คลิปวีดีโอ : MV Celebrity : FIONA

MV Celebrity : FIONA

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ใครว่าซิงเกิ้ล Celebrity(เซเลบบริตี้) ของ FIONA(ฟิโอน่า) ที่ชวนแร๊ฟเปอร์ปากรางวัลอย่างหนุ่ม กอล์ฟ – ฟักกลิ้งฮีโร่ มาฟีดเจอริ่งเที่ยวร้องด่าบรรดา เซเลบบริตี้...ผีตัวปลอม…! ว่าแสบ...คันได้ใจ! โอ้ว...วววว แม่เจ้า! เจอมิวสิควิดีโอเข้าไปยิ่งแรงกว่า...! เรียกว่าฉีกภาพเดิมๆ ของสาวฮิพฮอพวัยใสจาก ฟ้า วงมาฟ หลังเก็บเนื้อเก็บตัวแต่งเพลงก่อนเซอร์ไพร้สย้ายสำมะโนครัวมาอยู่ โซนี่ มิวสิค ซ้ำยังเขี่ยเพื่อนวงเก่าซะกระเด็น



พร้อมมั่นใจเกินร้อยลุยเดี่ยวครั้งแรกกับฉายาใหม่ ฟิโอน่า ลุคใหม่ในเอ็มวีก็เปลี่ยนสไตล์เป็นสาวเต็มตัวเน้นเซ็กซี่จ๋าประกบกับ 2 นายแบบโฆษณาอนาคตแจ๋ม อย่าง อังเดร นีลเซ่น(Andre Nilsen) กับ โกเมน เรืองกิจรัตนกุล ล่าสุดเลยเจอหลายกระแสวิพากษ์วิจารณ์ บ้างก็ว่าชุดเกาะอกทีใส่เซ็กซี่และสั้นเกินเหตุ แถมจริตลีลารวมถึงท่าเต้นยังเย้ายวนมากเกินความพอดี เจอข้อหาหนักอกรกใจถล่มเละ...! แบบนี้ สาว ฟ้า-ฟิโอน่า จะแก้ตัวว่าไง...?



.............ฟ้า ต้องขอบคุณที่ทุกคนให้ความสนใจแล้วก็เป็นห่วงฟ้ากับเรื่องนี้ จริงๆฟ้าก็ไม่ได้ตั้งใจเซ็กซี่มากมายอะไรนะคะ ตัวจริงค่อนข่างจะเรียบร้อยมากกว่า แต่พอได้ยินเพลงปุ๊ปมันเหมือนโดนสิง...!(หัวเราะ) ฟ้าจะกลายเป็นอีกคนที่ฟ้าเรียกว่า ฟิโอน่า ขึ้นมาทันทีแล้วก็จะอินเอามากๆ ก็มีคนบอกเยอะค่ะว่าดูแล้วเซ็กซี่ ตาจะเริ่มจิก มือจะเริ่มเลื้อย แต่มันออกมาเองโดยควบคุมไม่ได้ค่ะ ฟิโอน่า กล่าวยิ้มๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา