คลิปวีดีโอ : INSANE : NOLOGO

INSANE : NOLOGO

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ตั้งใจเปิดตัวด้วยเพลง INSANE (อินเซน) เพลงที่มีความหมายตรงตัวว่า บ้า,วิกลจริต แถมคอนเซ็ปต์อัลบั้มชุดที่ 4 ของวง NOLOGO (โนโลโก้) ยังใช้ชื่อ My Your Head (มาย ยัวร์ เฮด) ตั้งใจเสนอมุมมอง ความคิด ชีวิตนอกกรอบที่ต้องการบ่งบอกความเป็น โนโลโก้ ของแท้ ที่ครั้งนี้ไม่มีค่าย ไม่ขึ้นกับใครและ ไร้ซึ่งขีดจำกัดทางดนตรี



แค่ฟังเนื้อหาก็รู้ว่าไม่ปกติ มิวสิควิดีโอเพลง INSANE ก็ย่อมไม่ธรรมดาเช่นกัน โดม-ปกรณ์ ลัม นักร้องหล่อขั้นเทพ หัวหอก โนโลโก้ ทาบ สไตล์ลิสแฟชั่น ติ๋ม-พันธ์สิริ สิริเวชพันธ์ มารับหน้าที่ ผู้กำกับมิวสิควิดีโอเต็มตัวครั้งแรกในชีวิต ร่วมกับ เปเล่ ตากล้องภาพนิ่ง ที่ยอมมาเป็นตากล้องภาพเคลื่อนไหวจำเป็นให้ โนโลโก้ ถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตมนุษย์ที่ถูกสื่อทีวี วิทยุ อินเตอร์เนตครอบงำจนหลงลืมความเป็นตัวเอง ผ่านตัวละคร คุณป้าเก็บขยะ ที่คอยตามเก็บทีวีจากทุกๆที่มาระเบิดทิ้งซะ



ทำให้ได้เจอกับ โดม รับบท โฮมเลทหวงสมบัติ และเหล่าสมาชิกโนโลโก้ หญิง-จิตรานันท์ ผงพิลา (กีต้าร์) รับบทสาวน้อยบ้าสวย คัตสึ คาสุฮิโร่ ฮาตาโน่ (เบส) รับบทหนุ่มยุ่นจอมลามก และ ใหญ่-ยิ่งใหญ่ หุณชนะเสวีย์ (กลอง) รับบทเสี่ยหนุ่มที่ถูกอารมณ์ตัวเองครอบงำ จนทำให้เกิดเรื่องราวมากมาย โดม ยอม ไม่หล่อ ขอทาหน้าดำ นอนกลางดิน กินฝุ่นครั้งแรกในชีวิต มี น้องเพนท์ แฟนสาวคนสวยแอบมาให้กำลังใจถึงกองถ่ายบริเวณใต้ทางด่วนวัชรพล คอยวิ่งวุ่นหาน้ำเย็น ขนมของโปรดให้ พี่โดม และทีมงาน ที่ลุยกันตั้งแต่บ่าย ท่ามกลางแดดร้อนเปรี้ยง แต่ทุกคนใส่เกียร์เดินหน้าไม่ยั้ง แม้ผู้กำกับจะใหม่แกะกล่อง แต่ภาพที่ออกมาก็โดนใจ โนโลโก้ โดยเฉพาะฉากระเบิดทีวีที่ตั้งใจว่าแค่เล็กๆแต่เอาเข้าจริง ตู้มเดียวเล่นเอาคอนโดฯใกล้ๆถึงขั้นสะเทือน ซึ่ง โนโลโก้ เปิดใจถึงการทำงานให้ฟังว่า

...............เพลง InSane เนื้อหาบอกชัดเจนว่าทุกวันนี้คนไม่มีความคิดของตัวเอง ชอบคิดตามกันไปหมด คนที่คิดต่างกลับหาว่าเขาบ้า เพลงนี้เป็นเพลงของคนที่มีความเชื่อในความคิดของตัวเอง ตอนเพลงเสร็จพวกเรามาคิดว่าภาพจะเป็นยังไงดี ตอนนั้นโดมคิดถึงผู้กำกับ ก่อนเลยนะ เมื่อเพลง INSEND ขนาดนี้ต้องมีวิธีคิดในการเลือกผู้กำกับแบบไม่ปกติ โดมเลยติดต่อ เปเล่ ที่เค้าทำงานถ่ายภาพนิ่งกับ สไตลิสต์ คือ พี่ติ๋ม มาทำซึ่งสองคนนี้ไม่ใช่ผู้กำกับมิวสิควีดีโอ แค่เคยร่วมทำกับคนอื่นมา 2 ครั้งเอง เรื่องของเรื่องคือเค้าทำไม่เป็น ไม่รู้เรื่องกำกับ แต่กลับทำให้มีไอเดียที่แปลก ในแบบที่ผู้กำกับทั่วไปเค้าไม่คิดกัน เจ๋งดีครับ แล้วนี่ก็เป็นครั้งแรกของโดมที่ต้องมานอนคลุกฝุ่นจริงๆได้ทางด่วน ไม่เคยเล่นเลย แปลกดีนะ ไม่เคยเห็นตัวเองในสภาพอย่างนั้นมาก่อนนะ เข้าใจหัวอกคนไม่มีบ้านเลยครับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา