกันสำหรับเพลงนี้ผมคิดว่าแฟนคงชอบนะ เพราะคนที่ทำงานร่วมกับผมยังบอกว่าชอบ และแปลกดี เป็นเหมือนรสชาติอาหารจานใหม่ เนื้อหาเรื่องราวก็มีความทันสมัย ส่วนผู้กำกับ เรียว (กิตติกร เลียวศิริกุล) ผมก็เคยได้ยินชื่อเขามานาน แต่ยังไม่มีโอกาสได้ดูหนัง พอได้มาดูแล้วหนังน่าสนใจเลยทีเดียว มุมกล้องที่ถ่ายก็ดูมีอะไรที่โดนๆ หนังเขาดูแปลกออกไป รวมถึงคำพูดของนักแสดงในเรื่อง จะมีช่วงหนึ่งที่เจพูดออกมาเป็นเนื้อเพลง แล้ว เพลง เรา สองสาม คน ที่ผมร้องก็ดังขึ้นมา ดูเป็นมุมการนำเสนองานที่ใหม่ดี

นอกจากนี้นักร้องชั้นแนวหน้าอย่าง อัสนี ยังย้ำอีกว่าจะหยิบเอาเพลง เรา สองสาม คน ไปร้องในการทัวร์คอนเสิร์ตต่างจังหวัดในปีนี้ของเขาด้วยเช่นกัน ได้ดูภาพเบื้องหลังและการทำงานของ อัสนี-วสันต์ กับการร้องเพลงประกอบภาพยนตร์กันเป็นน้ำจิ้มแล้ว อดใจรออีกนิดเพื่อเตรียมพบกับคาราวานออฟโรด อารมณ์ คอเมดี้ เรียลเลิฟกับ เรา สองสาม คน ได้ทุกโรงภาพยนตร์ มิถุนายน นี้จร้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา