คลิปวีดีโอ : MV สู้สิสู้ : จุ๋ย จุ๋ยส์

MV สู้สิสู้ : จุ๋ย จุ๋ยส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เพื่อให้สมศักดิ์ศรีบทเพลงไทยเพียงหนึ่งเดียวที่ผ่านการรับรองจาก FIFA ให้อยู่ในอัลบั้มประจำการแข่งขันฟุตบอลโลก 2010 อย่างเป็นทางการ จุ๋ย จุ๋ยส์ จึงไม่รอช้ารีบถ่ายทำ MV สู้สิสู้ ไปเมื่อวันจันทร์ที่ 10 พ.ค.ที่ผ่านมา โดยมีแขกรับเชิญสุดพิเศษ ถั่วแระ เชิญยิ้ม สุดยอดกองเชียร์ชาวไทย และปอมปอม เกิร์ลมาร่วมสร้างสีสันการเชียร์ในมิวสิค วิดีโอเพลงนี้ด้วย





บรรยากาศการถ่ายทำเป็นไปอย่างคึกคักตั้งแต่ 6 โมงเช้า ลากยาวจนเกือบถึง 1 ทุ่ม โดยเฉพาะเจ้าของเพลงอย่าง จุ๋ย จุ๋ยส์ ที่รับบทหนักต้องเล่นเป็น หลายคน หลายบุคลิก มาร่วมเชียร์กีฬาพร้อมๆกันในฉากเดียว โดยใช้คอมพิวเตอร์กราฟิคเข้ามาช่วย ร่วมสร้างความสนุกสนานด้วยทีมปอม ปอม เกิร์ล จากมหาวิทยาลัยศรีปทุม





และที่ขาดไม่ได้ก็คือลีลาการเชียร์ระดับชาติของ ถั่วแระ เชิญยิ้ม ที่มาช่วยเติมเต็มมิวสิควิดีโอเพลงนี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยเฉพาะฉากที่ จุ๋ย จุ๋ยส์ และถั่วแระ ซึ่งแม้จะเป็นครั้งแรกที่ทั้งคู่ได้มีโอกาสร่วมงานกัน แต่ก็สามารถสร้างสีสันการเชียร์ได้อย่างน่าประทับใจ สำหรับมิวสิควิดีโอเพลง สู้สิสู้ เวอร์ชั่นเสร็จสมบูรณ์ ติดตามชมกันได้ปลายเดือนพฤษภาคมนี้ รับประกันความสนุกโดย คูณคลัง เค้าภูไท ผู้กำกับ MV ฝีมือดี และทีมงานที่เคยสร้างความประทับใจมาแล้วในมิวสิควิดีโอเพลงดังของ จุ๋ย จุ๋ยส์ อย่าง บทที่ ๑
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา