คลิปวีดีโอ : MV คำตอบ : สครับบ์

MV คำตอบ : สครับบ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากปล่อยเพลงให้แฟนๆได้มันส์...โยกหัว พร้อมกระโดดกันไปตามจังหวะดนตรีสนุกๆแบบสุดตัวตามแบบฉบับ สครับบ์ บนหน้าปัดวิทยุกันทั่วประเทศไปแล้ว ล่าสุด บอล-ต่อพงษ์ จันทบุบผา และ เมื่อย-ธวัชพนธ์ วงศ์บุญศิริ 2 หนุ่ม วง Scrubb (สครับบ์) จากบ้านโซนี่ มิวสิค ก็ไม่รอช้า รีบคลอด MV เพลง คำตอบ ออกมาเอาใจวัยรุ่นกันให้เชยชมเต็มๆทางหน้าจอทีวีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว



โดยบรรยากาศในวันที่ทีมงานต้องยกกองกันไปถ่ายทำ MV กันถึงร้าน ปาปาญ่า โชคชัย 4 นั้น แม้จะมีอากาศร้อนอบอ้าวมากแค่ไหน ก็ไม่ได้ทำให้ 2 หนุ่ม ต้องหวั่นไหวหรือบ่นถอดใจเลยสักนิดเดียว เรียกว่าถึงคิวถ่ายเมื่อไหร่ ทั้งคู่มีแรงเท่าไหร่ใส่หมดตัว ไม่มียั้งกันเลย ไม่ว่าจะเป็น การกระโดด, การรัวตีกลอง, การโซโล่กีต้าร์ ฯ โดยเรื่องราวของ MV ในครั้งนี้ นอกจากทั้งคู่อยากจะถ่ายทอดอารมณ์เพลงที่สนุก ชวนเขย่าเอว ขาแล้ว ทั้งคู่อยากจะถ่ายทอดให้คนที่เปิดชมในแต่ละครั้ง ได้นั่งทบทวนว่าใจเราตอนนี้ กำลังคิดถึงใครอยู่ แล้วความสัมพันธ์ ที่มีให้กันนั้น คำตอบมันคืออะไร เหมือนเล่นปริศนาทายใจตัวเองไปในตัว



แต่งานนี้ใช่ว่าการถ่ายทำจะราบรื่นตลอดรอดฝั่งนะจ๊ะ เพราะเมื่อทั้ง 2 หนุ่ม รู้ว่าต้องมีซีนเข้าฉาก พร้อมกับนางเอกสาว ทั้งคู่ถึงกับสะดุด ต้องมนต์สะกดความน่ารักของคุณเธอไปเต็มๆ จนไม่กล้าเข้าใกล้ ทำเอาทีมงานกว่าจะบิ้วซ์ อารมณ์ 2 หนุ่ม ให้พร้อมถ่ายได้ต้องพลิกตำรากันไปหลายแขนง...ดีนะ ที่ยังเรียกสติและสมาธิ กลับมาถ่ายได้ ไม่หลงอยู่ในหัวใจวงกตของน้องเค้า!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา