คลิปวีดีโอ : MV เจ้าชู้ควรตาย : ดัง- ฮาย

MV เจ้าชู้ควรตาย : ดัง- ฮาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ท่ามกลางความตึงเครียดของเหตุการณ์บ้านเมือง ค่ายเพลงใหม่มาแรงอย่าง Revol Music Creation ขอสวนกระแสปล่อยผลงานเพลงชิ้นโบแดง ของหนุ่มมาดเท่ ที่พ่วงดีกรีเป็นบอสใหญ่ของค่าย ดัง-พันกร บุณยะจินดา ออกมาให้แฟนๆได้สนุกสนานกัน ในเพลง เจ้าชู้ควรตาย แถมยังสามารถรับประกันความสนุกได้อีกเพราะมีเจ้าแม่เพลงลูกทุ่งสุดเปรี้ยวอย่าง ฮาย-อาภาพร นครสวรรค์ มาร่วมร้องด้วย!!! แต่ก่อนที่แฟนๆจะได้ไปดูมิวสิกฯเพลงนี้ ทีมข่าวได้ตามไปเก็บภาพบรรยากาศการถ่ายทำมิวสิกฯเพลง เจ้าชู้ควรตาย มาให้ชม

สำหรับการทำงานวันนี้ทีมงานได้ไปปักหลักถ่ายทำกันที่ร้าน ROUTE 66 ย่าน RCA (อาร์ซีเอ) โดยเรื่องราวของมิวสิกฯจะเป็นการตามล่าหาแฟนสาวของ ดัง ที่เป็นสาวเปรี้ยวชอบออกไปบริหารเสน่ห์กับหนุ่มๆ ในที่ต่างๆซึ่งสาวคนนั้นก็คือ ฮาย และก็น่าสนใจมากๆกับฉากการเจอกันของ ดัง และ ฮาย นอกจากนี้ในฉากต่างๆก็ยังท่าเต้นสนุกๆมาฝากแฟนๆกันด้วย และเท่าที่ทีมข่าวเฝ้าดูการถ่ายทำมาตลอด ก็รู้สึกว่าทั้ง ดัง และ ฮาย ต่างคนต่างก็เตรียมพร้อมมาโชว์สเต็ปแดนซ์กันในฉากนี้แบบสุดๆซักซ้อมกันอย่างจริงจัง!!! เห็นอย่างนี้ก็มั่นใจได้เลยว่าแฟนๆจะต้องสนุกสนานไปกับมิวสิกฯเพลงนี้แน่นอน ซึ่งการทำงานวันนี้จะเป็นอย่างไร ลองไปฟัง ดัง-ฮาย เล่าให้ฟังพร้อมกัน



..........วันนี้เราสองคนก็มาถ่ายมิวสิกฯเพลง เจ้าชู้ควรตาย เพลงนี้เป็นเพลงสนุกๆที่ซาวนด์ดนตรีของเพลงนี้ ดัง เชื่อว่าจะต้องถูกใจแฟนๆกันแน่นอน เพราะเป็นการผสมผสานระหว่างเพลงป๊อปร็อกสไตล์ของ ดัง กับเพลงลูกทุ่งสไตล์ พี่ฮาย ไว้ด้วยกัน นอกจากนี้ก็ยังมีท่าเต้นเก๋ๆมาฝากกันด้วย อย่างฉากที่เราถ่ายทำไปก็ต้องเต้นตลอด คือมันจะเป็นการถ่ายทอดอารมณ์ความสนุกผ่านทางสีหน้าและท่าทางการเต้น ก็ทั้งยากและสนุก ยิ่งในฉากสำคัญที่ ดัง และ พี่ฮาย ต้องมาเจอกัน เรายิ่งต้องเตรียมท่าเต้นเด็ดๆมาปะทะกันด้วย เรียกว่ากินกันไม่ลงเลยจริงๆ เพราะอย่างที่ทราบกันดีว่า พี่ฮาย เค้าเรื่องลีลาการเต้นเค้าไม่แพ้ใครอยู่แล้ว นอกจากนี้ก็ยังมีน้องๆแดนซ์เซอร์

.......อีกกว่า 40 คนมาเต้นด้วย ก็ยิ่งเพิ่มความสนุกให้เพลงนี้เข้าไปอีก ดัง เองในฐานะเจ้าของเพลงก็รู้สึกว่ายอมไม่ได้ ต้องไปเรียนไปฝึกเต้นเพื่อมาเจอกับ พี่ฮาย อย่างหนักเลยครับ(หัวเราะ) ก็ถือว่าเป็นการทำงานที่สนุกมาก และสุดท้ายนี้เราสองคนก็อยากฝากเพลง เจ้าชู้ควรตาย ให้แฟนๆได้ติดตามกันด้วยนะครับ เรารับรองว่าจะต้องสนุกและผ่อนคลายในสถานการณ์เครียดๆอย่างในตอนนี้แน่นอน

แฟนเพลงที่ชื่นชอบผลงานของ ดัง-พันกร บุณยะจินดา ติดตามอัลบั้ม Revolution (เรฟโวลูชั่น) ได้ในเดือนมิถุนายนนี้ทั่วประเทศ และหาชมมิวสิกฯเพลง เจ้าชู้ควรตาย ได้ครั้งแรกวันที่ 28 พฤษภาคมนี้ทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง










แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา